สัญลักษณ์และความหมายของหลวงปู่ทิม

มันสามารถช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกหนึ่งในรูปปั้นพระพุทธรูปหลายร้อยชนิดที่ถูกต้อง มากกว่าการฟังคนอื่นหรือความเชื่ออื่น ๆ ที่คุณควรฟังวิญญาณของคุณ เหตุผลเบื้องต้นในการซื้อหลวงปู่ทิมคือการช่วยให้คุณบรรลุความสงบภายใน การนมัสการพระพุทธรูปจะช่วยให้เราจำเข้าใจและฝึกฝนบทเรียนของพระพุทธเจ้า ในที่สุดด้วยการแยกออกจากวัฏจักรถาวรของการมีอยู่หลังจากการตายรัฐเกี่ยวกับเนอร์วานาสามารถบรรลุได้อย่างง่ายดายด้วยการฝึกฝนพระพุทธศาสนาด้วยความช่วยเหลือของการผ่อนคลายวิปัสสนา

หลวงปู่ทิมของการใช้เส้นทางเพื่อบรรลุสิ่งที่คุณต้องการ

หากคุณต้องการสัมผัสกับชีวิตที่ยิ่งใหญ่พระพุทธรูปที่มีความสุขหรือแม้กระทั่งหลวงปู่ทิมหัวเราะอาจกลายเป็นรูปปั้นที่เหมาะสมที่จะซื้อ ในกรณีที่คุณต้องการทำให้เชื่องความคิดของคุณเองพร้อมกับวิธีการนั่งสมาธิคุณอาจต้องซื้อรูปปั้นหลวงปู่ทิมนั่งสมาธิ ในกรณีที่คุณเพียงต้องการชื่นชมและปรารถนาที่จะรักงานศิลปะที่พวกเขาสามารถใช้เป็นบรรยากาศที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่นั่งเล่นของคุณ เรียนรู้วิธีแยกรูปปั้นชาวพุทธออกจากรูปปั้นทางศาสนาอื่น ๆ

เทพเจ้าในศาสนาฮินดูดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับรูปปั้นของชาวพุทธอย่างไรก็ตามคุณสามารถค้นหารูปแบบขนาดใหญ่ในรายการของพวกเขา มีหลายวิธีในการระบุหลวงปู่ทิม วิธีการอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นจริงสำหรับคุณดูตำแหน่งของร่างกายรวมทั้งการกระทำของมือ มือที่ผ่อนคลายบนตักหมายถึงการทำสมาธิ  หลวงปู่ทิมมือขวาสัมผัสโลกเป็นสัญลักษณ์ของพระศากยมุนีพุทธเจ้าผู้ตรัสรู้

คุณต้องระวังให้มากเมื่อซื้อรูปปั้นหลวงปู่ทิม

ก่อนที่จะใคร่ครวญว่าคุณจะต้องหาสถานที่ที่มีการผลิตประติมากรรมของพระพุทธเจ้าจริงๆ เพื่อให้แน่ใจว่ารูปปั้นของจริงจะต้องหลีกเลี่ยงสำเนาที่ไม่ดี ศิลปินของแท้ที่ช่วยสร้างประติมากรรมประเภทนี้มาจากประเทศเนปาล จากเนปาลศิลปะเฉพาะเกี่ยวกับการผลิตประติมากรรมถูกส่งออกไปยังทิเบตซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมีนัยสำคัญ การตัดสินเกี่ยวกับคุณภาพผ่านการสังเกตศิลปะของใบหน้าใบหน้าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียว

ในการมองหาขณะที่ได้รับพระพุทธเจ้า ยิ่งภาพวาดใบหน้าของพระพุทธเจ้ายิ่งดีเท่าไหร่ภาพของรูปปั้นที่แท้จริงก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น หากคุณเลือกซื้อหลวงปู่ทิมใบหน้าจะได้รับการตกแต่งด้วยทองคำ 24 กะรัตเป็นหลักโดยศิลปินผู้เชี่ยวชาญ ด้านบนของเส้นขอบตาที่ดีนั้นควรมีรูจมูก ใบหน้าโดยทั่วไปควรสะท้อนความเห็นอกเห็นใจซึ่งควรสร้างความเคารพต่อพระพุทธเจ้าในตัวเราอย่างง่ายดาย