มาตรฐานเบื้องต้นในการเลือกตัวแทนรับซื้อบิ๊กไบค์ของคุณ

รับซื้อบิ๊กไบค์นั้นไม่ง่ายอย่างที่ผู้คนคิด มีหลายปัจจัยที่ต้องนำมาพิจารณาเมื่อซื้อรถพ่วงประเภทนี้ โดยห้าอันดับแรกที่ฉันได้อธิบายไว้ด้านล่าง สิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือกำลังดึงที่รถจักรยานยนต์ของคุณมีจริงๆ ข้อมูลนี้ควรระบุไว้อย่างชัดเจนในที่ใดที่หนึ่งในคู่มือผู้ใช้ยานพาหนะของคุณ เมื่อคุณคำนวณว่าคุณมีกำลังดึงเท่าไรแล้ว คุณควรคำนวณคร่าวๆ ว่ารถพ่วงขนาดสูงสุดที่คุณสามารถผูกกับจักรยานได้คือเท่าใด

ในการพิจารณารับซื้อบิ๊กไบค์

คุณจำเป็นต้องรู้ว่าไม่เพียงแต่จักรยานของคุณสามารถดึงมันได้เท่านั้น แต่ยังต้องทราบด้วยว่ารถพ่วงสามารถรับน้ำหนักได้มากเพียงใด พึงระวังว่ายิ่งคุณบรรทุกน้ำหนักลงในรถพ่วงสำหรับจักรยานมากเท่าใด ก็ยิ่งควบคุมได้ยากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นตามหลักทั่วไปแล้ว ไม่ควรแบกน้ำหนักมากกว่า 300 ปอนด์ต่อครั้ง แม้ว่าจักรยานของคุณจะสามารถบรรทุกน้ำหนักได้มากก็ตาม ในทางทฤษฎีดึงมากขึ้น เพื่อจุดประสงค์ในการลดแรงต้านและความปั่นป่วน คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าความกว้างรวมของรถพ่วงใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นนั้นไม่ใหญ่กว่าจักรยานของคุณและกระเป๋าข้างหนึ่งคู่

เนื่องจากใครก็ตามที่เคยรับซื้อบิ๊กไบค์โดยติดรถด้านข้างไว้จะสามารถยืนยันได้ การเปลี่ยนรูปร่างโดยรวมของรถอาจทำให้ขับยากขึ้นอย่างมาก ดังนั้นจึงควรพยายามรักษาความกว้างไว้เพื่อ อย่าเปลี่ยนความรู้สึกของเครื่องมากเกินไป เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่รถพ่วงสำหรับรับซื้อบิ๊กไบค์ใดๆ ก็ตามที่อาจจะไม่วอกแวกหรือเคลื่อนไปมาขณะถูกลากโดยจักรยานของคุณ แต่ควรติดตามการเคลื่อนไหวของเครื่องจักรของคุณอย่างราบรื่น

รับซื้อบิ๊กไบค์เข้าโค้งอย่างง่ายดายและหยุดอย่างรวดเร็ว

ปลอดภัยตามต้องการ หากรถพ่วงที่คุณต้องการไม่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ ก็อย่าซื้อ เพราะรถพ่วงที่ไม่มั่นคงในระหว่างการขนส่งอาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยอย่างใหญ่หลวง ฉันได้สัมผัสถึงผลกระทบที่ทำให้ไม่เสถียรของรถพ่วงสำหรับรถจักรยานยนต์ที่มีความกว้างมากเกินไปบนยานพาหนะ แต่ก็ควรค่าแก่การชี้ให้เห็นด้วยว่ารูปร่างบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างการขนส่งได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น หน้ารถที่ลาดเอียงต่ำไปยังรถเทรลเลอร์จะทำให้อากาศและไอเสียไหลผ่านด้านหลังรถได้อย่างปลอดภัย โดยมีแรงต้านเล็กน้อยที่เกิดจากตัวเครื่อง

ในขณะที่ขอบด้านหน้าที่สูงชันอาจทำให้เกิดควันและสิ่งสกปรกหมุนเวียนกลับเข้าสู่พื้นที่ผู้โดยสารของ ตัวรถทำให้หายใจไม่ออกและสายตาคนขับมีปัญหา แถมยังทำให้ขับยากขึ้นอีกมากเนื่องจากการลากที่เกิดจากรถพ่วงไปรับลม ตรวจสอบการรับประกันรถของคุณอย่างรอบคอบ ซึ่งอาจครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของคุณ หากต้องการค้นหาแบตเตอรี่ที่คุณต้องการสำหรับรับซื้อบิ๊กไบค์ของคุณ ให้ตรวจสอบในคู่มือของคุณ นี้ควรจะระบุไว้อย่างชัดเจน คุณสามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากโรงรถในพื้นที่ของคุณหากคุณยังไม่แน่ใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://blemocyc.com/ดูหน้า-28435-บริการรับซื้อ.html