เคล็ดลับสำคัญในการขายทะเบียนรถซื้อรถมือสองเป็นการส่วนตัว

ทุกปีในสหราชอาณาจักรมีการซื้อรถยนต์ใช้แล้วมากกว่า 7 ล้านคัน

โดยรถยนต์เหล่านี้จำนวนมากถูกซื้อโดยตรงจากเจ้าของโดยตรง  ขายทะเบียนรถ แม้ว่านี่จะเป็นเส้นทางสู่การได้ราคาดีที่สุด แต่ก็อาจมีราคาแพงมากในกรณีที่ปรากฏว่ารถมีปัญหาหลายประการหรือไม่ทราบประวัติมาก่อน เพื่อลดโอกาสที่จะถูกจับได้ เราได้รวบรวมเคล็ดลับสำคัญเมื่อซื้อรถแบบส่วนตัว:

o ขั้นตอนแรกคือการทำวิจัยเกี่ยวกับรถที่คุณต้องการ ตรวจสอบโฆษณาและคู่มือการค้าเพื่อให้ทราบราคาที่ดี  เป็นเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมและมีเครื่องมือประเมินราคารถใช้แล้วฟรี พร้อมบทวิจารณ์และการให้คะแนนนับพันรายการ

o เมื่อคุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อรถคันไหนและพบผู้ขายที่น่าจะขายได้ให้ไปดูรถในเวลากลางวันเสมอ

o พาเพื่อนไปด้วย หากเกิดปัญหาขึ้นในอนาคต จะมีประโยชน์มาก ป้ายทะเบียนสวย ที่จะมีพยานเพื่อตรวจสอบสิ่งที่พูด

o ตรวจสอบว่ารถไม่ได้มีการโอเวอร์คล็อก ไมล์สะสมเฉลี่ยอยู่ที่ 12,000 ไมล์ต่อปี ตรวจดูยางเพื่อดูว่ายางนี้เหมาะสมหรือไม่ หรือหากรถมียางใหม่ ให้สอบถามเจ้าของรถเกี่ยวกับประวัติการเข้ารับบริการ

  • o ไปทดลองขับได้เสมอ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีประกันที่จะทำเช่นนั้น และหากผู้ขายบอกว่าเขามีความคุ้มครองให้ขอดูกรมธรรม์ของเขา
  • o ตรวจดูสมุดบันทึกอย่างละเอียด ซึ่งเรียกอย่างเป็นทางการว่า V5 หรือเอกสารการลงทะเบียน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้มองหาหมายเลขแชสซี หรือที่เรียกว่าหมายเลขประจำตัวรถ (VIN) ซึ่งมักจะอยู่บนแผ่นป้ายเล็กๆ ที่ประตูคนขับหรือในช่องเครื่องยนต์ การไม่มีหมายเลข VIN แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารถได้ปลอมแปลงตัวตนของบุคคลอื่น อาจเป็นเพราะเคยถูกขโมยมาก่อน

o คุณสามารถพิจารณาซื้อ ที่สำคัญจะมีรายละเอียดทั้งหมดของรถ รวมถึงขนาดเครื่องยนต์และวันที่จดทะเบียนครั้งแรก ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะซื้ออะไร นอกจากนี้ยังจะบอกคุณด้วยว่ารถมีข้อตกลงทางการเงินที่บันทึกไว้หรือไม่ ถ้ารถถูกตัดออก  ทะเบียนรถสวย และรถมีป้ายทะเบียนหรือสีเปลี่ยนแปลงหรือไม่

 มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การเจรจาเรื่องราคาในบางครั้ง มีราคาและราคาเป้าหมายสูงสุดในใจก่อนทำการเจรจา หากข้อเสนอทั้งสองของคุณแตกต่างออกไป

คุณพยายามไม่พูดอะไร พนักงานขายรถยนต์ใช้กลยุทธ์นี้ตลอดเวลาเนื่องจากผู้คนรู้สึกว่าความเงียบไม่สบายใจ ลองใช้วิธีนี้แล้วผู้ขายมักจะแนะนำให้ประชุมครึ่งทาง จากนั้นคุณสามารถเสนอการประชุมได้ครึ่งทางระหว่างข้อเสนอของคุณกับข้อเสนอใหม่ เพื่อให้ได้ข้อตกลงที่ดีขึ้น

o สุดท้ายนี้ หากสนใจรถควรพิจารณาให้อู่ที่มีชื่อเสียงตรวจสอบโดยอิสระ ผู้ขายที่มีชื่อเสียงจะเข้าใจสิ่งนี้ ดังนั้นโปรดระวังหากเจ้าของรถไม่รับการตรวจสอบhttps://www.luckytabien.com/