รับซื้อน้ำมันเก่าสำหรับสินค้าที่มีความอ่อนไหว

คุณต้องการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายของคุณหรือไม่ ฉันต้องการแบ่งปันวิธีการหนึ่งที่จะได้ผล หากคุณขายสินค้าหรือบริการที่มีความอ่อนไหวต่อราคา รับซื้อน้ำมันเก่าที่มีความอ่อนไหวต่อราคาคือสินค้าที่มักจะขายในช่วงราคาที่แน่นอน เช่น ขนมปัง นม นิตยสาร หนังสือพิมพ์ น้ำมัน เป็นไปได้ว่าหากคุณเพิ่มราคาสำหรับสินค้าเหล่านี้ รับซื้อน้ำมันเก่าของคุณค่อนข้างจะเลือกซื้อสินค้าที่อื่น แทนที่จะเพิ่มราคาสินค้าเหล่านี้ คุณควรลดราคาสินค้าเหล่านี้ให้เพียงพอ

 สิ่งที่คุณต้องทำในเวลาเดียวกันคือขึ้นรับซื้อน้ำมันเก่าอื่นๆ

มาดูตัวอย่างจากลูกค้าของฉันที่เป็นเจ้าของร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพซึ่งขายผักและผลไม้ออร์แกนิกด้วย พวกเขาจะลดราคามันฝรั่งถุง 5 กก.ผลิตภัณฑ์ที่ลดราคาจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์และพวกเขาจะโปรโมตข้อเสนอพิเศษของตนโดยใช้สื่อโฆษณาฟรีหรือใกล้เคียงฟรีจำนวนหนึ่ง รับซื้อน้ำมันเก่าจากนั้นพวกเขาจะใช้กลยุทธ์การขายต่อยอดเพื่อขายสินค้าอื่นที่มีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่าให้กับผู้ที่ใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษ

วิธีการนี้ทำให้ทั้งการหมุนเวียนของพวกเขาเพิ่มขึ้น รับซื้อน้ำมันเก่าและยังเพิ่มฐานลูกค้าอย่างรวดเร็วอีกด้วย วิธีนี้ใช้ได้ผลดีสำหรับพวกเขาจนพวกเขายังคงใช้วิธีนี้เป็นส่วนหนึ่งของส่วนประสมทางการตลาด คุณน่าจะรู้จักกลยุทธ์การขายเพิ่ม ซึ่งโด่งดังด้วยคำถามกับลูกค้าว่าคุณต้องการมันฝรั่งทอดและโค้กด้วยไหม เป็นวิธีการที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ น่าแปลกใจที่หลายๆ ธุรกิจไม่ได้ใช้มันเป็นส่วนหนึ่งของส่วนประสมทางการตลาดโดยรวม

รับซื้อน้ำมันเก่าในพื้นที่ของฉันใช้กลยุทธ์การขายเพิ่ม

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด เมื่อใดก็ตามที่ฉันรับซื้อน้ำมันเก่าในพื้นที่ รับซื้อน้ำมันเก่าจะเชิญฉันให้ใช้ประโยชน์จากช็อกโกแลตแท่งในราคาพิเศษเสมอ วันหนึ่งฉันถามเจ้าของว่าลูกค้ารับข้อเสนอกี่เปอร์เซ็นต์ เขาตอบว่า 25% เมื่อคำนึงถึงลูกค้าจำนวนมากที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ให้บริการทุกวัน จึงง่ายที่จะเห็นว่านี่เป็นสูตรสำเร็จ การถามคำถามง่ายๆ มูลค่าการซื้อขายจะเพิ่มขึ้นอย่างมากดังนั้นวิธีการนี้จะใช้ได้กับธุรกิจของคุณหรือไม่ เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การพิจารณา ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย คุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีเยี่ยม

ฉันจะสรุปบทความนี้ด้วยการเตือนให้ทดสอบและวัดผลแบบฝึกหัดทางการตลาดใหม่ ๆ ที่คุณแนะนำเสมอ การขับรถไปยังศูนย์การค้าที่ใกล้ที่สุดเพื่อช็อปปิ้งต้องใช้เงินเท่าไหร่ หากต้องการขับรถไปที่ร้านวิดีโอท้องถิ่น บริษัทท่องเที่ยวที่ทำการไปรษณีย์ ด้วยราคาน้ำมันดิบที่สูง น้ำมันเบนซินของคุณก็ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม ทำไมไม่ประหยัดเวลาและเงิน รับซื้อน้ำมันเก่า ราคาล่ะเมืองส่วนใหญ่ที่มีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์หรือไร้สายสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ทางออนไลน์ได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องขับรถด้วยเครื่องจ่ายน้ำมันที่จอดอยู่ด้านหน้า

 

 

รับซื้อน้ำมันเก่า
รับซื้อน้ำมันเก่า ราคา