รีวิวยางรถยนต์และข้อมูลร้านปะยาง

สิ่งสำคัญคือต้องทราบวิธีการประกอบยางเนื่องจากยางแต่ละเส้นมีความแตกต่างกัน

ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวิธีการประกอบยางจะส่งผล ร้านปะยาง โดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานของยางในสภาพอากาศและอุณหภูมิที่แน่นอน

  • ดอกยาง – นี่คือส่วนหนึ่งของยางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ยางส่วนนี้มักจะประกอบด้วยยางที่มีความหนามากเพื่อให้การยึดเกาะโดยไม่สึกหรอเร็วเกินไป รูปแบบดอกยางกำหนดโดยรูปร่างของร่อง ร่อง และดอกยาง ร่องเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อระบายน้ำออกจากยางเพื่อให้ยึดเกาะพื้นผิวถนนได้
  • Treadwear – Treadware เป็นเพียงระยะเวลาที่ดอกยางควรอยู่บนยางก่อนที่จะหัวล้าน ผู้ผลิตส่วนใหญ่พูดเกินจริงถึงชุดเครื่องมือของยางเพื่อให้เกิดความประทับใจในคุณภาพ ระบบการให้คะแนนเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่แม่นยำเสมอไป เนื่องจากเป็นเทคนิคทางการตลาดมากกว่า

แก้มยาง – คุณเดาได้เลย แก้มยางคือด้านข้างของยาง ร้านปะยางใกล้ฉัน ผนังข้างเหล่านี้เสริมด้วยยางและชั้นผ้าที่ให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของยาง หากแก้มยางเสียหาย ไม่มีทางซ่อมยางและต้องเปลี่ยนยางใหม่

ก่อนที่จะแยกทางกับเงินสดของคุณ คุณควรพยายามหาใครสักคนที่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไรเพื่อให้คำแนะนำบางอย่างแก่คุณ เช่น ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือช่างซ่อม หากคุณไม่สามารถเข้าถึงช่างหรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ให้ถามเพื่อนที่รู้เรื่องรถหรือคนรู้จักสักสองสามอย่าง อย่าซื้อตั้งแต่แรกที่คุณเจอเพราะราคาจะต่างกันออกไป แม้ว่าอย่าอายที่จะจ่ายในราคาที่ดีเพราะยางมีความสำคัญและน่าลงทุนมากกว่าสิ่งใด

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ายางของคุณสามารถทนต่อสภาพอากาศเลวร้ายได้

ลองคิดดูว่าคุณขับรถที่ไหนและเมื่อไหร่ ร้านปะยางรถยนต์   และสภาพอากาศโดยทั่วไปเป็นอย่างไร รวมถึงคุณภาพของถนนด้วย ใครก็ตามที่อาศัยอยู่บริเวณแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือควรมองหายางที่สามารถยึดเกาะได้แม้บนพื้นผิวเปียก บางคนที่อาศัยอยู่ในชิคาโกจะเลือกใช้ยางที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับหิมะได้ดี คนส่วนใหญ่สามารถซื้อยางสำหรับสภาพอากาศทั้งหมดได้https://www.payangshop.com/