เสื้อซาฟารีเสื้อผ้าที่ใช้งานได้จริงสำหรับ Safari ในเคนยา

ระหว่างการท่องซาฟารีในเคนยา คุณจะได้สัมผัสกับสภาพอากาศที่สดใสและแห้งสบายเกือบตลอดทั้งปี ระดับความชื้นอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับส่วนใดของเคนยา เสื้อซาฟารีเคนยาทางตอนใต้และตะวันตก รวมทั้งเขตอนุรักษ์มาไซมาราอาจมีความชื้นค่อนข้างมาก ในขณะที่รีสอร์ทริมชายฝั่ง แม้ว่ามักจะร้อนและชื้นแต่มักจะรู้สึกสบายขึ้นด้วยลมทะเล เสื้อซาฟารีฤดูฝนของประเทศมักจะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม และในระดับที่น้อยกว่าคือเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม แน่นอนว่าช่วงเช้าและเย็นในซาฟารีในเคนยาอาจรู้สึกค่อนข้างเย็น และคุณต้องจัดกระเป๋าตามนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกสบายในทุกสภาพอากาศ

เสื้อซาฟารีวิธีการรักษาความเย็นและความสะดวกสบายในวันหยุด Safari ของคุณ

แน่นอนว่าไม่มีความลับใดที่เสื้อผ้าซาฟารีส่วนใหญ่จะมีสีกลางๆ ซึ่งประกอบด้วยสีกากี เห็ด สีเบจ และหิน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าช่วยให้คุณกลมกลืนกับพื้นหลังและดูสัตว์ป่าในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของพวกมันได้อย่างง่ายดาย เป็นการดีที่สุดที่จะไม่สวมเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส เสื้อซาฟารีสีขาวหรือสีดำขณะเที่ยวซาฟารีในเคนยา เสื้อซาฟารีนอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าพิมพ์ลายพรางด้วย เพราะจริง ๆ แล้วในหลายพื้นที่ของแอฟริกาเป็นสิ่งผิดกฎหมาย เสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าที่เย็นสบายและสบายตัว แน่นอนว่าผ้าที่มีน้ำหนักเบานั้นบรรจุง่ายและใช้งานได้จริง และเสื้อผ้าทั้งหมดควรดูแลง่ายและไม่เป็นรอยยับ กล่าวคือ ไม่จำเป็นต้องรีด! เสื้อผ้า Safari มีให้เลือกมากมายทั้งแบบผ้าฝ้ายธรรมชาติและเส้นใยทางเทคนิคที่มนุษย์สร้างขึ้น เสื้อซาฟารีซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คุณเย็นขึ้น แห้งขึ้น และสบายขึ้น ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับวันหยุดครั้งหนึ่งในชีวิต

เสื้อซาฟารีเมื่อจัดของสำหรับการผจญภัยในซาฟารี ให้คิดถึงกิจกรรมทั้งหมดที่คุณวางแผนจะเข้าร่วม เช่น เว้นแต่ว่าคุณกำลังวางแผนที่จะมีส่วนร่วมในการเดินป่าหรือเดินในซาฟารี รองเท้าสำหรับเดินหรือรองเท้าที่แข็งแรงและสวมใส่สบายก็เพียงพอแล้ว สำหรับช่วงเช้าและเย็นที่ซาฟารีในเคนยา คุณควรสวมเสื้อยืดและเชิ้ตเพิ่มเติม เสื้อซาฟารีรวมทั้งเสื้อฟลีซหรือเสื้อจัมเปอร์และเสื้อกันลม กางเกงขาสั้นและกางเกงน้ำหนักเบาเป็นสิ่งจำเป็น (และกางเกงที่มีซิปปิดขาเพื่อเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นก็เหมาะอย่างยิ่งและประหยัดพื้นที่) และอย่าลืมหมวกของคุณ หมวกที่มีปีกกว้างและผูกเน็คไทก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง