ปรึกษา จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปฏิรูปสุขภาพ

ปรึกษา จิตแพทย์

 

ผู้เชี่ยวชาญของแพทย์มักถูกมองว่าเป็นผู้กระทำผิดในทางเศรษฐศาสตร์ของการดูแลสุขภาพ มีบทความมากมายที่ปรากฏในสื่อเกี่ยวกับประโยชน์ของการได้รับการดูแลรักษาทางการแพทย์ที่ไม่ใช่แพทย์ หลายคนไตร่ตรองว่าการฝึกอบรมเฉพาะทางหลายสิบปีสามารถรวมเป็นหลักสูตรฝึกอบรมหนึ่งปีได้หรือไม่ ปรึกษา จิตแพทย์ประโยชน์อะไรจากการพบจิตแพทย์ ผู้จ่ายเงินประกันได้สร้างตำนานที่ปรึกษา จิตแพทย์ได้รับการฝึกอบรมเฉพาะในการใช้ยาเท่านั้น อาจทำให้หลายคนแปลกใจว่าในช่วงสามปีที่จิตแพทย์ประจำบ้านได้รับการฝึกอบรมและการดูแลด้านจิตบำบัดประเภทต่างๆ

ปรึกษา จิตแพทย์ระหว่างที่ฉันอาศัยอยู่คือ

อดีตประธานสมาคมปรึกษา จิตแพทย์ฝึกหัด ฉันสามารถทำซ้ำได้อย่างง่ายดายโดยผู้ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญที่มีการฝึกอบรมจำกัดหรือไม่ ฉันควรแนะนำผู้ป่วยของฉันอย่างไรเกี่ยวกับการเลือกผู้ให้บริการรายใหม่ที่จำเป็นโดยการเปลี่ยนแปลงในการชำระเงินคืนประกันของพวกเขา ในขั้นแรก ผู้ป่วยต้องเข้าใจการวินิจฉัยและวิธีที่จะจำกัดชีวิตประจำวันของผู้ป่วย อุตสาหกรรมสื่อและสมุนไพรโฆษณาการแทรกแซงที่คาดว่าจะสามารถช่วยให้ภาวะซึมเศร้ารวมทั้งสมุนไพร การนวดและทางเลือกบูรณาการ น่าเสียดายที่โฆษณาไม่ได้แยกความแตกต่างระหว่างภาวะซึมเศร้าเล็กน้อย

การรักษาทางเลือกอาจเป็นประโยชน์สำหรับภาวะซึมเศร้าเล็กน้อยซึ่งโดยทั่วไปจะตอบสนองต่อความฟุ้งซ่าน ตามคำนิยาม อาการซึมเศร้าเล็กน้อยมีน้อยและไม่ขัดขวางการทำงานส่วนบุคคล ปรึกษา จิตแพทย์ตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกหดหู่และเศร้าหมอง คุณรับรู้และโทรหาเพื่อน หรือไปทำงานแล้วความรู้สึกนั้นจะหายไป มีอาการซึมเศร้ารุนแรง อาการต่างๆ เช่น ไม่สามารถลุกจากเตียงได้เนื่องจากสูญเสียพลังงาน เบื่ออาหาร ท้าทายด้วยสมาธิหรือสมาธิ และมักมีความคิดล่วงล้ำอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ความแตกต่างของความรุนแรงของอาการ

ผลกระทบต่อการทำงานประจำวันนั้นชัดเจน

ข่าวสารประจำวันระบุว่าภาวะซึมเศร้าสามารถรักษาได้ด้วยการแทรกแซงใหม่ ๆ โดยไม่คำนึงถึงการขาดพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์หรือการกำหนดความรุนแรงของการเจ็บป่วย ในความเห็นของฉัน บุคคลที่มีประวัติครอบครัวที่เข้มแข็งเกี่ยวกับความเจ็บป่วยทางจิตและการเจ็บป่วยก่อนหน้าที่ก่อให้เกิดความทุพพลภาพขั้นรุนแรง ควรได้รับการปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างน้อย ผู้ป่วยจำนวนมากได้รับการส่งต่อไปยังปรึกษา จิตแพทย์หลังจากผู้ที่มีประสบการณ์จำกัดการใช้ยาล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่า การดื้อการรักษามักเป็นผลมาจากการวินิจฉัยผิดพลาด

ปริมาณยาที่ไม่เหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับการฝึกอบรมน้อย นอกจากนี้ การฝึกอบรมและประสบการณ์ที่กว้างขวางของฉันทำให้ฉันสามารถระบุได้ว่าอารมณ์ใดเกี่ยวข้องกับปรึกษา จิตแพทย์ที่เป็นต้นเหตุและอารมณ์ใดที่เกี่ยวข้องกับภาวะทางจิตเวช หลายครั้งที่ไม่มีการให้ยาใดๆ เนื่องจากดูเหมือนว่าจะเป็นสถานการณ์ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกแย่โดยไม่ขัดขวางการทำงาน ผู้ป่วยต้องการทักษะการเผชิญปัญหาที่ดีขึ้นเพื่อจัดการกับเหตุการณ์ที่ตึงเครียดแทนใบสั่งยาที่เขียนหลังจากการประเมินวิกฤตสิบนาที การอภิปรายด้านการดูแลสุขภาพในปัจจุบัน