แนวทางในการจัดการของเจ้าหนี้ด้วยระบบ TFRS9

สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้คือสินเชื่อที่ผิดนัดหรือกำลังจะเป็น TFRS9 ผู้ที่กำลังเผชิญกับการยึดสังหาริมทรัพย์ที่พลาดการชำระค่าจำนองเป็นเวลาสามเดือนจะถูกพิจารณาว่าผิดนัด TFRS9 เมื่อคุณมีสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ การชำระเงินจะเกินกำหนดชำระภายใน TFRS9 ของดอกเบี้ยที่ชำระเป็นทุน รีไฟแนนซ์หรือล่าช้าตามข้อตกลง TFRS9 และมีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อได้ว่าการชำระเงินจะไม่ดำเนินการเต็มจำนวนโดยเจ้าของบ้าน TFRS9

เพื่อให้เข้าใจถึง TFRS9 สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ดี

ขึ้นเล็กน้อย TFRS9 ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างหนี้ที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันหนี้ที่ค้ำประกันโดยสิ่งที่ใกล้เคียงหรือเท่ากับจำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้เป็นหนี้ค้ำประกัน ตัวอย่างเช่น การจำนองบ้านของคุณเป็นหลักประกันหนี้ที่คุณเป็นหนี้อยู่ หากคุณไม่ชำระค่าจำนอง TFRS9 ผู้ให้กู้มีความปลอดภัยในการรู้ว่าพวกเขาสามารถมายึดบ้านของคุณจากคุณและขายต่อเพื่อหวังจะชำระหนี้ที่คุณค้างชำระ หนี้ที่มีหลักประกันคือหลักประกันสำหรับผู้ที่ให้ยืมเงินคุณ ในกรณีที่คุณผิดนัดชำระหนี้หนี้ที่ไม่มีหลักประกันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม TFRS9 นั่นคือเมื่อบุคคลที่ให้คุณยืมเงินไม่มีหลักประกันในสิ่งที่คุณเป็นหนี้ ตัวอย่างเช่น หนี้บัตรเครดิตส่วนใหญ่ไม่มีหลักประกัน TFRS9

ดังนั้นหากคุณไม่ชำระบิล คุณจะมีข้อบกพร่องในประวัติเครดิตของคุณ และเป็นไปได้มากว่าจะมีการโทรศัพท์ก่อกวนผู้ทวงถามหนี้ แต่พวกเขาไม่สามารถมายึดทรัพย์สินของคุณได้ TFRS9 เนื่องจากบัตรเครดิตไม่มีหลักประกันหนี้ที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันเกี่ยวข้องอย่างไรกับการจำนองที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ TFRS9 ประการแรกหากผู้ให้กู้ถือธนบัตรในบ้านที่มีมูลค่าน้อยกว่าจำนวนเงินที่ระบุไว้ในเงินกู้ที่มีหลักประกัน แสดงว่าส่วนนั้นของธนบัตรนั้นไม่มีหลักประกัน หากผู้ให้กู้อยู่ในตำแหน่งภาระที่สองในเงินกู้ที่มีหลักประกัน TFRS9 และเงินกู้ผิดนัด ต้องมีส่วนได้ส่วนเสียมากพอที่จะชำระส่วนที่สองหลังจากชำระครั้งแรก มิฉะนั้นผู้ถือภาระ TFRS9

ที่สองจะกลายเป็นเจ้าหนี้ TFRS9 ไม่มีหลักประกัน

หากเจ้าของบ้านค้างชำระค่าจำนองหรือแม้กระทั่งผิดนัดชำระหนี้ที่มีหลักประกันมากกว่ามูลค่า คุณอาจคิดว่าผู้ให้กู้ต้องการปรับโครงสร้างการจำนองก่อนที่จะยึดทรัพย์เจ้าของบ้าน หากสิ่งนี้เกิดขึ้นเสมอ เราจะไม่เห็นการยึดสังหาริมทรัพย์จำนวนมากในตลาดทุกวันนี้เหตุผลที่เรามีทรัพย์สินยึดสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ก็คือ แทนที่ผู้ให้กู้จะวางแผนสำหรับเจ้าของบ้าน การขาดการสื่อสารขั้นพื้นฐานมีอยู่จริง TFRS9 คนส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีการเจรจาสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้แม้ว่าผู้ให้กู้อาจต้องการความช่วยเหลือเพื่อหลีกเลี่ยงภาระหนี้ที่ไม่มีหลักประกัน TFRS9

TFRS9 ในหนังสือของพวกเขา เจ้าของบ้านจำเป็นต้องหาทนายความเพื่อเป็นตัวแทนและพยายามแก้ไขเงินกู้กับผู้ให้กู้หากคุณกำลังประสบปัญหาทางการเงินและเผชิญกับการผิดนัดพร้อมกับการยึดสังหาริมทรัพย์ที่เป็นไปได้ TFRS9 คือให้ไปหาผู้ให้กู้ของคุณและดูว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนเงินกู้ได้หรือไม่ TFRS9 การจ้างทนายความยึดสังหาริมทรัพย์ที่มีทักษะอาจเป็นเส้นทางที่จะไปเช่นกัน TFRS9 หากคุณต้องการใครสักคนที่อยู่เคียงข้างคุณและเจรจาเรื่องจำนองที่เหมาะสมกว่าสำหรับคุณ