จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสำหรับคุณ

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย
จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ราคา

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียเป็นกระบวนการย่อยของการบำบัดน้ำ การฆ่าเชื้อ การทำให้บริสุทธิ์ และการกรองน้ำทำให้เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม น้ำถูกใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมในเกือบทุกกระบวนการ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสูงสำหรับวัตถุประสงค์ในการทำความร้อน ความเย็น การแปรรูป การล้างและการทำความสะอาด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีระบบบำบัดคุณภาพสำหรับทุกอุตสาหกรรม โดยมุ่งเป้าไปที่การกำจัดการเกิดตะกรัน การกัดกร่อน การกำจัดและป้องกันการเติบโตของจุลินทรีย์เป็นหลัก การบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยสู่บรรยากาศก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียอุตสาหกรรมแต่ละอย่างโดยละเอียด

การก่อตัวของมาตราส่วนเป็นปัญหาสำคัญที่อุตสาหกรรมหลายร้อยแห่งทั่วโลกต้องเผชิญ การก่อตัวของตะกรันเป็นกระบวนการทางเคมีที่เกิดขึ้นในสภาวะอุณหภูมิที่แน่นอน โดยที่เกลือและแร่ธาตุที่มีอยู่ในน้ำทำปฏิกิริยาซึ่งกันและกันและก่อตัวเป็นของแข็งหรือเกล็ดเป็นชั้นๆ ตามผนังของภาชนะ การเกิดตะกรันเกิดขึ้นบ่อยที่สุดในกรณีของหม้อไอน้ำแบบใช้ไอน้ำ เนื่องจากทำงานที่อุณหภูมิสูงซึ่งกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาระหว่างสารเคมีสำหรับการเกิดตะกรัน

การเกิดตะกรันเป็นปัญหาที่ซับซ้อนมากในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียและการก่อตัวดังกล่าวลดประสิทธิภาพของหม้อไอน้ำลงอย่างมาก จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียซึ่งหมายความว่าสูญเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานหลายร้อยเหรียญ ดังนั้นการกำจัดการเกิดตะกรันจึงเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ที่สำคัญที่สุดของการบำบัดน้ำในโรงงานอุตสาหกรรม การกัดกร่อนเป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ต้องพิจารณาในบริบทของการบำบัดน้ำสำหรับอุตสาหกรรม

การกัดกร่อนเป็นเพียงการเสื่อมสภาพของชิ้นส่วนเครื่องจักร

ที่เป็นโลหะเปียกอันเนื่องมาจากการก่อตัวของออกไซด์ กระบวนการนี้เป็นปรากฏการณ์ทั่วไปในอุตสาหกรรมและครัวเรือนส่วนใหญ่ การเกิดสนิมของเหล็กยังเป็นรูปแบบของการกัดกร่อนอีกด้วย โลหะเมื่อสัมผัสกับน้ำเป็นเวลานานจะทำปฏิกิริยากับน้ำและเกิดชั้นออกไซด์ที่หนาและเหนียว จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสียสำหรับอุตสาหกรรม นี่หมายถึงการสูญเสียผลผลิตอย่างมาก ดังนั้นจึงจำเป็นสำหรับเทคนิคการบำบัดเพื่อแก้ไขปัญหาการกัดกร่อนเพื่อให้อุตสาหกรรมทำงานได้ดีขึ้น น้ำที่ไม่ผ่านการบำบัดสามารถเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่อันตรายถึงตายได้

สิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตรายอื่นๆ เจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมด้วยน้ำที่ไม่ผ่านการบำบัด นี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ทั่วไปในหอหล่อเย็นของอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีน้ำที่ไม่ผ่านการบำบัด ฝุ่น น้ำมัน สารเคมี อนุภาค และจุลินทรีย์เปลี่ยนน้ำในหอทำความเย็นให้กลายเป็นซุปอินทรีย์ขนาดเล็ก หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่บำบัด จุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย ราคาด้านการทำงานและสุขภาพของพวกเขาอยู่ในความเสี่ยง หากสภาพการทำงานดังกล่าวมีผลเหนือกว่า โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชน จำเป็นต้องบำบัดน้ำก่อนที่จะปล่อยออกสู่สิ่งแวดล้อม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.taniyainfratech.com/index.aspx?pid=be0eb98e-53e2-4814-ac35-41590e4995ce