วิธีที่ถูกต้องในการเลือกบริการไล่นกพิราบ

โรคจำนวนมากเช่นไข้หวัดนกซัลโมเนลล่าอีโคไลและไวรัสเวสต์ไนล์นั้นดำเนินการโดยนกพิราบนกและสัตว์อื่น ๆ มีการประมาณการกันว่ามูลสัตว์ของพวกเขาสามารถแพร่กระจายได้มากกว่า 60 โรคที่สามารถถ่ายทอดให้ผู้คนและสัตว์ได้ ยิ่งไปกว่านั้นนอกจากจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์แล้วพวกเขายังสร้างอันตรายด้านความปลอดภัยสำหรับคนเดินเท้าอีกทั้งยังมีปรสิตอันตรายและแบคทีเรียที่เป็นอันตรายซึ่งสามารถก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณจะต้องใช้มาตรการต่าง ๆ เพื่อไล่นกพิราบและนกศัตรูพืชอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้น

ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์ไล่นกพิราบที่มีประสิทธิภาพสูงมากมาย

ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ค่อนข้างมีประโยชน์ที่จะไล่นกพิราบจากการลงจอดและพักอาศัยในที่อยู่อาศัยของคุณ อีกอย่าง, เทคนิคเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายนกสัตว์และผู้คน เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการควบคุมพวกมันคือหนามแหลม พวกมันมีประสิทธิภาพเพราะเหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงไม่ปล่อยให้นกบินมาใกล้พวกมันเพราะพวกมันไม่สามารถเอาปีกของมันไปรอบ ๆ พวกมันได้

แหลมเหล่านี้มาในโพลีคาร์บอเนตที่ทนต่อรังสี หรือคุณสามารถเลือกใช้สแตนเลสที่มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย มีหลายประเภทของหนามแหลมเหล่านี้มีอยู่เช่นเหล็กแหลมแหลมคาน ฯลฯ ฯลฯ แหลมเหล่านี้ติดกาวหรือตอกลงไปเกือบทุกประเภทผิว เครื่องมืออีกอย่างที่มีอยู่ในตลาดเพื่อควบคุมการเติบโตของไล่นกพิราบก็คือระบบสายนก มันขึ้นอยู่กับการลงจอดที่น่ารังเกียจของนกบนพื้นผิวที่สั่นคลอนหรือไม่มั่นคง ติดตั้งง่ายและใช้กันอย่างแพร่หลายในอาคารของรัฐบาลกลางและรัฐ เครื่องมือเหล่านี้ค่อนข้างมีประสิทธิภาพในการทำให้นกท้อใจไม่ให้เข้าไปในหิ้งหินกำแพง

วิธีการไล่นกพิราบที่สำคัญอีกวิธีหนึ่งคือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้กลัวนก

เหล่านี้เป็นอุปกรณ์ประเภทหนึ่งที่ใช้ช่วงเสียงเรียกเข้าจากเทปแฟลชที่แตกในสายลมไปจนถึงแบนเนอร์ที่พนังและตะครุบลม ลูกโป่งจะรวมอยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้และส่วนใหญ่ถูกปกคลุมด้วยดวงตานักล่าที่น่ากลัว โดยทั่วไปแล้วนกพิราบจะไม่สามารถทนต่อการคุกคามของการรบกวนทางสายตาและการได้ยินเหล่านี้ได้และในที่สุดพวกเขาก็ออกจากพื้นที่ที่น่ากลัวน้อยกว่า หุ่นไล่กาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ตกใจเท่านั้นซึ่งค่อนข้างมีประโยชน์ในการไล่นกพิราบออกไป

หากคุณมีเวลาไม่พอที่จะใช้วิธีการเหล่านี้เพื่อกำจัดศัตรูพืชนกในปัจจุบันมีผู้ให้บริการควบคุมสัตว์รบกวนจำนวนมากที่ดำเนินการบริการเหล่านี้แทนเงินจำนวนหนึ่ง ทำวิจัยจำนวนหนึ่งและคุณจะสามารถหาผู้ให้บริการไล่นกพิราบที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองได้ มันจะดีกว่าเสมอหากคุณเลือก บริษัท ที่มีประสบการณ์ยาวนานในสาขานี้ พวกเขาจะสามารถให้บริการที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับบริการไล่นกพิราบที่จัดตั้งขึ้นใหม่