ทั้งหมดเกี่ยวกับการปอกพื้นพียู

พื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นมักดึงดูดสิ่งสกปรก การสึกหรอ รอยถลอก และรอยขีดข่วนลึกได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อลักษณะที่ปรากฏของพื้นที่พื้นหลักซึ่งอาจดูสวยงามได้ในเร็วๆ นี้ สถานที่ประกอบธุรกิจที่มีพื้นพียูมีความอ่อนไหวต่อการสะสมของขี้ผึ้งโดยเฉพาะ ซึ่งในไม่ช้าก็อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองและไม่สวย การลอกและแว็กซ์พื้นมักจะเป็นขั้นตอนแรกที่ดีในการรักษาลักษณะของพื้นแข็ง แต่ละชั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พื้นพียูจะต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นรายบุคคล

เพื่อรักษาสภาพโดยรวม แม้ว่าพื้นหิน ไม้เนื้อแข็ง ไวนิล หรือเสื่อน้ำมันจะมีความยืดหยุ่นสูงต่อการสัญจรทางเท้าส่วนใหญ่ แต่พื้นใดก็ตามจะต้องได้รับการดูแลและเอาใจใส่อย่างเหมาะสมเพื่อรักษาความวาวและความยืดหยุ่นของพื้นพียู การปรับปรุงพื้นใหม่มักจะเป็นงานที่น่าเบื่อหน่าย แต่ควรแล้วเสร็จสำหรับอาคารพาณิชย์ส่วนใหญ่ที่มีพื้นแข็งอย่างน้อยหนึ่งครั้งทุก 12 เดือนเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่สวยงาม โครงการที่มีลักษณะเช่นนี้มักเป็นกระบวนการที่ลำบากและยากลำบากสำหรับมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ ดังนั้นควรปล่อยให้มืออาชีพเป็นผู้ดีที่สุด

แม้ว่าหากเตรียมที่จะลองทำงานนี้ในฐานะช่างทำเอง ควรพิจารณาค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจ้างเครื่องมือสำหรับงานหนักเฉพาะทาง สารเคมีในการลอกออก น้ำยาแว็กซ์ พื้นพียูและข้อกำหนดในการป้องกันทั้งหมด ต้นทุนล่วงหน้าในการลงทุนในเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เหมาะสมนั้นค่อนข้างจะขาดทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเป็นงานปีละครั้งเป็นหลัก และจากนั้นคุณต้องคำนึงถึงเวลาและแรงงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

อีกทางเลือกหนึ่งในการพยายามทำงานประเภทนี้

ด้วยตนเองคือการจ้างบริษัททำความสะอาดมืออาชีพ หากใช้เส้นทางนี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าพื้นพียูจะได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและปล่อยให้ดูดีที่สุด หากคุณเลือกที่จะจ้างบริการลอกและแว็กซ์พื้นแบบมืออาชีพ จำเป็นต้องปฏิบัติตามขั้นตอนป้องกันล่วงหน้าหนึ่งหรือสองขั้นตอนเพื่อ

พื้นพียู
ระบบพื้นพียู

ให้แน่ใจว่าคุณจะใช้บริการของบริษัทที่มีประสบการณ์และผ่านการรับรอง การติดต่อบริษัทต่างๆ เพื่อขอใบเสนอราคาช่วยให้เปรียบเทียบราคาได้ง่ายขึ้น

ยังช่วยให้คุณกำหนดได้ว่าความรู้เหล่านั้นอาจฟังดูจากการพูดคุยกับพวกเขาทางโทรศัพท์อย่างไร นอกจากนี้ยังช่วยในการถามเกี่ยวกับชื่อเสียงและประสบการณ์ พื้นพียูความสามารถในการดูรูปถ่ายของงานที่เสร็จไปแล้วก่อนหน้านี้เป็นเรื่องที่ดี ในขณะที่การรับประกันผลงานของพวกเขาก็เป็นสิ่งที่พึงปรารถนาเช่นกัน