ประตูไม้สัก ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านของคุณ

ประตูไม้สัก ในที่สุดคุณจะทำมัน คุณกำลังจะทำให้สนามหลังบ้านของคุณเป็นมากกว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยวัชพืช คุณจะกลายเป็นสวรรค์ที่คุณและครอบครัวจะใช้เวลาว่างของคุณในวันที่อากาศดี ในขณะที่ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสนามหลังบ้านอาจเป็นความจริงที่ว่าคุณเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมทำให้คุณไม่สามารถอยู่กับมันได้อย่างอิสระลองไปกับมันและสร้างลานที่คุณต้องการ

เหตุผลที่คุณควรใช้ประตูไม้สัก

อย่าทำให้ลานของคุณใหญ่เกินไปสำหรับสนามของคุณและในทางกลับกัน คุณต้องคำนึงถึงขนาดของบ้านของคุณในการพิจารณาขนาดของพื้นที่ความบันเทิงในสนามหลังบ้านของคุณ ไม่ควรเป็นเจ้าเหนืออีกข้างหนึ่งลานควรเป็นส่วนเสริมของบ้าน พื้นที่นอกชานควรเล็กกว่าบ้านของคุณเล็กน้อย แต่ไม่เล็กจนเกินไปดูเหมือนว่าคุณเพิ่งหกคอนกรีตนอกประตูออกไปเล็กน้อย

เมื่อคุณมีความคิดที่ดีเกี่ยวกับขนาดที่คุณต้องการให้ชานบ้านของคุณเป็นคุณต้องตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน บางคนเลือกที่จะจัดกึ่งกลางลานด้านหลังบ้านในขณะที่คนอื่นเลื่อนไปด้านใดด้านหนึ่งด้วยเหตุผลหลายประการ เพิ่มขนาดสิ่งที่เหมาะสมสำหรับสวนหลังบ้านของคุณและวิธีที่คุณวางแผนที่จะใช้พื้นที่ ตอนนี้ได้เวลาแมปออกแล้ว ใช้การรวมกันของสตริงและแท่งเพื่อสร้างโครงร่างของพื้นที่ คุณอาจต้องการวางมิติลงบนกระดาษกราฟเพื่อให้คุณสามารถเล่นกับการเตรียมเฟอร์นิเจอร์ที่จะมาถึง

ถ้ามันเป็นชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งที่เริ่มต้นสิ่งนี้ทั้งหมดตอนนี้มันจะไปไหนดี คุณต้องทำแผนภูมิพื้นที่สำหรับรายการเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่คุณวางแผนที่จะมีในพื้นที่นี้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะพอดีและไม่แน่นเกินไป เฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้งที่คุณมองดูมีขนาดค่อนข้างเล็กหรือไม่ หรือเป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้ขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่จำนวนมากหรือไม่ มีอะไรอีกบ้างที่จะต้องพอดีกับพื้นที่นี้ คุณกำลังจะไปย่างบนลานบ้านหรือไม่ ม้านั่ง แกว่งหรือไม่ รายการทั้งหมดเหล่านี้จะต้องมีการทำแผนที่บนกระดาษกราฟ และอย่าลืมเสนอความยืดหยุ่นเล็กน้อยในการปรับเปลี่ยนเหล่านี้ เมื่อผู้คนนั่งอยู่ที่โต๊ะเก้าอี้จะไม่แดงไปกับโต๊ะดังนั้นคุณจำเป็นต้องเพิ่มการเดินเท้าหรือสองครั้ง ยังทราบว่าประตูไปที่บ้านอยู่ที่ไหน คุณไม่ต้องการให้เฟอร์นิเจอร์ใด ๆ ขวางประตูหรือในพื้นที่ที่ทุกครั้งที่เปิดประตูเฟอร์นิเจอร์จะโดนมัน ในที่สุดให้แน่ใจว่ามีการกำหนดเส้นทางการเดินจากประตูด้านหลังของบ้านไปที่สนาม ประตูไม้สัก ยังแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย