ความนิยมและการใช้ไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟ

เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเราและในบางกรณีมันก็เปลี่ยนวิธีที่เราเรียนรู้สิ่งใหม่ วันนี้นักเรียนสามารถเข้าถึงข้อมูลใด ๆ ที่พวกเขาต้องการเพราะพวกเขามีพลังของอินเทอร์เน็ตที่ด้านข้างของพวกเขาที่ช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ อย่างไรก็ตามการมีคอมพิวเตอร์จำนวนมากที่โรงเรียนอาจไม่เหมาะกับโรงเรียนและวิทยาลัยทุกประเภทเพราะการซื้อคอมพิวเตอร์เป็นจำนวนมากและจากนั้นก็รักษาแรงกดดันทางการเงิน

เพิ่มเติมให้กับโรงเรียนที่ต้องการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่าให้กับนักเรียน แต่มีไม่เพียงพอ งบประมาณทางการเงินที่จะจัดการดังนั้นโรงเรียนและวิทยาลัยหลายแห่งจึงกำลังมองหาทางเลือกเช่นไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบซึ่งจะกลายเป็นสิ่งประดิษฐ์ทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมากที่สุดในครั้งล่าสุด กระดานอัจฉริยะ (กระดานอัจฉริยะ (IWB)) หรือกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั่วโลกและมี บริษัท อื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังก้าวสู่การทำกระดานไวท์บอร์ดเหล่านี้

แม้ว่าการใช้ไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟจะได้รับความนิยม

ซึ่งเรียกว่าเป็นกระดานอัจฉริยะ แม้ว่าการใช้ไวท์บอร์ดแบบอินเทอร์แอคทีฟจะได้รับความนิยมมากขึ้นในโรงเรียนและวิทยาลัย มาดูกันอย่างรวดเร็วว่าผู้คนใช้ไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบเพื่อทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นอย่างไรโรงเรียนและวิทยาลัยไม่ต้องสงสัยเลยว่าแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบคือการให้การศึกษาที่ดีขึ้นให้กับนักเรียนในโรงเรียนและวิทยาลัยและดังนั้นสถาบันการศึกษาต่างๆจึงเริ่มซื้อกระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบสำหรับห้องเรียน กระดานไวท์บอร์ดเหล่านี้เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพมากและสามารถให้การศึกษาแบบโต้ตอบ

ครูหรือผู้สอนมีตัวเลือกในการให้ข้อมูลที่หลากหลายให้กับนักเรียนตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาไม่ต้องล้างข้อมูลก่อนหน้านี้เพื่อเขียนข้อมูลชิ้นถัดไปบนกระดาน สิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้คือเปิดเอกสารแผ่นจดบันทึกอื่นบนไวท์บอร์ดและเขียนข้อมูล ดังนั้นผู้สอนสามารถเก็บและบันทึกข้อมูลทั้งหมดที่เขียนไว้บนกระดาน กระดานไวท์บอร์ดเหล่านี้มีอาจารย์สอนการเชื่อมต่อแบบสัมผัสบนหน้าจอ ไม่ต้องเดินไปที่คอมพิวเตอร์เพื่อป้อนข้อมูล กระดานไวท์บอร์ดส่วนใหญ่เกิดขึ้นมา

พร้อมกับซอฟต์แวร์สมุดบันทึกแบบโต้ตอบที่มีซอฟต์แวร์จดจำ

พร้อมกับซอฟต์แวร์สมุดบันทึกแบบโต้ตอบที่มีซอฟต์แวร์จดจำการสัมผัส ผู้สอนสามารถใช้นิ้วมือในการเขียนข้อมูลบนไวท์บอร์ดแล้วเช็ดออกด้วยมือเปล่า เนื่องจากไม่มีเครื่องหมายไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางจึงไม่มีหมึกพิมพ์ที่เลอะบนฝ่ามือแม้ว่าคุณจะเช็ดข้อมูลด้วยมือ กระดานไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบนั้นดีมากสำหรับการนำเสนอวิดีโอเสียงให้กับนักเรียน สิ่งนี้ทำให้การศึกษาของพวกเขาน่าสนใจเนื่องจากครูสามารถให้ข้อมูลบางอย่างในรูปแบบ AV หากนักเรียนไม่สามารถเข้าใจส่วนของทฤษฎีได้ ครูสามารถอนุญาตให้นักเรียนขึ้นมาและอธิบายข้อมูลที่พวกเขารู้ผ่านไวท์บอร์ดแบบโต้ตอบได้ สั่งซื้อสอบถามได้ที่ https://www.bmagnetboard.com