การกำหนดค่าเช่ารายเดือนสำหรับเช่าคอนโด

มีข้อควรพิจารณาในการจัดการให้เช่าคอนโด นอกเหนือจากการได้รับทรัพย์สินพร้อมสำหรับผู้ครอบครองใหม่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเอกสารทั้งหมดที่จำเป็นคุณต้องระบุจำนวนเงินที่คุณจะคิดค่าบริการเป็นเงินประกันและจำนวนเงินที่คุณจะเก็บในแต่ละเดือน ก่อนที่คุณจะชำระบัญชีหมายเลขสุดท้ายตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคำนึงถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทั้งหมด เจ้าของที่แตกต่างกันมีแนวโน้มที่จะเก็บเงินที่แตกต่างกันสำหรับเงินฝากความปลอดภัย

โดยปกติคุณต้องมีการชำระเงินล่วงหน้าอย่างน้อยหนึ่งเดือนเป็นเงินฝาก หากคุณกำลังจะอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้ามาเช่าให้ตรวจสอบว่าคุณเก็บเงินเพิ่มเล็กน้อย เช่าคอนโดอย่างละเอียดเป็นพิเศษหรือบางรายการที่จะถูกแทนที่ถ้าสุนัขหรือแมวได้รับการออกจากการควบคุม คุณไม่ต้องการแบกภาระทั้งหมดของค่าใช้จ่ายด้วยตัวคุณเอง

หากคุณยังคงเป็นเจ้าของเงินใด ๆ ในเช่าคอนโดของคุณ

สำหรับเช่าคุณจะต้องการให้การชำระเงินรายเดือนเหล่านั้นอย่างน้อยครอบคลุมการจำนอง จุดวางพวกเขาขึ้นสำหรับการเช่าคือการมีคนอื่นจ่ายค่าใช้จ่ายในขณะที่คุณกำลังสร้างทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของคุณ แต่ครอบคลุมการชำระเงินขั้นต่ำไม่เพียงพอเสมอไป เช่าคอนโดมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการในการชำระเงิน  พิจารณาเท่าใดคุณจะต้องจ่ายเท่าที่ค่าบำรุงรักษาของคุณไป คุณจ่ายเงินรายเดือนปีละสองครั้งหรือปีละครั้ง

เพิ่มค่าใช้จ่ายนี้ในการชำระเงินรายเดือนที่ผู้เช่าจะจ่าย คุณสามารถใส่เงินในบัญชีแยกต่างหากและชำระค่าบำรุงรักษาเมื่อครบกำหนด มันทำให้รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณสมบัติเหล่านี้จะถูกดูแลโดยอาศัยอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้เจ้าของบางส่วนเรียกเก็บเงินนิด ๆ หน่อย ๆ ข้างต้นและนอกเหนือจากการชำระเงินจำนองเมื่อมันมาถึงเช่าคอนโดของพวกเขาให้เช่า พวกเขาต้องการมีเงินสำรองในกรณีที่บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ในขณะที่เป้าหมายอยู่เสมอเพื่อให้สถานที่ให้บริการมีลักษณะเช่นเดียวกับที่มันได้เมื่อมันถูกส่งมอบให้กับบุคคลอื่นที่ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอ

บางครั้งมีความเสียหาย เวลาอื่นมีปัญหาเช่าคอนโด

และปัญหาการบำรุงรักษาที่ต้องระบุ เงินเพิ่มเข้าบัญชีและเมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นค่าใช้จ่ายไม่ได้เป็นภาระใหญ่ให้กับเจ้าของ นอกเหนือจากการจำนองค่าบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตรวจสอบคอนโดอื่น ๆ สำหรับให้เช่าในพื้นที่ คุณสามารถได้รับความคิดที่ดีของเท่าใดหน่วยเป็นไปเพื่อที่มีเช่าคอนโดที่คล้ายกับของคุณและหนึ่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายกัน มีเครดิตไม่ดีไม่รวมคุณจากคอนโดสำหรับเช่า เช่นเดียวกับคนที่ซื้อบ้านคะแนนของคุณจะถูกพิจารณาเมื่อถึงเวลาที่จะเซ็นสัญญา เช่าคอนโดคุณจะท้อแท้ดูที่ตัวเลือกบางอย่างในพื้นที่ของคุณและดูว่าคุณสามารถหาสถานที่ให้บริการที่คุณสนใจจากที่นั่นคุณสามารถพูดคุยกับเจ้าของและหาวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการ สถานการณ์ มีบางสิ่งที่ผู้เช่าสามารถทำได้เพื่อเตรียมตัวสำหรับสถานการณ์เช่นนี้