โฟลมิเตอร์การควบคุมที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม

มีเครื่องวัดอัตราการไหลและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องวัดอัตราการไหลหลายประเภทในตลาดออสเตรเลียโฟลมิเตอร์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง กังหันอุตสาหกรรมและสุขาภิบาล โฟลมิเตอร์เครื่องวัดอัตราการไหลแบบพื้นที่ผันแปร เครื่องส่งสัญญาณการไหล สัญญาณเตือนการไหล ตัวบ่งชี้การไหล เครื่องวัดการไหลของก๊าซทางการแพทย์เฉพาะทาง เครื่องวัดอัตราการไหลเชิงบวกแบบหลายพัลส์ เครื่องวัดแบบแบตช์ เครื่องวัดการแทรก

โฟลมิเตอร์เครื่องวัดการไหลแบบแม่เหล็กไฟฟ้า มาตรวัดน้ำโฟลมิเตอร์ และการชลประทาน เมตรเป็นบริษัทของออสเตรเลียที่เปิดดำเนินการตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษที่แปดสิบ BES เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของออสเตรเลียในด้านเครื่องวัดการไหล มาตรวัดน้ำ ระบบการแบ่งกลุ่ม และรูปแบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของเครื่องมือวัด โฟลมิเตอร์เก็บเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดจากผู้ผลิตเครื่องมือวัดและควบคุมที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมกระบวนการผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งคุณสามารถจัดการกับความต้องการและข้อกำหนดในการวัดของคุณ

ที่มีประสบการณ์ของ BES จะแนะนำตัวเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการโฟลมิเตอร์และข้อกำหนดเฉพาะของคุณเกี่ยวกับมาตรวัดน้ำ มาตรวัดการไหล และมาตรวัดลมโฟลมิเตอร์ ผลิตภัณฑ์มิเตอร์วัดการไหลที่ BES จัดจำหน่ายนั้นรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง กังหันน้ำอุตสาหกรรม/สุขาภิบาล GPI และอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์เสริม เครื่องวัดการไหลแบบพื้นที่แปรผัน MPB เครื่องส่งสัญญาณและสัญญาณเตือนการไหลโฟลมิเตอร์ เครื่องวัดอัตราการไหลแบบบวกของ Flomec เครื่องวัดอัตราการไหลแบบมัลติพัลส์ Trimec ซีรี่ส์ Macnaught M เครื่องวัดแบทช์ BES และเครื่องวัดการแทรก

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ BES ยังประกอบด้วยเครื่องวัดการไหลแม่เหล็กไฟฟ้า Sitrans magflo เช่นเดียวกับสายมาตรวัดน้ำ BES ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้ประกอบขึ้นด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญโฟลมิเตอร์ในอุตสาหกรรมทำให้ BES เป็นร้านค้าแบบครบวงจร โฟลมิเตอร์ซึ่งคุณสามารถจัดการกับความต้องการและข้อกำหนดในการวัดของคุณทั้งหมดได้สำเร็จ BES ยังมีเครื่องมือวัดการไหลต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะตัวควบคุมแบทช์ ตัวรวมทั้งหมด ตัวบ่งชี้อัตรา และคอมพิวเตอร์โฟลว์ สุดท้ายนี้ BES ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มดรัมคุณภาพสูง

เครื่องมือที่ประหยัดและน่าเชื่อถือที่สุดสำหรับการวัดการไหล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์สอบเทียบทั้งหมดในขณะที่ระบบบูรณาการได้รับการประเมินสำหรับส่วนประกอบทั้งหมดของความไม่แน่นอน เพื่อให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างแท้จริง การใช้ห้องปฏิบัติการสอบเทียบ “ที่ผ่านการรับรอง”แมกเนติ

โฟลมิเตอร์
โฟลมิเตอร์ ราคา

ก โฟลมิเตอร์จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เนื่องจากจะได้รับการประเมินเป็นประจำโดยโฟลมิเตอร์หน่วยงานที่อนุมัติคุณจะพบว่าห้องปฏิบัติการหลายแห่งในปัจจุบันมีเครื่องวัดต้นแบบอ้างอิงติดตั้งอยู่ภายในสายการสอบเทียบ ซึ่งอ้างว่าสามารถตรวจสอบย้อนกลับไปยังมาตรฐาน

แห่งชาติได้ ซึ่งอาจเป็น UKAS, DKD, NMI เป็นต้นโฟลมิเตอร์ ซึ่งยังไม่เพียงพอสำหรับสายการตรวจสอบของคุณเคยต้องการวัดอัตราการไหลของก๊าซหรือการไหลของน้ำอย่างรวดเร็วและราคาถูก ดังนั้นหนึ่งในเครื่องวัดอัตราการไหลที่ง่ายและประหยัดที่สุดในตลาดคือเครื่องวัดอัตราการไหลชนิดพื้นที่แปรผัน มักเรียกกันว่า โฟลมิเตอร์หรือเครื่องวัดการไหลแบบหลอดแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ประหยัดและน่าเชื่อถือที่สุดสำหรับการวัดการไหล

 

รายละเอียดเพิม่เติม: https://www.taniyainfratech.com/