การเลือกบริการเสาเข็มไมโครไพล์ที่ดีที่สุด

 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เจ้าของบ้านจำนวนมากประสบกับความยุ่งยากของปัญหาฐานรากและค่าเสาเข็มไมโครไพล์ที่มีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับการแก้ไข ว่ากันว่า 90% ของปัญหาพื้นฐานและปัญหามาจากสาเหตุสามประการดินอัดแน่นจะคลายตัวและเกาะตัวระหว่างการก่อสร้างทำให้ไมโครไพล์เคลื่อนตัว การพังทลายของดินเหนือกำแพงกันดินและบนเนินเขาส่งผลให้เลื่อนหรือตกต่ำ การหดตัวและบวมของดิน สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อเวลาผ่านไป สภาพสิ่งแวดล้อมและดินรอบๆ รากฐานของบ้านอาจสร้างปัญหาเฉพาะที่จำเป็นต้องแก้ไขโดยบริการซ่อมฐานรากมืออาชีพ

เมื่อใดก็ตามที่คุณสงสัยว่าคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเสาไมโครไพล์

ความปลอดภัยและความมั่นคงของบ้านของคุณอยู่ในความเสี่ยง นอกจากนี้ยังอาจส่งผลต่อมูลค่าการขายต่อของทรัพย์สินหากคุณตัดสินใจที่จะขาย ต่อไปนี้คือสัญญาณ 10 ประการที่บ่งบอกถึงการมีปัญหาไมโครไพล์ นอกเหนือจากนี้ สัญญาณอื่นๆ เช่น การจมคอนกรีตกลางแจ้ง พื้นที่คลานที่หย่อนคล้อย ฯลฯ อาจบ่งบอกถึงปัญหาได้เช่นกัน ทางออกเดียวคือปรึกษาบริการซ่อมไมโครไพล์และแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด หากคุณตัดสินใจที่จะเพิกเฉยต่ออาการเหล่านี้ ผลลัพธ์ที่ได้มักจะเป็นความเสียหายเชิงโครงสร้างที่รุนแรงและการซ่อมแซมที่มีราคาแพง

ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้ในการซ่อมแซมเสาเข็มไมโครไพล์จะพิจารณาจากความลึกของความเสียหาย ปัญหาบางอย่างไม่เหมือนกัน ดังนั้นวิธีแก้ไขที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซมแต่ละครั้งจึงแตกต่างกันไป เสาไมโครไพล์ต้องสามารถทนต่อแรงของบ้านด้านบนและดินโดยรอบได้ หากพวกเขาไม่สามารถต้านทานกองกำลังเหล่านี้ได้ พวกเขาจะเริ่มโค้งคำนับ เลื่อนหรือแตก สาเหตุมักเกิดจากดินที่อยู่รอบกำแพง ต้องแก้ไขแรงกดดันนี้อย่างแน่นอนเมื่อพิจารณาการซ่อมแซม

เสาไมโครไพล์เป็นประจำสำหรับปัญหาพื้นฐานต่างๆ

ใช้สำหรับลดแรงดันดินและทำให้ผนังมีเสถียรภาพ ระบบค้ำยันผนังไอบีม เมื่อไม่สามารถใช้พุกยึดผนังได้ ระบบคานไอบีมแบบปรับได้ก็สามารถนำมาใช้เพื่อทำให้ผนังเอียงได้มั่นคงและดันกลับคืนสู่ตำแหน่งตั้งตรงเดิม โดยใช้ฐานรองฐานราก ฐานที่จมอยู่สามารถยกขึ้นไปยังตำแหน่งเดิมได้ พื้นที่การรวบรวมข้อมูลที่หย่อนคล้อยสามารถยืดให้ตรงและแข็งแรงขึ้นได้โดยใช้ระบบเสาแจ็คบริการซ่อมแซมที่เสนอโดยบริษัทหลายแห่งจะดูแลรอยแตกหรือปัญหาโครงสร้าง พวกเขาจะให้บริการที่มีการรับประกันซึ่งสามารถโอนย้ายกันได้

ปัญหาบางอย่างต้องเปลี่ยนเสาไมโครไพล์ซึ่งใช้เวลานานและมีราคาแพง โดยทั่วไปจะแนะนำบริการไมโครไพล์ต่อไปนี้ แต่ละบริการมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิ สิ่งสำคัญคือต้องแก้ไขปัญหาส่วนที่เลวร้ายที่สุดของรากฐานซึ่งก็คือดินที่หลวมรอบๆ รากฐานของคุณ ติดต่อบริษัทซ่อมโครงสร้างในพื้นที่ของคุณที่เชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและถาวรสำหรับปัญหารากฐานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากหลายคนสามารถเปลี่ยนได้ พวกเขาให้การประเมินในสถานที่