ท่องเที่ยวในทัวร์ตุรกีกับตัวแทนหรือด้วยตัวคุณเอง

วิธีที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวทัวร์ตุรกีด้วยตัวคุณเองหรือกับตัวแทนการท่องเที่ยวคืออะไร ในการตอบคำถามนี้คุณอาจต้องทำการวิจัยบนเว็บเพื่อหาอัตราที่มีอยู่จากนั้นเปรียบเทียบกับข้อเสนอที่คุณได้รับจากหน่วยงานท้องถิ่น ตุรกีเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ยากที่จะสมัครเข้าร่วม เต็มไปด้วยสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว เมืองหลวงของตุรกีทอดยาวอยู่กลางสเตปป์ของอนาโตเลียกลาง เมืองนี้แตกต่างอย่างมากจากบรรพบุรุษรุ่นก่อนคือเมืองแองโกร่าของตุรกีซึ่งเคยอยู่ในสถานที่แห่งนี้และมีชื่อเสียงในด้านขนแกะที่มีขนยาวซึ่งเป็นเสื้อผ้าถัก

ผู้เยี่ยมชมส่วนใหญ่เริ่มต้นทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกีซึ่งเป็นป้อมปราการบนเนินเขาไปทางตะวันออกของเมืองเก่าและพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอนาโตเลียนที่อยู่ใกล้เคียง การเดินทางไปทางใต้สองสามไมล์เราจะพบกับหลุมฝังศพของซึ่งเป็นอาคารอนุสาวรีย์ซึ่งแสดงถึงสถาปัตยกรรมในยุคต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์อนาโตเลีย คฤหาสน์ประธานาธิบดีได้รับการเก็บรักษาไว้ในสภาพดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีอนุสรณ์สถานแห่งประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมโบราณจำนวนมาก ทัวร์ตุรกีเป็นเมืองที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งและซากปรักหักพังของโรมันนั้นกระจัดกระจายไปในมัสยิดและอนุสรณ์สถานของชาวมุสลิมอนาโตเลีย

ทัวร์ตุรกีเป็นเมืองที่รุ่งโรจน์โบราณท่าเรือสำคัญหัวใจสำคัญทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ มันเป็นเมืองเดียวในโลกที่ตั้งอยู่ในสองทวีป เมืองนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อประมาณ 660 ปีก่อนคริสตกาลในฐานะเมืองไบแซนเทียมและต่อมาก็กลายเป็นกรุงคอนสแตนติโนเปิลและในปี 1453 เมืองถูกยึดครองโดยพวกเติร์กและเปลี่ยนชื่อเป็นทัวร์ตุรกี ยุคไบแซนไทน์นั้นถูกแสดงโดยซากของพระราชวังอิมพีเรียล, ท่อระบายน้ำของวาเลนส์, ซากปรักหักพังของกำแพงเมืองที่ทรงพลัง, รถถังใต้ดินและสถานที่สักการะบูชาซึ่งส่วนใหญ่จะถูกแปลงเป็นมัสยิด

ทัวร์ตุรกีเป็นสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับผู้ติดตามความเชื่อ

มัสยิดสีน้ำเงินแห่งสุลต่านอาห์เมตเป็นมัสยิดที่มีชื่อเสียงที่สุดของอิสตันบูลซึ่งเป็นมัสยิดแห่งเดียวในโลกที่มีหกหออะซาน  เป็นพระราชวังของสุลต่านซึ่งเป็นอาคารที่อยู่อาศัยและการบริหารที่นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับการแสดงสมบัติและทรัพย์สินส่วนตัวของสุลต่านบัลลังก์ชุดเสื้อคลุมพิธีการอาวุธอัญมณีและมือของผู้เผยพระวจนะมูฮัมหมัด สะพานข้ามบอสฟอรัสซึ่งเชื่อมต่อชายฝั่งยุโรปและเอเชียของตุรกีเป็นสะพานที่ยาวที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก

ประวัติศาสตร์และเขตอนุรักษ์ธรรมชาติแม่น้ำดาลามันมีชื่อเสียงในฐานะที่อยู่อาศัยของแม่น้ำและเต่าทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการบำบัดด้วยโคลน  ทัวร์ตุรกีราคาเป็นอ่าวที่งดงามที่มีเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนในยุคไบแซนไทน์ ด้านคือเมืองโรมันสาธารณรัฐโจรสลัดสมัยโบราณ คูซาดาซีเป็นเมืองท่องเที่ยวบนชายฝั่งของอ่าวท่ามกลางปราสาทยุคกลางซึ่งกลายเป็นร้านอาหารชั้นยอดในปัจจุบัน  เป็นเขตอนุรักษ์ทางประวัติศาสตร์และทางธรรมชาติ