จัดสไตล์เสื้อคอปกของคุณในแต่ละวันและสวมใส่เป็นทางการ

เรียนรู้วิธีการเลือกเสื้อคอปกแบบกำหนดเองที่โดดเด่นมีให้เลือกทั้งแบบธุรกิจชุดลำลองและแบบเป็นทางการ ความแตกต่างเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกือบทุกคนและหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับคนที่จะโดดเด่นทั้งในสถานการณ์ที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการคือการใช้เสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองและยังคงสอดคล้องกับวัฒนธรรมองค์กรหรือสภาพแวดล้อม เมื่อพูดถึงเสื้อที่กำหนดเองซึ่งมักจะหมายถึงบุรุษสวมเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะสวมเสื้อ แต่ผู้หญิงสามารถออกแบบเครื่องแต่งกายที่กำหนดเองเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของพวกเขาเช่นกัน

เสื้อคอปกที่กำหนดเองสำหรับชุดลำลอง

เสื้อคอปกแบบกำหนดเองได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับร่างกายของมนุษย์ไม่ใช่วิธีอื่น ๆ อย่างไรก็ตามชุดลำลองมีสองคำจำกัดความ หนึ่งในชุดลำลองเต็มรูปแบบที่เสื้ออาจจะสำหรับกิจกรรมสันทนาการหรือเพียงแค่ผ่อนคลาย ในกรณีนี้เกือบทุกอย่างไปแขนสั้นแขนยาวปุ่มลงปก สีอยู่ในและสีใด ๆ ที่คุณเลือกจะถูกต้อง การสวมใส่ในธุรกิจแบบสบาย ๆ นั้นมีการแต่งกายแบบคนขี้เกียจเป็นจำนวนมากและในกรณีเหล่านั้นกระดุมลงปกอาจเป็นที่ยอมรับได้ด้วยปลอกข้อมือแบบเรียบง่ายไม่มีอะไรแฟนซีหรืออึดอัดแต่ยังดูดี เสื้อคอปกสีอาจเป็นที่ยอมรับทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจ มันยากที่จะผิดไปด้วยเสื้อเชิ้ตลำลองสีน้ำเงินหรือขาวมาตรฐาน

ในรูปแบบของเสื้อคอปกราคาส่งแบบกำหนดเองการออกแบบขึ้นอยู่กับผู้สวมใส่ปลอกคอข้อมือและการวัดแต่ละชิ้นทำให้การออกแบบเสื้อของพวกเขาไม่ซ้ำกันและพอดีกับผู้ชายคนหนึ่งมากกว่าค่าเฉลี่ยในอุดมคติ เสื้อคอปกแบบกำหนดเองสำหรับกลางวันและชุดทำงาน หากวัฒนธรรมองค์กรต้องการการสวมใส่อย่างเป็นทางการธุรกิจเสื้อคอปกที่ทำเองสามารถตอบสนองความต้องการนั้นและให้นักธุรกิจที่กำลังจะมาถึง รูปลักษณ์ที่ปรับแต่งได้อย่างชัดเจน

เสื้อคอปกที่กำหนดเองสำหรับสวมใส่อย่างเป็นทางการ

เนกไทสีดำหรือเสื้อทักซิโด้และชุดที่เป็นทางการที่เข้มงวดต้องใช้เสื้อคอปกที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคน เสื้อเชิ้ตที่กำหนดเองสำหรับผูกเน็คไทสีดำยังคงเป็นทางการ แต่อาจให้ความสะดวกสบายแก่ผู้สวมใส่มากกว่าและโอกาสสำหรับความเป็นปัจเจกเนื่องจากเสื้อที่นุ่มสามารถสวมใส่ได้ปลอกคอที่ถอดออกได้ การสวมใส่เป็นทางการสำหรับทักซิโด้ต้องสวมเสื้อที่มีแป้งหนักและต้องใช้คอและแขนเสื้อคอปกที่ถอดออกได้อย่างเคร่งครัด การจับคู่กระดุมข้อมือและเสื้อเชิ้ตแบบละเอียดจะทำให้เสร็จ เสื้อคอปกจะยาวกว่าเสื้อประเภททั่วไปมากและสามารถยืดได้เกือบถึงเข่า

นี่คือความสะดวกสบายน้อยที่สุดในบรรดาตัวเลือกของชุดราตรี แต่เหมาะสมมาก เสื้อคอปกที่สวมใส่สบายสำหรับการสวมใส่อย่างเป็นทางการสามารถทำให้เสื้อเชิ้ตดูโก้สบายขึ้นพอดีกับร่างกายของผู้ชายและรายละเอียดต่าง ๆ เช่นสไตล์คอปกเสื้อแผงสไตล์และวัสดุที่สามารถเพิ่มรูปลักษณ์โดยรวม เสื้อแบบกำหนดเองให้ชีวิตกับการสวมใส่ธุรกิจแม้ในสภาพแวดล้อมการแต่งกายที่มีโครงสร้างมากที่สุดและเสื้อที่ติดตั้งอย่างดีทำให้ดูสะอาดตากรอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://numsiri.com/ผลงานเสื้อโปโล