การฉีดฟิลเลอร์ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อยกแก้มและขากรรไกร

แม้ว่าการรักษาทั้งสองแบบจะเกี่ยวข้องกับการฉีด แต่เราไม่ควรสับสนกับสารเติมเต็มทางผิวหนังกับโบทอกซ์ ทั้งคู่ถูกฉีดเข้าที่ใบหน้า แต่เมื่อโบท็อกซ์ใช้เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซึ่งส่งผลให้เกิดริ้วรอยฉีดฟิลเลอร์ เราใช้ฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มปริมาตรให้กับใบหน้า สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการวางฟิลเลอร์ในตำแหน่งที่เหมาะสมฉีดฟิลเลอร์เพื่อยกแก้มและขากรรไกร ให้ปริมาตรที่ริมฝีปาก และเติมเต็มร่องลึก ทรีทเม้นต์นี้สามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับปรุงโปรไฟล์ของคุณ และปล่อยให้ใบหน้าของคุณแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นวิธีการรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัด ใช้เพื่อเพิ่มความหดหู่ในผิวหนังฉีดฟิลเลอร์ สาเหตุหลักของอาการซึมเศร้าในผิวหนังคือ ริ้วรอย ร่องลึก และการสูญเสียปริมาตรที่เกิดจากกระบวนการชราภาพ เมื่อเราอายุมากขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าผิวสูญเสียความเรียบเนียน และสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากระดับคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายลดลงตามอายุ

ซึ่งช่วยเพิ่มปริมาตรให้แก้มทันที ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นทันทีริ้วรอย

ส่งผลให้ผิวสูญเสียรูปร่างและความกระชับ ซึ่งเป็นปัญหาที่ฟิลเลอร์ผิวหนังสามารถแก้ไขได้ตัวอย่างการใช้ฟิลเลอร์ผิวหนัง เส้นหุ่นกระบอกเส้นเหล่านี้ฉีดฟิลเลอร์ลากจากมุมปากลงไปที่คาง ทำให้เกิดรอยพับลึกซึ่งนำไปสู่แก้มหรือแนวกรามที่กำหนดไว้ไม่ดี สิ่งเหล่านี้มักเป็นผลมาจากการสูญเสียปริมาตรที่ใบหน้าส่วนบนและส่วนกลาง รวมกับผลกระทบของแรงโน้มถ่วงเส้น Nasolabial  นี่คือเส้นลึกตั้งแต่จมูกถึงปากฉีดฟิลเลอร์ซึ่งอาจทำให้เกิดรอยพับลึกได้ มักเป็นผลมาจากการสูญเสีย

ฉีดฟิลเลอร์ปริมาตรในแก้มและขมับการเสริมแก้มการสูญเสียปริมาตรในแก้มทำให้ใบหน้าตรงกลางแบน ฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยเพิ่มปริมาตรให้แก้มทันที ฉีดฟิลเลอร์ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นทันทีริ้วรอยหน้าผากเส้นขมวดคิ้วเป็นเส้นแนวตั้งระหว่างคิ้ว และเป็นหนึ่งในสัญญาณของริ้วรอยที่พบบ่อยที่สุด ฟิลเลอร์ผิวหนังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลดเลือนริ้วรอยลึกที่มองเห็นได้แม้ในขณะที่หน้าผากของคุณไม่ได้อยู่นิ่งร่องน้ำตาทรีตเมนต์นี้ช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติ

คนส่วนใหญ่รายงานว่ารู้สึกไม่สบายเล็กน้อยเมื่อฉีดฟิลเลอร์

แก้ไขโพรงใต้ตาการเพิ่มประสิทธิภาพของริมฝีปากฟิลเลอร์ผิวหนังจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณมีความคมชัดดีขึ้น ลดเลือดออกจากลิปสติก และจะช่วยเสริมริมฝีปากที่บาง แก่ก่อนวัย ฉีดฟิลเลอร์หรือไม่สมมาตร ฟิลเลอร์ทรีทเม้นต์เป็นวิธีแก้ปัญหาที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้คุณมีริมฝีปากที่อวบอิ่มและสุขภาพดีขึ้น ลดรอยคนสูบบุหรี่และยกมุมปากฟิลเลอร์ผิวหนังทำงานโดยการทำให้บริเวณที่ทำการรักษาอวบอิ่มขึ้นและทำให้ระดับเดียวกับผิวที่เหลือ

เติมเต็มบริเวณที่หดหู่ เช่น ริ้วรอยหรือแก้มยุบ ฉีดฟิลเลอร์เข็มที่ละเอียดมากจะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปในบริเวณที่ทำทรีตเมนต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโครงสร้างและความกระชับให้กับใบหน้า ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคนส่วนใหญ่รายงานว่ารู้สึกไม่สบายเล็กน้อยเมื่อฉีดฟิลเลอร์ที่ผิวหนัง ดังนั้นการรักษาจึงมักไม่ต้องใช้ยาสลบ หลังการรักษา ฉีดฟิลเลอร์คุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ โดยปกติแล้วจะเห็นผลทันทีและจะคงอยู่ประมาณหกถึงแปดเดือน