อุปกรณ์ประปาขั้นพื้นฐานที่ช่างประปาทุกคนควรมี

 

ช่างประปาทุกคนต้องมีเครื่องมือประปาพื้นฐานเมื่อต้องออกไปทำงาน ช่างประปาทุกคนสำคัญมาก การมีเครื่องมือประปาที่เหมาะสมจะทำให้การซ่อมแซมเป็นเรื่องง่ายและง่ายมาก ในบรรดากล่องอุปกรณ์ประปา ควรมีเครื่องมือพื้นฐานสองสามอย่างที่ควรอยู่ที่นั่นเสมอ อุปกรณ์ประปาที่ช่างประปาทุกคนต้องมีเมื่อทำงานมีบทบาทอย่างมากในงานประปาทุกอย่างที่ช่างประปาต้องเผชิญ เครื่องมือบางอย่างที่ช่างประปาทุกคนควรเก็บไว้คือ:

อุปกรณ์ประปาในการนำประแจท่อติดตัวไปในทุกๆ งาน

แม้ว่าประแจท่อจะยังคงเป็นเครื่องมือประปาที่มีประโยชน์มาก แต่ประแจก็ถูกแทนที่ด้วยตัวล็อคช่อง เครื่องมือใหม่ที่ใช้แทนประแจท่อนั้นสะดวกและรวดเร็วมาก สามารถดูแลงานประปาได้อย่างง่ายดาย คีมทำงานได้ดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานเป็นคู่ โดยตัวหนึ่งใช้คลายเกลียวและอีกตัวช่วยทำให้ท่อมีเสถียรภาพ การมีคีมขนาดต่างๆ สองสามตัวสามารถทำให้โครงการประปาง่ายขึ้นและง่ายขึ้น เครื่องมือนี้บางครั้งเรียกว่า “ประแจจม” และเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มาก

อุปกรณ์ประปานี้มีประโยชน์มากเมื่อคุณต้องเปลี่ยน เก่าในซักรีด ห้องน้ำ หรืออ่างล้างจาน ประแจพื้นฐานเป็นประแจที่ช่วยขันตัวเองให้แน่น ซึ่งสามารถใช้ขันหรือคลายข้อต่อในสถานที่ที่เข้าถึงได้ยาก อุปกรณ์ประปาซื้อเครื่องมือที่มีก้านแบบเหลื่อมซึ่งสามารถยึดตำแหน่ง 90 องศาได้ด้วยตัวเอง เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น ความจำเป็นและข้อกำหนดพื้นฐานในโครงการประปาเกือบทั้งหมดที่ควรเก็บไว้ในกล่องเครื่องมือของช่างประปาตลอดเวลา

อุปกรณ์ประปาพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มาก

เมื่อพูดถึงสิ่งของที่เป็นเกลียว เช่น ท่อเหล็ก อุปกรณ์ประปาต่างๆ เช่น หัวจ่ายน้ำสำหรับสวน จุกบนเครื่องทำน้ำอุ่น และอุปกรณ์ปรับความดัน จะเรียกร้องให้ใช้ประแจท่อเพื่อให้มีแรงงัดมากพอที่จะช่วยคลายเกลียวได้ การเก็บประแจท่อขนาดต่างๆ ไว้สองสามตัวจะเป็นความคิดที่ฉลาด การทำงานกับท่อทองแดงและท่อบัดกรีต้องใช้ไฟฉายและกล่องบัดกรี กล่องบัดกรีมักจะประกอบด้วยเครื่องตัดท่อ เครื่องมือคว้าน ฟลักซ์และแปรง ผ้าเอมอรี และแปรงทำความสะอาดท่อ การดูแลและบำรุงรักษาบ้านเกี่ยวข้องกับการดูแลทำความสะอาดในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

เพื่อให้แน่ใจว่าความเสียหาย การรั่วไหล อุปกรณ์ประปา ราคาถูกไม่ถึงขอบเขตที่ความผิดพลาดธรรมดาๆ อาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่ได้ สำหรับเครดิตเจ้าของบ้าน หลายคนในทุกวันนี้เห็นคุณค่าของการมีอุปกรณ์พื้นฐานและชุดอุปกรณ์ เพื่อจัดการซ่อมแซมและงานที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องนัดหมายให้ผู้รับเหมาหรือช่างประปามาถึงและตั้งค่าต่างๆ ให้ถูกต้อง ทิ้งรูไว้ในกระเป๋า การซ่อมแซมท่อประปาสามารถจัดการได้ง่ายหากช่างประปาธรรมดาหรือช่างประปา มีเครื่องมือพื้นฐานที่เหมาะสม ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องมือหรือเครื่องจักรขั้นสูงทั้งชุดเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง