plastic polymer ที่จะผสมกับสารแต่งสีก่อนกระบวนการอัดรีด

นักเรียนในชั้นเรียนที่ฉันสอนท้าทายความรู้ของฉันเกี่ยวกับการอัดขึ้นรูปโพลีเมอร์ โดยที่พวกเขาไม่ทราบถึงความรู้ความเข้าใจที่ยาวนานของฉันเกี่ยวกับ Polymer Extrusion ในทุกๆ ด้าน plastic polymer ฉันจึงบอกพวกเขาว่าใครก็ตามที่เขียนบทความวิจัยที่ดีกว่านี้ จะได้รับเครดิตพิเศษ ด้วยข่าวของหน่วยกิตพิเศษในหูของนักเรียนของฉัน ภารกิจก็เริ่มขึ้น ต่อไป โพลีเมอร์ plastic polymer เป็นเพียงการผลิตพลาสติกดิบสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ท่อ ฉนวนลวด

และแผ่นพลาสติก บางครั้งก็ใช้ทำสิ่งของง่ายๆ เช่น เทปกาว plastic polymer กรอบหน้าต่างเป็นผลิตภัณฑ์ของ Polymer Extrusion เช่นกัน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยเม็ดพลาสติกดิบที่ป้อนเข้าไปในโพรงหรือกระบอกสูบของเครื่องอัดรีดแบบอุ่นฉันพนันได้เลยว่านักเรียนของฉันจะไม่รู้เรื่องนี้ plastic polymer บางครั้งพลาสติกดิบจะผสมกับสารแต่งสีก่อนกระบวนการอัดรีดและอาจเติมสารยับยั้ง UV ด้วย กลับไปที่กระบวนการอัดรีด ขั้นตอนต่อไปคือให้พลาสติกเคลื่อนผ่านช่อง

หลังจากเติมความร้อนแล้ว ก็ถึงเวลาวางพัดลมระบายความร้อน

ในช่องของเครื่องอัดรีดไปทางกลไกสกรูสกรูหมุนในที่สุดเพื่อบังคับให้พลาสติกออก plastic polymer ความร้อนภายในโพรงเครื่องอัดรีดสูง 400 องศาฟาเรนไฮต์ ต้องตรงกับจุดหลอมเหลวของเม็ดพลาสติก plastic polymer เครื่องทำความร้อนสามเครื่องใช้ในเครื่องอัดรีดส่วนใหญ่ ฉันสงสัยอยู่เสมอว่าทำไมพวกเขาต้องการเครื่องทำความร้อนสามเครื่องการใช้ฮีตเตอร์ทั้งสามนั้นเกิดจากความร้อนสูงเกินไปเป็นปัญหาใหญ่ของการอัดขึ้นรูปพลาสติกและต้องหลีกเลี่ยง ดังนั้นพลาสติก

plastic polymer จึงถูกใส่ผ่านเครื่องทำความร้อนสามตัวเพื่อละลายในที่สุดด้วยความเร็วคงที่และไม่ร้อนมากเกินไปส่วนที่ฉันชอบที่สุด บางครั้งการเสียดสีและแรงกดก็ดีมากจนไม่จำเป็นต้องใช้เครื่อง plastic polymer ทำความร้อนแบบอัดรีด แรงเสียดทานและความดันรักษาอุณหภูมิสูงสุดที่ต้องการสำหรับพลาสติก หลังจากเติมความร้อนแล้ว plastic polymer ก็ถึงเวลาวางพัดลมระบายความร้อนเมื่อพลาสติกที่หลอมเหลวมาถึงด้านหน้าของถังแล้ว จะถูกวางลงในแม่พิมพ์

วิธีการเพิ่มแม่พิมพ์ หลังจากเติมแม่พิมพ์แล้วก็ถึงเวลาที่พลาสติก

ก่อนแม่พิมพ์จะถูกวางผ่านตัวกรองที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อขจัดสิ่งปนเปื้อนที่เหลืออยู่ แม่พิมพ์มีหน้าที่กำหนดโปรไฟล์พลาสติกบริษัท โพลีเมอร์อัดรีดมีความน่าสนใจและให้อะไรมากมาย plastic polymer types สำหรับชุมชนของเรา ครั้งหนึ่งฉันเคยไปเที่ยวบริษัทแห่งหนึ่งในฟลอริดา plastic polymer และได้เห็นวิธีการเพิ่มแม่พิมพ์ หลังจากเติมแม่พิมพ์แล้วก็ถึงเวลาที่พลาสติกจะต้องเข้าไปในอ่างน้ำที่ปิดสนิทม้วนทำความเย็นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษมาแทนที่

อ่างน้ำสำหรับผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น เช่น แผ่นพลาสติก plastic polymer ถ้านักเรียนของฉันไม่เพิ่มข้อเท็จจริงนั้น ฉันจะส่งพวกเขาทั้งหมดไปที่ plastic polymer หลังจากผ่านกรรมวิธีแล้ว พลาสติกจะถูกม้วนเป็นม้วน ขด หรือตัดให้ยาว ฉันพนันว่าความรู้ของฉันเกี่ยวกับกระบวนการรีดขึ้นรูปโพลีเมอร์จะเอาชนะนักเรียนของฉันได้