โปรโมทเว็บเหตุผลทำไมจึงสำคัญ

คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณต้องการกลยุทธ์โปรโมทเว็บในพื้นที่ คำสำคัญในคำถามนี้คือ “ท้องถิ่น” คุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ดึงดูดลูกค้าจากศูนย์ถึง 15 ไมล์หรือไม่ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณจะขับรถไปถึงสิบนาทีเพื่อไปยังธุรกิจของคุณหรือไม่ โปรโมทเว็บหากคุณสามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ โอกาสที่คุณจะต้องจัดการกลยุทธ์ SEO ในพื้นที่ของคุณ

โปรโมทเว็บท้องถิ่นคืออะไร

โปรโมทเว็บในพื้นที่เกี่ยวข้องกับการปรับสถานะออนไลน์ของคุณให้เหมาะสมเพื่อดึงดูดธุรกิจจากการค้นหาในท้องถิ่นบน Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ ตามสถิติ SEO ในพื้นที่ของ Hubspot 46% ของผู้ค้นหา Google ทั้งหมดกำลังมองหาข้อมูลในท้องถิ่น และ 72% ของผู้บริโภคที่ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการในท้องถิ่นโดยใช้โปรโมทเว็บท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ฉันค้นหาร้านค้าภายในห้าไมล์

โปรโมทเว็บในพื้นที่ทำงานหรือไม่ แน่นอนถ้าคุณเป็นหนึ่งในธุรกิจเหล่านั้น คุณกำลังสงสัยว่าจะเริ่มต้นที่ไหน? เพื่อแสดงประโยชน์ของการมุ่งเน้นที่โปรโมทเว็บในพื้นที่ เราได้รวบรวมรายการเหตุผลห้าประการว่าทำไมจึงจำเป็นสำหรับความสำเร็จของธุรกิจของคุณ

โปรโมทเว็บในพื้นที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจของคุณ

รายละเอียดธุรกิจของคุณปรากฏต่อหน้าผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ จำวันเก่า ๆ ที่ดีเมื่อคุณค้นหาสมุดหน้าเหลืองเพื่อค้นหาธุรกิจที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณต้องการ วันนี้ สิ่งที่คุณทำคือพิมพ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณต้องการลงในเครื่องมือค้นหาบนแล็ปท็อป เดสก์ท็อป หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ ธุรกิจที่จัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการเหล่านั้นจะปรากฏขึ้น และหากคุณพิมพ์ “ใกล้ฉัน” ระบบจะแสดงทุกสิ่งที่ใกล้พอที่จะขับไปจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณ