การตรวจสอบคอนโดพระราม 9

คอนโดพระราม 9

 

การซื้อคอนโดพระราม 9 ก็เหมือนการซื้อบ้านกับการเช่าอพาร์ตเมนต์ คอนโดมักจะเป็นส่วนเล็กๆ ของอาคารขนาดใหญ่หรือวิทยาเขตที่บริษัทเป็นเจ้าของ เมื่อซื้อคอนโดคุณจะไม่ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ยกเว้นสิ่งที่อยู่ภายในพื้นที่คอนโดพระราม 9 ของคุณ การตรวจสอบคอนโดมิเนียมที่เหมาะสมจะเน้นที่สิ่งที่คุณซึ่งเป็นผู้ซื้อรับผิดชอบ สิ่งต่างๆ เช่น หลังคา ล็อบบี้ ลิฟต์ และการจัดสวน เป็นสิ่งที่สมาคมที่เป็นเจ้าของอาคารควรดูแล เจ้าของคอนโดมีหน้าที่รับผิดชอบทุกอย่างภายในกำแพงของพื้นที่ที่ซื้อมา เมื่อซื้อคอนโด อย่าลืมปรึกษากับสมาคมคอนโดมิเนียม

คอนโดพระราม 9 มีการทดสอบระดับมืออาชีพหลายอย่าง

ที่สามารถทำได้เมื่อคุณผ่านและตรวจสอบคอนโดพระราม 9 ของคุณก่อนซื้อ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทำสิ่งต่างๆ เช่น การทดสอบคาร์บอนมอนอกไซด์ ปลวก และเรดอนในระดับสูง สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดมลพิษทางอากาศภายในอาคาร คุณอาจจ้างผู้รับเหมามืออาชีพเพื่อเดินผ่านคอนโดมิเนียมกับคุณและให้ความเห็นเกี่ยวกับคุณภาพของพื้นที่ที่คุณต้องการซื้อ อย่างไรก็ตาม คุณควรสร้างคำแนะนำเบื้องต้นด้วยตัวเองพร้อมรายการตรวจสอบสิ่งที่ต้องมองหา หลังจากนั้น คุณอาจเลือกหาผู้เชี่ยวชาญที่มีฐานความรู้ที่กว้างขึ้นแต่ละห้องจะมีสิ่งเฉพาะเจาะจงที่ต้องตรวจสอบระหว่างการตรวจสอบคอนโดมิเนียมของคุณ ในห้องครัว ห้องน้ำ และห้องอื่นๆ ที่มีน้ำไหล

การตรวจสอบระบบประปาอย่างละเอียดและครบถ้วนเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็นในภายหลัง การตรวจสอบแรงดันน้ำในอ่างล้างมือ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าก๊อกน้ำไม่มีการรั่วไหล จะช่วยประหยัดเงินค่าน้ำของคุณในกรณีที่มีการรั่วไหล ให้ถามสมาคมที่เป็นเจ้าของอาคารว่าทราบปัญหาหรือไม่ คอนโดพระราม 9 จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ โดยเฉพาะห้องน้ำนั้นมีหลายพื้นที่ที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ ใช้เวลาในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าโถชักโครกมีการชักโครก มีที่นั่งติดอย่างถูกต้อง และดูถังเพื่อตรวจสอบว่าวาล์วรูปแบบใดติดตั้งอยู่ และทำงานอย่างถูกต้องหรือไม่ ตรวจสอบหัวฝักบัวและเวลาระบายน้ำของอ่างล้างมือทั้งหมดด้วย

หากคอนโดพระราม 9 ไม่มีเฟอร์นิเจอร์

ให้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กๆ ติดตัวไปด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสวิตช์ทั้งหมดทำงาน รวมทั้งสวิตช์หรี่ไฟ หากมี การทดสอบฟีดลงในแจ็คเคเบิลและโทรศัพท์ต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่ยังคงมองหาอยู่ พิจารณาที่ตั้งของพวกเขาและหากมีเพียงพอ หากคุณกำลังเดินผ่านใครสักคนจากสมาคมที่เป็นเจ้าของอาคาร ให้ถามพวกเขาว่าคุณสามารถดูเบรกเกอร์วงจรได้หรือไม่ นอกจากการทดสอบครั้งใหญ่แล้ว คุณควรตรวจสอบรายละเอียดเล็กๆ ของห้องในระหว่างการตรวจสอบคอนโดมิเนียมด้วย สิ่งของต่างๆ เช่น ตู้เก็บของ มีพื้นที่เพียงพอหรือไม่

บานพับทำงานหรือมีอะไรหลุดออกมาหรือไม่ ตรวจสอบความแข็งแรงของชั้นวาง คอนโดพระราม 9 ราคาถูกและหากคุณเป็นมืออาชีพ ให้ตรวจสอบตำแหน่งของหมุดในผนังและความแข็งแรงของโครงสร้างด้วย คุณควรเลือกเพิ่มเติม ตรวจสอบขอบของพื้นสำหรับพรมหลวมหรือแผ่นปูพื้น รวมถึงการขึ้นรูปตามด้านบนและฐานของผนัง มด ปลวก และแมลงศัตรูพืชอื่นๆ มักจะติดอยู่ในรอยแยกของแม่พิมพ์และผนัง หน้าต่างก็มีความสำคัญเช่นกัน  สอบถามที่ https://propdeal.asia/%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A19