ความสำคัญของป้ายจราจรความปลอดภัยและเครื่องหมาย

การลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บส่วนบุคคลหรือทรัพย์สินที่สถานประกอบการค้าของคุณน่าจะสูงในรายการลำดับความสำคัญของคุณ คนเดินเท้าทุกวันนักปั่นจักรยานผู้ขับขี่และยานพาหนะขนส่งสาธารณะอาจเข้าและออกจากลานจอดรถของคุณ ต้องมีเครื่องหมายบนทางเท้าและป้ายจราจรความปลอดภัยสำหรับการจราจรทางตรงกำหนดความเร็วและกฎระเบียบที่จอดรถและกำหนดพื้นที่สำหรับการข้ามทางเท้าผู้รับเหมาปูพื้นของคุณ

ควรเข้าใจว่าการขับขี่อย่างปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ พวกเขาสามารถช่วยคุณควบคุมปริมาณการใช้งาน หลีกเลี่ยงความสับสนและอุบัติเหตุด้วยสัญญาณเตือนสัญญาณช้าลงและสัญญาณจราจรอื่น ๆ สัญญาณไฟจราจรผู้รับเหมาปูผิวทางมักจะติดตั้งถูกสร้างขึ้นจากวัสดุที่ทนทานให้มีอายุการใช้งานมานานหลายปีการติดตั้งสัญญาณใหม่ไม่ว่าจะเป็นหลังจากที่จอดรถของคุณได้รับการปูผิวทางหรือเคลือบด้วยซีลใหม่สามารถปรับปรุงความปลอดภัยของที่จอดรถของคุณได้

การใช้เสาสัญญาณรูปตัวยูสัญญาณความปลอดภัยที่เราติดตั้ง

การใช้เสาสัญญาณรูปตัวยูสัญญาณความปลอดภัยที่เราติดตั้งจะคงอยู่นานหลายปีเนื่องจากความแข็งแกร่งและความทนทานของเสาสัญญาณประเภทนี้ นอกจากนี้ยังประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับเสาสี่เหลี่ยม ประโยชน์อื่น ๆ ของการโพสต์เครื่องหมายป้ายจราจรได้แก่ :ป้ายบอกทาง ป้ายจราจรยืนหยัดอยู่กับอันตรายของถนนและสภาพอากาศมานานหลายทศวรรษการกำหนดค่าโพสต์ ป้ายจราจรทำให้มีความอ่อนไหวต่อการดัดงอน้อยลงเมื่อขับลงสู่พื้นดิน ป้ายจราจรสามารถติดตั้งได้โดยบุคคลเดียวด้วยเครื่องมือทั่วไป

สามารถติดตั้งสัญญาณได้บนเสาสัญญาณ U ก่อนติดตั้งบนพื้นงานติดตั้งทั้งหมดเสร็จสิ้นที่ระดับพื้นดินการใช้โพสต์ U-channel ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโพสต์ได้มากถึง 58% เมื่อเทียบกับ square-tubeผลตอบแทนโพสต์ ป้ายจราจรและความต้านทานแรงดึงสูงกว่าประมาณ 25% จากโพสต์รูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

เครื่องหมายบนท้องถนนประกอบด้วยแถบรูปทรงและสัญลักษณ์

เครื่องหมายบนท้องถนนประกอบด้วยแถบรูปทรงและสัญลักษณ์เพื่อแสดงถึงกฎของถนนโดยการกำหนดขอบเขตของถนนคำแนะนำสำหรับการเลี้ยวสถานที่ข้ามทางเดินและคำเตือนของอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ป้ายจราจรเครื่องหมายทางเท้าทำงานร่วมกับป้ายถนนและสัญญาณไฟจราจรเพื่อให้ผู้ขับขี่รถยนต์ได้เห็นภาพที่ชัดเจนของลักษณะถนน เนื่องจากเครื่องหมายทางเท้าอยู่ในมุมมองของผู้ขับขี่โดยตรงพวกเขาจึงเสนอวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ

ในเดือนกรกฎาคมปี 1990 พระราชบัญญัติคนอเมริกันที่มีความพิการ (ADA) ได้ลงนามในกฎหมาย การปฏิบัติตาม ADA นั้นมีผลกระทบต่อทุกธุรกิจรับติดตั้งป้ายจราจรไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ การปูผิวทางของคุณควรมีความรู้เพื่อให้ บริษัทของคุณสอดคล้องกับแนวทางของ ADA ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบและการจัดวางลานจอดรถใหม่ พวกเขาควรมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสตริปไลน์และรูปแบบการทำเครื่องหมายทางเท้าของลานจอดรถเพื่อให้แน่ใจว่าการจราจรมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับกฎระเบียบของ ADAนอกจากนี้ควรใช้อุปกรณ์และวัสดุที่ได้มาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรมทุกงาน ติดต่อเราได้ที่ https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/10