ล้อรถเข็นในสวนซื้อล้อใหม่หรือเปลี่ยนรถเข็น

ชาวสวนตัวยงและนักรบสนามหญ้าวันหยุดสุดสัปดาห์รู้ว่าหนึ่งในเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในคลังแสงการดูแลสนามหญ้าคือรถเข็นสวนที่แข็งแรงและมีเครื่องมือครบครันสำหรับการแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ตามด้วยการใช้งานที่กว้างขวางหรือแม้กระทั่งฤดูหนาวที่ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลาหลายปีพวกเขาก็สามารถสวมใส่ได้โดยเฉพาะล้อรถเข็น คำถามจะกลายเป็นว่ามันมีเหตุผลมากกว่าที่จะเปลี่ยนล้อในรถเข็นปัจจุบันหรือเพียงแค่ซื้อรถใหม่

ล้อรถเข็นในสวนให้บริการคุณได้ดี

รถเข็นในสวนมีหลายขนาดและรูปร่าง รุ่นเก่ามักเป็นโลหะหรือไม้และมีส่วนที่แยกออกมาซึ่งสามารถนำกระถางดอกไม้ดินปลูกพลั่วและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ ของการทำสวนและการดูแลรักษาลาน วันนี้พวกเขาส่วนใหญ่เป็นพลาสติกและทำคล้ายกับเกวียน บางรุ่นมีห้องเก็บของเพื่อช่วยจัดระเบียบเครื่องมือทำสวนของคุณและแม้กระทั่งพื้นที่ในตัวเพื่อนั่งลงในขณะทำสวน รถเข็นที่ดีทำให้ง่ายต่อการย้ายจากการตัดแต่งกิ่งไม้ไปจนถึงการกำจัดวัชพืชในสวนตั้งแต่ปลูกพืชไป

เมื่อล้อรถเข็นสวนหยุดหมุน

มีประโยชน์อย่างที่พวกเขามีในที่สุดรถเข็นโลหะสนิมไม้เน่าและพลาสติกแตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งล้อรถเข็นที่ไวต่อการแตก เมื่อล้อเกวียนในสวนเสื่อมสภาพเจ้าของอาจถูกล่อลวงให้เปลี่ยนเกวียนทั้งหมด แต่บางครั้งการเปลี่ยนล้อก็เป็นทางเลือกที่ถูกต้องโดยเฉพาะในรถรุ่นเก่าที่เป็นที่นิยม เช่นเดียวกับสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตนางแบบโบราณทำมาอย่างดีและมีชิ้นส่วนที่เปลี่ยนได้ – รวมถึงล้อ รุ่นที่ใหม่กว่านั้นไม่สามารถเปรียบเทียบกับอัญมณีเหล่านี้ได้ดังนั้นจึงคุ้มค่ากับเวลาพิเศษในการเปลี่ยนล้อบนรถเข็นแบบคลาสสิค การเปลี่ยนล้อด้วยล้อยางเป็นที่นิยมกว่าพลาสติกเนื่องจากล้อพลาสติกสึกหรอเร็วกว่าและสามารถดังมากเมื่อกลิ้งบนพื้นผิวที่ปู

เมื่อล้อรถเข็นใหม่คุ้มค่า

เมื่อล้อรถเข็นในสวนชำรุดเจ้าของสามารถเปลี่ยนเกวียนสวน แต่บางครั้งพวกเขาก็สามารถเปลี่ยนล้อได้ ในขณะที่รุ่นที่ใหม่กว่าอาจไม่สามารถเปลี่ยนล้อได้อย่างง่ายดายและในกรณีเช่นนี้มันอาจจะมีราคาถูกกว่าที่จะซื้อหน่วยใหม่ทั้งหมด แต่ก็มักจะต้องการเปลี่ยนเพียงล้อที่ทำมาอย่างดีและวินเทจ ที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านหลายแห่ง แต่ตลาดอินเทอร์เน็ตและตลาดนัดยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการซื้อล้อเกวียนในสวนทดแทนเพื่อให้ได้รถเข็นที่ดีและใช้งานได้กลับเข้ามาในสวน