การเลือกการออกแบบบิ้วอินครัวของคุณจากแนวคิดที่มีอยู่

การเลือกการออกแบบห้องครัวของคุณจากแนวคิดการตกแต่งห้องครัวที่มีอยู่มากมายนั้นเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อเกี่ยวกับผู้ผลิตห้องครัว มันยอดเยี่ยมมากโดยสิ้นเชิงว่ามีการออกแบบห้องครัวกี่แบบที่วางขายในตลาดค้าปลีกและน่าประหลาดใจมากขึ้นว่าชิ้นใดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใช้เวลายามบ่ายในร้านค้าปลีกมากมายที่ขายครัวและฟังบทสนทนาต่างๆรอบตัวคุณ ผู้คนอาศัยอยู่ในห้องครัวที่ทันสมัยเช่นแมลงวันรอบหม้อน้ำผึ้ง แต่เมื่อการสนทนาดำเนินไปคุณได้ยินพวกเขายอมรับว่าไม่สามารถมีชีวิตอยู่กับบิ้วอินครัวในชีวิตประจำวันได้ในที่สุดการออกแบบถนนหรือแม้แต่หนึ่งในการออกแบบ

แบบชนบทจำนวนมากเลือกแนวคิดการตกแต่งห้องครัวที่เหมาะสมตามความต้องการของคุณซึ่งเมื่อทำการตกแต่งโดยทั่วไปแล้วจะถูกติดตั้งแล้วและมีราคาแพงพอที่จะอยู่ในแหล่งกำเนิดในแต่ละครั้งที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องตกแต่งห้องครัวของคุณใหม่ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาอีกอย่างหนึ่งเมื่อพิจารณาถึงแนวคิดการบิ้วอินครัววของคุณคือขนาดของห้องครัวของคุณ ขนาดและฟังก์ชั่นมีแนวโน้มที่จะไปจับมือกัน หากคุณมีห้องครัวที่กว้างขวางคุณมีแนวโน้มที่จะใช้เป็นศูนย์รวมของครอบครัวมากกว่าการ

ที่ห้องครัวของคุณเป็นหนึ่งในห้องครัวเล็ก ๆ ขนาดต้องคำนึงถึง

ที่ห้องครัวของคุณเป็นหนึ่งในห้องครัวเล็ก ๆ ขนาดต้องคำนึงถึงห้องครัวอาจมีชื่อเสียงว่าเป็นหัวใจของบ้าน แต่โดยทั่วไปในสมัยที่รับบิ้วอินครัวมีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับหัวใจของบ้านด้วยโต๊ะกลางสำหรับครอบครัว ใช้เวลาอยู่กับที่บ้านสมัยใหม่มักจะเล็กเกินไปสำหรับห้องครัวในขนาดนี้เว้นแต่แน่นอนว่ามันเป็นห้องครัวร้านอาหารในกรณีนี้การตกแต่งห้องครัวของคุณจะต้อง

คำนึงถึง มักจะมีพื้นที่ว่างเปล่าจำนวนมากที่เกิดขึ้นจริงในห้องครัวขนาดใหญ่กำหนดให้ผู้ที่บิ้วอินครัวเป็นประจำทุกวันเพื่อให้ครอบคลุมระยะห่างมากระหว่างหม้อหุงข้าวอ่างล้างจานและพื้นผิวการทำงาน สิ่งนี้มักไม่เอื้อต่อการใช้เวลาของบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การลด ‘สามเหลี่ยมทำงาน’ นี้อย่างที่มันถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในแง่มุมพื้นฐานมากขึ้นของการวางแผนห้องครัวที่ดีและบางสิ่งที่จำเป็นต้องนำมาประกอบเป็นแนวคิดการตกแต่งห้องครัว

สิ่งนี้นำไปสู่เกาะครัวนวัตกรรมซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางของห้องครัว

สิ่งนี้นำไปสู่เกาะครัวนวัตกรรมซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางของห้องครัวและมักจะเป็นที่ตั้งของอ่างล้างจานพื้นผิวการทำงานและมักประกอบอาหารเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีแนวโน้มที่จะใช้งานบ่อย ๆ จะมีอิสระที่จะยืนอยู่บนพื้นผิวโดยรอบนำไปที่เกาะกลางเมื่อจำเป็นต้องใช้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่มีความสุขกับบิ้วอินครัวขนาดใหญ่พอที่จะรองรับเกาะห้องครัว ในบ้านหลังเล็กครัวครัวเป็นบรรทัดฐานและจำเป็นต้องคำนึงถึงสามเหลี่ยมการทำงานอีกครั้ง

เมื่อนำแนวคิดการตกแต่งห้องครัวที่เหมาะสมมาใช้ ในครัวครัวส่วนใหญ่เตาจะอยู่ติดกับผนังด้านหนึ่งพร้อมอ่างล้างจานตรงข้ามและพื้นผิวการทำงานทั้งสองด้านของเตาประกอบอาหารและอ่างล้างจาน ซึ่งหมายความว่าพื้นที่ทำงานหลักคือสามเหลี่ยมภายในศูนย์กลางของการออกแบบห้องครัว ในครัวตะวันตกโดยไม่คำนึงถึงระดับทักษะการทำอาหารที่ผู้ใช้มีห้องครัวแต่ละห้องมีเครื่องใช้ที่คล้ายกันมาก มีบางรายการที่พบได้ในครัวทุกประเภทเช่นเครื่องซักผ้า