ปั๊มลมเก็บเสียงสำหรับการทำงานของอุตสาหกรรมที่ถูกใช้อย่างกว้างขวาง

อะไรคือเคล็ดลับในการเลือกเครื่องอัดอากาศที่เหมาะสมสำหรับการทำงานของฉันอากาศอัดถูกใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรม และมักถูกมองว่าเป็นประโยชน์ประการที่สี่ในโรงงานส่วนใหญ่ ปั๊มลมเก็บเสียงดังนั้นก่อนจะลงทุนเงินลงทุนเวลาเรียนรู้เรื่องอากาศอัดเหล่านี้บ้างพื้นฐานทำความเข้าใจคำศัพท์พื้นฐานของลมอัดการรู้พื้นฐานเหล่านี้ปั๊มลมเก็บเสียงสามารถเร่งกระบวนการคัดเลือกของคุณและเพิ่มความสามารถในการเลือกระบบเครื่องอัดอากาศที่มีประสิทธิภาพ

ปั๊มลมเก็บเสียงและคุ้มค่าที่สุด คุณจะได้รับข้อมูลที่ดีขึ้นในการพูดคุยเกี่ยวกับความต้องการของคุณกับตัวแทนขายเครื่องอัดอากาศ SCFM ลูกบาศก์ฟุตมาตรฐานต่อนาที นี่คือปริมาตรของการไหลของอากาศปั๊มลมเก็บเสียง คุณจะต้องรู้ว่าคุณต้องใช้ SCFM มากน้อยเพียงใดในการใช้งานอุปกรณ์ของคุณ PSIG ปอนด์ต่อตารางนิ้วเกจมันคือความดันที่เกิดจากแรงที่กระทำต่อพื้นที่หนึ่งตารางนิ้วซึ่งเป็นหน่วยของความดันที่สัมพันธ์กับบรรยากาศโดยรอบ ISO

การออกแบบให้ใช้งานกี่เปอร์เซ็นต์ รอบการทำงานโดยทั่วไป 75%

องค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน ISO มีชุดมาตรฐานคุณภาพอากาศอัด ISO ปั๊มลมเก็บเสียงคือผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่มาตรฐานสากลรายใหญ่ที่สุดในโลก  รอบหน้าที่รอบการทำงานของเครื่องหมายถึงระยะเวลาปั๊มลมเก็บเสียงที่เครื่องจะทำงานได้ก่อนที่จะต้องพัก หรือได้รับการออกแบบให้ใช้งานกี่เปอร์เซ็นต์ปั๊มลมเก็บเสียง รอบการทำงานโดยทั่วไป 75% ในคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบและ 100% สำหรับเครื่องอัดอากาศแบบสกรู ตัวอย่างในระหว่างการทำงานหนึ่งชั่วโมงของคอมเพรสเซอร์ลูกสูบ คอมเพรสเซอร์จะทำงาน 75% ของชั่วโมงนั้น หรือทำงานเป็นเวลา 45 นาที และพักเป็นเวลา 15 นาที

ข้อกำหนดทาง ไฟฟ้าโวลเตจ แอมแปร์ และเฟส คุณควรรู้ว่ามีอุปกรณ์ใดบ้างที่สามารถใช้ในสถานที่ของคุณได้ มีช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตรวจสอบข้อกำหนดด้านไฟฟ้าเสมอตำแหน่งคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมเก็บเสียงข้อกำหนดเหล่านี้เกี่ยวข้องกับตำแหน่งทางกายภาพของคอมเพรสเซอร์ของคุณที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อื่นๆ ปั๊มลมเก็บเสียงข้อกำหนดด้านระดับเสียง และการระบายอากาศ นอกจากนี้ ให้พิจารณาถึงความจำเป็นที่จะต้องมีพื้นที่รอบๆ คอมเพรสเซอร์เพียงพอ

คุณต้องการอากาศที่ปราศจากน้ำมันหรือไม่ อากาศหายใจ ทั้งสองอย่างนี้สามารถ

สำหรับการบำรุงรักษาที่จำเป็นรวบรวมข้อมูลสำคัญของคุณ จุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดคือการค้นหาข้อกำหนดด้านอากาศของคุณตามข้อกำหนดของผู้ผลิตอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นกำหนดคำตอบของคำถามต่อไปนี้ต้องใช้แรงดัน PSIG หรือ PSI เท่าใดในการใช้งานอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแรงดันจ่ายของคอมเพรสเซอร์ PSI ปอนด์ต่อตารางนิ้วต้องเกินข้อกำหนด PSI ของเครื่องมือลมหรืออุปกรณ์ทั้งหมดที่ใช้งาน ปั๊มลมเก็บเสียง ราคาถูกคุณต้องการให้แน่ใจว่าคอมเพรสเซอร์ของคุณ

สามารถจัดหาอากาศที่คุณต้องการสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณได้สำเร็จ คุณต้องการการจำแนกคุณภาพอากาศ ISO แบบใด คุณต้องการอากาศที่ปราศจากน้ำมันหรือไม่ อากาศหายใจ ปั๊มลมเก็บเสียงทั้งสองอย่างนี้สามารถผลิตได้ด้วยคอมเพรสเซอร์ไร้น้ำมัน หรือคอมเพรสเซอร์แบบหล่อลื่นและอุปกรณ์การกรองเพิ่มเติม ปั๊มลมเก็บเสียงควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความเสี่ยงและต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ ก่อนเลือกเครื่องอัดอากาศแบบไม่ใช้น้ำมันหรือแบบหล่อลื่น