เสื้อเชิ้ตผู้ชายเสื้อคนงาน – การทำความเข้าใจผลกระทบของคอนทราสต์และฤดูกาลต่อการเลือกสี

สิ่งแรกที่คนสังเกตเห็นเกี่ยวกับเสื้อเชิ้ตคือสีของมัน ในห้องสูทที่มีผู้คนพลุกพล่าน

สีเสื้อที่คุณเลือกจะช่วยให้คุณโดดเด่นหรือกลมกลืนเสื้อคนงานกุญแจสำคัญที่นี่คือความตั้งใจของคุณ และคุณรู้วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าของคุณเพื่อเติมเต็มมันหรือไม่ วิธีเดียวที่จะทำเช่นนี้ได้คือการได้รับความเชี่ยวชาญในการทำความเข้าใจ 1) เฉดสีใดที่ชมเชยคุณ และ 2) สีเดียวกันเหล่านั้นกำหนดกรอบคุณอย่างไรในสภาพแวดล้อมของคุณ เป้าหมายของบทความนี้คือการช่วยให้คุณเริ่มเข้าใจทั้งสองอย่าง

บทบาทของผิว ผม และสีตา

  • สีผิว สีผม และสีตาของผู้ชายเป็นตัวบ่งชี้หลักที่เขาควรใช้เมื่อเลือกสีของผ้าที่จะปกปิดร่างกายของเขา น่าเสียดายที่ผู้ชายส่วนใหญ่ตัดสินใจเรื่องสีโดยพิจารณาจากสิ่งที่พวกเขาเคยสวมใส่ในอดีต ว่าสีใดที่มีจำหน่าย และกระแสแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผลที่ได้คือสิ่งที่คุณเห็นในวันนี้ ทะเลของเสื้อเชิ้ตสีขาวและสีน้ำเงินทึบ ปัจจัยที่สำคัญที่สุด 2เสื้อคนงานราคา 38 บาทประการในการเลือกสีเสื้อคือสีผิวของผู้ชายและสีผม สีตาเป็นปัจจัยเสริม ในกรณีที่สีตาขัดกับสีผิวและสีผมของผู้ชายอย่างมาก สามารถใช้เพื่อแนะนำสีที่ไม่อาจชมเชยบุคคลได้ เป็นความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทั้งสามนี้ที่กำหนดว่าผู้ชายมีคอนทราสต์ประเภทใด: คอนทราสต์สูง ต่ำ หรือปานกลาง
  • ผู้ชายที่มีความเปรียบต่างสูง

พูดง่ายๆ ก็คือ ผู้ชายเหล่านี้มีสีผมที่ตัดกับสีผิวของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ผมสีดำกับผิวขาวเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ชายที่มีความเปรียบต่างสูง กุญแจสำคัญในการดูดีคือการสามารถเลียนแบบความแตกต่างของสีนี้ในเสื้อผ้าของพวกเขาด้วยคอนทราสต์ในบริเวณใบหน้า สูทสีน้ำเงินเข้มกับเสื้อเชิ้ตสีขาวและสูทสีชาร์โคลกับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินไอซ์บลูเป็นสองชุดที่เข้ากันได้ดีกับผู้ชายที่มีความเปรียบต่างสูง

  • โดยทั่วไปแล้ว เสื้อสีอ่อนกับสูทสีเข้มและเนคไทสีเข้ม/เสื้อคนงานไซส์ใหญ่สีสันสดใสกับชุดสูทสีอ่อน เสื้อสีเข้มกับชุดสีอ่อนสามารถทำได้ แต่การดึงออกต้องใช้ทักษะ ผู้ชายที่มีความเปรียบต่างสูงมักจะได้รับคำชมเชยจากความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นซึ่งโดดเด่นกว่าเสื้อเชิ้ต