การใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีดั้งเดิมสำหรับผู้ที่เลิกบุหรี่

 

ในสังคมที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วทุกวันนี้ทุกอย่างง่ายและรวดเร็ว เพียง 25 นาทีต่อวัน คุณก็จะมีร่างกายในฝัน สมัครใช้บริการหาคู่ แล้วคุณจะพบเนื้อคู่ของคุณในเวลาไม่นาน แต่การทิ้งบุหรี่ลงเป็นอีกเรื่องหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้า การค้นหาง่ายๆ ของ Google ว่า “การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก” ให้ผลลัพธ์ 2,450,000 ผลลัพธ์บุหรี่ไฟฟ้า ที่ด้านบนสุดของหน้าผลการค้นหาคือกลุ่มผู้สนับสนุนการไม่สูบบุหรี่ ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่คิดจะเลิกบุหรี่

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ดังกล่าวแนะนำให้ผู้อ่านทราบว่าเลิกบุหรี่ได้ยาก บุหรี่ไฟฟ้าแม้จะเสนอให้หลีกเลี่ยงเพื่อนที่สูบบุหรี่ก็ตาม มันต้องสุดโต่งขนาดนั้นเลยเหรอ บุหรี่ไฟฟ้าคำตอบคือไม่เป็นเวลาหลายปีที่ผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการบำบัดทดแทนนิโคติน ซึ่งผลิตโดยบริษัทยาข้ามชาติ เช่น GlaxoSmithKline ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาในรูปแบบของแผ่นแปะและหมากฝรั่งและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีดั้งเดิมสำหรับผู้ที่เลิกบุหรี่

วิธีเดียวที่จะเผชิญกับสิ่งดึงดูดใจที่ผู้สูบบุหรี่สัมผัสได้กับบุหรี่

แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักสูบบุหรี่ไฟฟ้าคุณก็อาจเห็นโฆษณาของพวกเขาทางโทรทัศน์หรือทางออนไลน์การบำบัดทดแทนนิโคติน (NTR) เป็นการบำบัดที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สูบบุหรี่ใช้แผ่นแปะหรือหมากฝรั่งแทนการได้รับนิโคตินจากบุหรี่ หลายๆ คนใช้รูปแบบการบำบัดนี้ แต่จะได้ผลแค่ไหน หนึ่งในการศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่า NRT บุหรี่ไฟฟ้าปล่อยให้ถูกเยาะเย้ยมากสำหรับโดยรวมแล้ว การบำบัดทดแทนนิโคตินสามารถช่วยให้ผู้สูบบุหรี่ประมาณ 15% ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเลิกสูบบุหรี่เพื่อเลิกนิสัยคำถามคือจะเข้าถึงอีก 85% ได้อย่างไร คำตอบนั้นง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพฤติกรรม

ที่ให้ความรู้สึกและดูเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าแต่ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ เช่น นิโคติน ยาสูบบุหรี่ไฟฟ้า น้ำมันดิน หรือไอระเหย เนื่องจากไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเหล่านี้ จึงสามารถใช้กับการบำบัดทดแทนนิโคตินแบบเดิมได้ ผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ทั่วไปอื่นๆ จำนวนมากมุ่งเน้นไปที่การเสพติดนิโคตินทางร่างกาย บุหรี่ไฟฟ้าไม่ใช่การเสพติดทางจิตวิทยาที่ทรงพลังกว่าต่อการสูบบุหรี่ วิธีเดียวที่จะเผชิญกับสิ่งดึงดูดใจที่ผู้สูบบุหรี่สัมผัสได้กับบุหรี่จริงคือ ทำซ้ำผลิตภัณฑ์นั้นด้วยสารทดแทนบุหรี่

ความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ทำให้แตกต่างจากสารทดแทนช่องปาก

ซึ่งเป็นบุหรี่ไร้ควันปลอมบุหรี่ปลอมหรือบุหรี่ไร้ควันเพื่อไม่ให้สับสนกับบุหรี่ไอระเหย สามารถใช้ได้ทุกที่ แทนที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อนของคุณที่สูบบุหรี่เพราะถูกมองว่าเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวกระตุ้นเราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อบรรเทานิสัย “การสูบบุหรี่ด้วยมือ” ที่ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่เลิกได้ยาก ความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ทำให้แตกต่างจากสารทดแทนช่องปากทั่วไปอื่น ๆ เช่นไม้จิ้มฟันหรือหลอด บุหรี่ไฟฟ้าคล้ายกับแนวคิดในการใช้ลูกความเครียดเพื่อลดความเครียด เมื่อมีคนรู้สึกคันที่จะเริ่มสูบบุหรี่ พวกเขาก็สามารถใช้บุหรี่ไร้ควันเป็นโลชั่นคาลาไมน์ได้ สอบถามที่ http://www.hondavape.com/th/category/100154/All-set-kit