ความสำคัญของเซรั่มดร.จิว บำรุงผิว

เซรั่มดร.จิว การใช้เซรั่มดูแลผิวจะถูกมองข้ามอย่างมากในระบบการปกครองส่วนหน้าของผู้หญิงส่วนใหญ่ เห็นได้ชัดว่าไม่จำเป็นและมีราคาแพงและเหนือกว่าการทำความสะอาดตามปกติทึบและความชุ่มชื่นเป็นประจำ แต่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรักษายืดหรือนำความเร่าร้อนอ่อนเยาว์ที่เราทุกคนต้องการได้ตลอดไป

เซรั่มดร.จิว เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพฉันขอแนะนำให้คุณใช้ระบบการปกครองทั้งกลางวันและกลางคืนที่แยกจากกันทั้งสองแบบผสมผสาน serum Lancome แยกต่างหาก ซีรั่มในตอนเช้าของคุณต้องให้ความสำคัญกับความสว่างและความสดใสสำหรับวันข้างหน้าและซีรั่มในเวลากลางคืนเพื่อซ่อมแซมในขณะที่คุณนอนหลับ ระบบการดูแลผิวในเวลากลางวันของคุณจะประกอบด้วยการทำความสะอาดโทนเซรั่มดร.จิว ครีมบำรุงรอบดวงตาและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ฉันมักใช้ฟองล้างทำความสะอาดเจลในตอนเช้าและโทนเนอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผิวผสมผสานเพื่อคืนความสมดุลของผิวและช่วยกระชับรูขุมขนเพื่อลดการผลิตน้ำมันตลอดทั้งวัน ตอนนี้สำหรับบิตที่สำคัญ เซรั่ม Lancome สำหรับตอนเช้าเรียกว่า GENIFIQUE ฉันไม่สามารถพอที่จะให้ความสำคัญกับเซรั่มบำรุงผิวได้ดีเพียงใด Genifique เป็นเยาวชนที่กระตุ้นการทำงานของเซรั่มผิว Lancome ซึ่งจะช่วยเพิ่มการผลิตโปรตีนเยาวชนภายในยีน แบรนด์อื่นทำเหมือนกัน แต่ฉันพบว่าเซรั่มบำรุงผิว เซรั่มดร.จิว ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดและผลลัพธ์ที่ได้แสดงภายใน 5 วัน ผิวของฉันดูเปล่งปลั่งสดใสเบาและเร่าร้อน จากนั้นคุณก็จะทำตามเซรั่มผิวแลนโคมด้วยครีมบำรุงรอบดวงตาและครีมบำรุงผิวประจำวันเพื่อรักษาความกังวลของแต่ละบุคคลไม่ว่าจะเป็นความชุ่มชื้นขาดความกระจ่างใสริ้วรอยก่อนวัยหรือริ้วรอยลึกและริ้วรอย

เซรั่มดร.จิว บำรุงผิวหน้า

แม้ว่าจะคล้ายกับระบอบการปกครองของผิวในเวลากลางวันระบบการปกครองในเวลากลางคืนจะดำเนินการโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืนดังนั้นควรใช้ตาแยกกันเพื่อทำความสะอาดคราบจุลินทรีย์หากคุณต้องการทำความสะอาดและทำสีตามที่คุณทำในตอนเช้า เซรั่มดร.จิวบำรุงผิวในช่วงกลางคืน Lancome ของคุณเรียกว่า VISIONNAIRE ผลิตภัณฑ์นี้เปิดตัวในตลาดเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาและฉันใช้มันเป็นเวลา 2 สัปดาห์หลังจากได้ติดตามตัวอย่างบางส่วนแล้วและฉันก็ไม่สามารถอยู่ได้หากไม่มีผลิตภัณฑ์นี้ เซรั่มดร.จิว ออกแบบมาเพื่อแก้ไขความเสียหายต่างๆให้กับผิว เวลากลางคืนคือเมื่อผิวซ่อมแซมและ regenerates ตัวเองดังนั้นเวลาที่ดีที่จะช่วยซ่อมแซมที่มีเซรั่ม lancome นี้ซึ่งมีโมเลกุลซ่อมแซมใหม่ในนั้นที่ควรจะเป็นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด