ถ้าความสัมพันธ์เป็นเพียงแก้วกระดาษ

ฉันรู้ว่าทำไมเธอถึงอยากมาพบฉันที่นี่ เธอเลิกกับฉัน ผมสามารถบอกได้มันมาแล้ว เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วที่เธอรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบฉันครั้งสุดท้าย ฉันคิดว่าเธอเห็นคนอื่น ฉันไม่สามารถพิสูจน์ได้ แต่มีหลายสิ่งเล็กน้อยที่เมื่อคุณรวมเข้าด้วยกันทำให้ฉันคิดว่าเธอกำลังคบกับผู้ชายคนอื่น เหมือนสองสามคืนที่ผ่านมาเมื่อฉันพบกล่องชุดชั้นในหนังหน้ากากซิปแส้และโซ่ในตู้ของเรา แน่นอนว่าตอนแรกฉันเชื่อเธอตอนที่เธอบอกฉันว่าเธอถือมันไว้ให้ยายของเธอ แก้วกระดาษแต่แล้วฉันก็จำได้ว่า: อามิชคุณยายของเธอเธอไม่เชื่อเรื่องการรูดซิป

นอกจากนี้ยังมีแก้วกระดาษแปลก ๆ ฉันหมายความว่า

ฉันเข้าใจได้ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งหรือสองคนโทรเข้าสายของเราโดยไม่ได้ตั้งใจโดยมองหาคนชื่อแต่สามสิบหรือสี่สิบต่อวัน คุณคงคิดว่าเธอแค่บอกพวกเขาว่าพวกเขามีหมายเลขผิดและปิดโทรศัพท์แทนที่จะกลอกตามาที่ฉันแล้วพูดว่าฉันจะเอามันไปไว้ที่ห้องอื่นหรือย้ายไปเถอะค่ะ คุณกำลังปิดกั้นเครื่องรูดบัตรเครดิตฉันหมายความว่าบางทีฉันอาจจะแค่หวาดระแวง แต่ลำไส้ของฉันบอกฉันว่าเธอไม่ได้เข้ากับฉันเหมือนที่เธอเคยเป็น

และที่นี่ฉันกำลังนั่งดื่มกาแฟราคาแพงเกินไปมองออกไปนอกหน้าต่างและรอให้เธอมาถึงและวางระเบิด ทำไมฉันถึงเป็นเหมือนถ้วยกาแฟกระดาษนี้ไม่ได้ ฉันหมายความว่าแก้วกระดาษและฝาพลาสติกนี้ไม่รังเกียจที่จะทิ้ง แน่นอนว่าพวกเขาได้ลิ้มรสเวลาที่คุณกอดรัดมันใช้มันเพื่อดื่มด่ำกับความปรารถนาทางเนื้อหนังของคุณ พวกเขาไม่ได้ติดอยู่กับความจริงที่ว่าเมื่อคุณทำเสร็จแล้วพวกเขาจะถูกทิ้ง ทิ้งลงกองขยะ พวกเขารู้ดีว่าหากโชคดีก็จะถูกนำไปรีไซเคิล นำไปทำใหม่ในถ้วยกระดาษหรือฝาอื่นที่จะเป็นที่รักอีกครั้งหากเพียงไม่กี่จิบ

มันเป็นวงจรที่รุนแรง การดำรงอยู่ที่ไม่แน่นอน

แต่ถ้วยกระดาษไม่สนใจ แก้วกระดาษไม่ส่งเสียงครางและร้องไห้กับความสัมพันธ์ที่หายไป พวกเขาเพียงแค่เป็นถ้วยกระดาษและฝาปิด แล้วทำไมฉันถึงเป็นแบบนั้นไม่ได้ ทำไมฉันไม่โอเคกับความจริงที่ว่าฉันเป็นมอคค่าลาเต้ของวันนี้ แต่พรุ่งนี้เธอจะต้องการคาราเมลมัคคิอาโต้กับวิปครีมและเอสเปรสโซสักช็อต โอ้ถ้าเพียงใจของฉันถูกสร้างขึ้นโดยเบ้งเฮ็กแทนพระเจ้าโอ้เธออยู่นั่น มองที่เธอเดินเข้าประตูอย่างใจจดใจจ่อ คลื่นสั้น ๆ ในทิศทางของฉัน

น่าอึดอัดฉันกำลังจะทิ้งคุณยิ้ม ฉันหวังว่านี่จะไม่กลายเป็นการทะเลาะกัน ฉันไม่อยากให้มันน่าเกลียด แต่ฉันสาบานว่าถ้าเธอพยายามจะตำหนิเรื่องนี้ครั้งหนึ่งเธอจับฉันเล่นลูกบอลเปลือยกับคาร์ลอสและอลันฉันจะเคาะแก้วกระดาษเย็นขนาด 21 ออนซ์นั้นออกจากมือเธอ เธอรู้ว่าวันนั้นอากาศร้อนจริงๆ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.surepackage.com/product-category/แก้วกระดาษ/