ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่เหมาะสม

เครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาคือการเอาท์ซอร์ส บริษัท ของคุณอาจจ้างบริการหลายอย่างที่เคยทำโดยหน่วยงานภายในและพนักงานโกดังขนาดเล็กให้เช่า ในขณะที่หลายคนคิดว่าการผลิตและการจ่ายเงินเดือนเป็นแผนกหลักที่มีการจ้างคนภายนอกเป็นประจำโกดังขนาดเล็กให้เช่า แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่อาจทำให้คุณประหลาดใจนั่นคือคลังสินค้าการเอาท์ซอร์สคลังสินค้าของคุณอาจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบริษัทของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็น บริษัท ในชายฝั่งตะวันออกที่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ของคุณไปยังชายฝั่งตะวันตกอย่างมีประสิทธิภาพหรือในทางกลับกัน การเช่าพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่าในฝั่งตรงข้ามของประเทศเพื่อจัดวางสินค้าของคุณเป็นรูปแบบหนึ่งของการเอาท์ซอร์สโกดังขนาดเล็กให้เช่าของคุณจะดำเนินการได้อย่างราบรื่นมากขึ้นและประหยัดเงินเมื่อคุณใช้งานโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามสำหรับการขนส่งการรับและการจัดเก็บของคุณ

หากคุณเป็นเจ้าของคลังสินค้าของคุณเองอยู่แล้วคุณจะรู้เวลาความพยายามและเงิน

แม้ว่า บริษัท ของคุณจะเป็นเจ้าของและดำเนินการโกดังขนาดเล็กให้เช่าของตนเอง แต่คุณอาจมีบางช่วงเวลาของปีที่คุณมีสินค้าคงคลังให้จัดเก็บมากขึ้น นี่คือการเช่าหรือเช่าพื้นที่คลังสินค้าจะเป็นประโยชน์มาก คุณสามารถจัดเก็บสินค้าคงคลังเพิ่มเติมทั้งหมดไว้ที่โกดังขนาดเล็กให้เช่าที่ทำสัญญาเพื่อให้คุณและพนักงานของคุณไม่ต้องมีที่ว่างและเคลียร์พื้นที่ในคลังสินค้าของคุณ แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมโกดังขนาดเล็กให้เช่าความยุ่งเหยิงและอุปสรรคมากมายอาจเป็นอันตรายต่อการหลีกเลี่ยง การจัดเก็บสินค้าคงคลังส่วนเกินอย่างปลอดภัยไว้ที่อื่นก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลในขณะที่คุณทำงาน

ในสภาพแวดล้อมคลังสินค้าที่ใช้งานง่ายหากคุณเป็นเจ้าของคลังสินค้าของคุณเองอยู่แล้วคุณจะรู้เวลาความพยายามและเงินที่ต้องใช้ในการจ้างและฝึกอบรมพนักงานคลังสินค้า เมื่อคุณเช่าพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่าบุคลากรจะรวมอยู่ในราคา พนักงานคลังสินค้าเหล่านี้เชี่ยวชาญในการจัดเก็บสินค้าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ คุณจะยังคงต้องรับผิดชอบในการจัดหากำลังคนในการจัดการการขนส่งและการรับ แต่คุณจะไม่มีพนักงานประจำอยู่ที่พื้นที่คลังสินค้าที่เช่า

คลังสินค้าบางแห่งมีซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ที่มีเทคโนโลยีสูงซึ่งจะช่วยให้คุณติดตาม

ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าคงคลังที่คุณจะจัดเก็บคุณจะต้องค้นหาพื้นที่คลังสินค้าที่มีศักยภาพให้เช่าสำหรับคุณสมบัติบางอย่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังสินค้าอยู่ในระดับที่มั่นคงและได้ระดับและเข้าถึงได้ง่าย มองหาประเภทของชั้นวางของสูงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โกดังขนาดเล็กให้เช่าทำเลเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจว่าจะเช่าพื้นที่คลังสินค้า คุณมักจะเลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่าถนนที่อยู่ใกล้ทางหลวงสายหลักเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายด้วยรถเทรลเลอร์และรถส่งของคุณจะต้องพิจารณาเช่าคลังสินค้าที่จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับสินค้าคงคลังของคุณได้

คลังสินค้าบางแห่งมีซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ที่มีเทคโนโลยีสูงซึ่งจะช่วยให้คุณติดตามสินค้าคงคลังของคุณจากทางอินเทอร์เน็ต วิธีนี้จะทำให้คุณมีอำนาจในการติดตามและโกดังขนาดเล็กให้เช่าตรวจสอบสินค้าคงคลังของคุณด้วยตัวคุณเองแทนที่จะโทรหาโอเปอเรเตอร์และถูกระงับในขณะที่คนอื่นตรวจสอบคุณโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามเป็นแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในธุรกิจคลังสินค้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกห้องเก็บของให้เช่าที่เหมาะสมสำหรับบริษัท ของคุณโดยการศึกษาความสะดวกพนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกของอาคาร