สร้างแก้วสกรีนโลโก้ส่งเสริมการขาย

แน่นอนว่าทุกคนได้เห็นแก้วสกรีนโลโก้ส่งเสริมการขายจำนวนนับไม่ถ้วนในช่วงชีวิตของพวกเขา แก้วกาแฟส่งเสริมการขายอาจแตกต่างกันตั้งแต่สีเดียวถึงสองสี ภาพถ่ายและข้อความที่เป็นตัวแทนของบริษัทและแม้แต่ชั้นที่ไวต่อความร้อนซึ่งบ่งบอกว่าเนื้อหาของแก้วร้อน (ชั้นบนสุดจะมองไม่เห็นเพื่อแสดงเลเยอร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งมีโลโก้ของบริษัท , รูปภาพ หรือ สโลแกน วิธีการทั่วไปที่ยังคงใช้กันอยู่ในยุคนี้เพื่อสร้างแก้วส่งเสริมการขาย ได้แก่ การพิมพ์แบบถ่ายโอน การพิมพ์สีย้อม การพิมพ์สกรีน กระบวนการพิมพ์ดิจิทัล และแก้วสกรีนโลโก้แบบสลัก

แก้วสกรีนโลโก้แบบถ่ายโอนเป็นวิธีการนำรูปภาพ

รูปภาพไปใช้กับพื้นผิวที่โค้งหรือไม่สม่ำเสมอ พื้นผิวโค้งในกรณีนี้คือแก้วสกรีนโลโก้ส่งเสริมการขาย เช่นเดียวกับชื่อ การพิมพ์แบบถ่ายโอน วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการถ่ายโอนการออกแบบที่พิมพ์บนกระดาษพิเศษก่อน หลังจากพิมพ์การออกแบบที่ต้องการสำหรับเหยือกส่งเสริมการขายแล้ว ก็เคลือบฝาครอบบนเหยือก แม้ว่ากระบวนการนี้อาจฟังดูง่ายมาก แต่จริง ๆ แล้วช้ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการอื่น บริษัทส่วนใหญ่ชอบที่จะเลือกวิธีการที่ใช้เวลาน้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่บริษัทวิธีการระเหิดด้วยสีย้อมเกี่ยวข้องกับการใช้ความร้อน

เมื่อถ่ายโอนหมึกแห้งลงบนพื้นผิวของเหยือก วิธีการย้อมระเหิดเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการสร้างแก้วส่งเสริมการขายเนื่องจากรูปภาพหรือโลโก้ที่พิมพ์บนแก้วจะดูดีเหมือนใหม่เป็นเวลานาน ประชาชนยังจะรู้สึกว่าบริษัทไม่ได้จำหน่ายสินค้าคุณภาพต่ำ ผู้คนจะจดจำบริษัทในแง่บวก ในทางกลับกัน แก้วสกรีนโลโก้ค่อนข้างคล้ายกับการลงสีพื้นผิวโดยใช้ลายฉลุ ความแตกต่างที่นี่คือ หมึกถูกส่งผ่านตาข่ายหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าหน้าจอ ลายฉลุถูกนำไปใช้ในตาข่ายยืดและรูเล็ก ๆ บนลายฉลุจะส่งผลต่อภาพสุดท้ายที่พิมพ์บนเหยือก

กระบวนการพิมพ์ดิจิทัลเกิดขึ้นเมื่อโลโก้หรือรูปภาพ

บริษัทพิมพ์ด้วยสีที่ผ่านการแปรรูปโดยตรงบนกระดาษเคลือบ กระบวนการจะตามด้วยการถ่ายโอนสไลด์น้ำก่อนที่โลโก้หรือรูปภาพจะถูกนำมาใช้กับแก้วสกรีนโลโก้ส่งเสริมการขาย กระบวนการนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการสร้างภาพถ่า

แก้วสกรีนโลโก้
แก้วสกรีนโลโก้ ราคาถูก

ยคุณภาพสูง แทนการพิมพ์แบบธรรมดา กล่าวกันว่าแก้วสกรีนโลโก้กาแฟส่งเสริมการขายเป็นกระบวนการที่มีค่าใช้จ่ายสูงที่สุดวิธีหนึ่ง ด้วยกระบวนการที่มีราคาสูงทำให้แก้วส่งเสริมการขายที่ดูดีมีระดับและมีราคาแพง

ผู้คนยังให้แก้วสลักเป็นของขวัญแต่งงานเพราะดูพิเศษมาก การแกะสลักหรือการกัดด้วยทรายซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเริ่มต้นด้วยการทำลายฉลุจากการออกแบบที่ต้องการสำหรับเหยือกของบริษัทจากนั้นจึงวางบนเหยือกอย่างระมัดระวังและพ่นทรายเพื่อให้ภาพถูกสลักลงบนพื้นผิวของเหยือกอย่างถาวร แก้วสกรีนโลโก้ ราคาถูกสิ่งสำคัญและสำคัญที่ทุกบริษัทต้องคำนึงถึงคือต้องยึดติดกับการออกแบบที่เรียบง่ายอยู่เสมอ คนไม่ชอบการออกแบบที่รก ขอแนะนำว่าอย่าร่วมมือกับบริษัทอื่นเพราะเมื่อแก้วกาแฟส่งเสริมการขายจะรกเกินไป