ถ้วยกระดาษแบบกำหนดเองเมื่อเทียบกับถุงสิริออแกนิก

การใช้ถุงหิ้วออร์แกนิกตอนนี้เป็นแนวโน้มที่น่าสนใจในการทำตลาดการรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อมและบริษัทซุปเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าต่างลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์มากมายนี้เพื่อบอกให้โลกรู้ถึงธรรมชาติของแม่และซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขาให้เป็นหนึ่งเดียว อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการจ้างงานผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์แบบกำหนดเองจึงมีรายการอื่น ๆ ที่สามารถเป็นทุนเพื่อให้ผู้คนได้รับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บริการและแม้แต่การสนับสนุนเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับพลเมืองของโลก สิ่งหนึ่งที่เฉพาะเจาะจงคือถ้วยกระดาษชานอ้อยส่วนตัวและพวกเขาจะถูกนำเสนอในกิจการส่งเสริมการขายที่หลากหลายสำหรับสาเหตุ

ในบทความนี้ให้เราดูว่าทำไมถุงสิริและถ้วยกระดาษส่วนตัว

สามารถเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมแบรนด์ของบริษัทอะไรคือข้อดีของถ้วยกระดาษกับถุงหิ้วและในทางกลับกัน เรื่องขนาด เห็นได้ชัดว่าถุงสิริออแกนิกมีขนาดที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับถ้วยกาแฟ ทั้งคู่สามารถพกพาแบรนด์ได้ อย่างไรก็ตามถุงมีส่วนการพิมพ์ที่ใหญ่กว่าซึ่งบริษัทสามารถวางสิ่งที่พวกเขาต้องการและมันจะมองเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อเดินไปตามทางสัญจรที่แออัด ยิ่งไปกว่านั้นถ้วยนั้นมีขนาดเล็กและรอยประทับจะไม่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลจนกว่าคุณจะเข้าใกล้และมองในระยะไกล

ถ้วยกระดาษความสนิทสนมของแบรนด์เป็นองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใกล้ถ้วยกับบุคคลมากเท่าไหร่โอกาสในการจำแบรนด์ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น แตกต่างจากถุงหิ้วที่คุณเห็นที่ไหนสักแห่งมีแนวโน้มที่ผู้คนจะเห็นและจบลงที่นั่น หมายความว่าบุคคลมีแนวโน้มที่จะเพิกเฉยต่อสิ่งต่าง ๆ รอบตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีบางสิ่งในใจที่พวกเขาต้องให้ความสำคัญก่อน ในช่วงเวลาเร่งรีบคุณจะไม่คาดหวังให้คนอื่นมองทุกอย่างที่ถนนใช่ไหม

การกำหนดราคามีความสำคัญในแง่ของการเลือกรายการที่เหมาะ

ถ้วยกระดาษสำหรับธุรกิจและสิ่งที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อ กระเป๋าหิ้วง่ายต่อการประดิษฐ์และราคาไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับถ้วยกาแฟส่วนตัว ถ้วยหนักและจริง ๆ แล้วพวกเขาสามารถกินส่วนใหญ่ของงบประมาณสำหรับการจัดส่งในกรณีที่คุณจะได้รับสินค้าจากอีกด้านหนึ่งของประเทศ เหล่านี้เป็นองค์ประกอบสำคัญในความแตกต่างระหว่างสินค้าส่งเสริมการขายที่สวยงามสองรายการ อย่างไรก็ตามแม้จะมีความแตกต่างกัน ถ้วยกระดาษแต่สิ่งที่สำคัญคือทั้งสองอย่างสามารถแสดงบทบาทของพวกเขาในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์รวมถึงภารกิจและเป้าหมายของแบรนด์