การเตรียมตัวในการเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสีชูโกกุ

ถ้าคุณต้องการให้บ้านของคุณมีงานทาสีที่สวยงามหรือชูโกกุถ้าคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจทาสีบ้านของคุณเองคุณอาจต้องการพิจารณาว่าสีบ้านใดที่จะใช้สำหรับโครงการภายในและภายนอกในฐานะที่เป็นช่างทาสีบ้านมืออาชีพชูโกกุฉันรู้ถึงคุณค่าที่ช่วยประหยัดเวลาในการทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของคุณชูโกกุเมื่อคุณพบว่าสีทาบ้านแบบใดที่เหมาะกับคุณที่สุดและวิธีการทำงานชูโกกุคุณจะสามารถพลิกงานของชูโกกุ

คุณทั้งหมดได้เร็วยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องปวดหัวชูโกกุ

ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณทำงานอย่างมืออาชีพที่บ้านหรือที่ไซต์งานสีทาบ้านภายในยี่ห้อไหนที่จะใช้เล่นอย่างปลอดภัย ใช้สีและไพรเมอร์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเสมอชูโกกุอย่าปรากฏตัวที่หน้าประตูบ้านของใครบางคนด้วยแบรนด์ที่น่าเบื่อ แทนที่จะแสร้งทำเป็นว่าคุณกำลังจะทาสีบ้านมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ชูโกกุตอนนี้คุณจะเลือกแบรนด์ชื่ออะไรไม่ใช่ทุกคนที่เห็นด้วยกับสีทาบ้านยี่ห้อเดียวกันแน่นอน อย่าหวงบ้านตัวเองด้วย ท้ายที่สุด บ้านของผู้ชายคือปราสาทของเขาข้อยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือถ้าคุณกำลังทำอสังหาริมทรัพย์หรืองานเชิงพาณิชย์ซึ่งคุณภาพอาจไม่มีความสำคัญมากนักสิ่งที่ใช้บนผนังภายในฉันชอบใช้พื้นผิวด้านบนผนังภายในชูโกกุ

พื้นผิวด้านมีความเงาต่ำกว่าเปลือกไข่ แต่ล้างทำความสะอาดได้มากชูโกกุดูเป็นสถาปัตยกรรมมากมีผิวด้านที่สวยงามในไลน์ที่ล้างทำความสะอาดได้ดีเยี่ยมและจะไม่เกิดรอยไหม้เมื่อขัดสิ่งที่จะใช้บนเพดานสีทาบ้านที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้บนเพดานคือสีรองพื้นที่ผลิตโดยที่เรียกว่าโดยพื้นฐานแล้วจะเป็นไพรเมอร์บล็อคสีขาวทึบที่ซ่อนตัวสูงในขณะที่ไม่มีใครคิดว่าจะใช้ไพรเมอร์เป็นสีทาเพดาน สิ่งนี้ใช้ได้ผลให้ผลลัพธ์ที่นุ่มนวลขาวบริสุทธิ์แบนราบแม้ไม่มีเส้นริ้วหรือเส้นรอบวง คุณสามารถแต้มสีให้เป็นสีใดก็ได้ที่คุณต้องการชูโกกุนอกจากนี้ยังทำให้ไพรเมอร์ปิดกั้นได้ดีข้อดีของการใช้ไพรเมอร์สีขาวทึบบนเพดานคือเป็นไพรเมอร์ ติดได้กับทุกพื้นผิว

ชูโกกุแห้งและสามารถเคลือบใหม่ได้ภายในเวลา

ชูโกกุเพียงหนึ่งชั่วโมงและครอบคลุมพื้นที่มากกว่าสีปกติประมาณตารางฟุตต่อแกลลอน และกระจายตัวได้ดีกว่าสีทาฝ้าเพดานทั่วไปจุดสุดท้ายคือคุณสามารถบอกได้ว่าต้องทาทับชั้นที่สองที่ไหนชูโกกุเพราะชั้นแรกจะดูเหมือนสีรองพื้นในสมัยก่อนจนถึงต้นยุคการเคลือบอัลคิดหรือน้ำมันในผิวซาตินเป็นบรรทัดฐานสำหรับงานไม้ในสูตรอัลคิดยังคงเป็นผู้นำตลาด ตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่รัฐบาลได้ปราบปรามการใช้สารอินทรีย์ระเหยง่ายสีชูโกกุ

ชูโกกุสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายและสูตรอัลคิดบางสูตรอาจไม่สนุกกับการทาสีเหมือนเมื่อก่อนโชคดีที่มาในสูตรที่ยอดเยี่ยมมากชูโกกุฉันไม่ต้องการทาสีงานไม้ด้วยสิ่งอื่นใดมันให้ความรู้สึกและระดับเหมือนเคลือบอัลคิดชูโกกุฉันยังใช้เป็นสีเคลือบฟันภายใต้สีเคลือบชูโกกุสำหรับสิ่งนี้ชูโกกุคุณสามารถดำเนินการต่อและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ชูโกกุในกรณีนี้ ถ้าเป็นไปได้คุณสามารถนำประตูบานใดบานหนึ่งไปหาจิตรกรในพื้นที่ของคุณและหารือเกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆ คำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับโครงการของคุณสามารถส่งได้โดยผู้เชี่ยวชาญในงานเท่านั้น