สมัคร exness ผู้เล่นในประเทศและการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของไนจีเรีย

อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของไนจีเรียเป็นแหล่งรายได้หลักของรัฐบาลและมีมูลค่าอุตสาหกรรมประมาณ 2 หมื่นล้านดอลลาร์ เป็นแหล่งส่งออกและรายได้จากการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่สำคัญของไนจีเรีย และเป็นนายจ้างแรงงานรายใหญ่ สมัคร exness การรวมกันของราคาน้ำมันดิบที่ตกต่ำกว่า 50 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล และความไม่สงบหลังการเลือกตั้งในภูมิภาค Niger-Delta ของไนจีเรีย ส่งผลให้เกิดการประกาศเหตุสุดวิสัยโดยบริษัทน้ำมันระหว่างประเทศหลายแห่ง (IOC) ที่ดำเนินงานในไนจีเรีย การประกาศเหตุสุดวิสัยส่งผลให้เกิดการปิดกิจการ สมัคร exness การละทิ้งหรือการขายผลประโยชน์ในแหล่งน้ำมัน และการเลิกจ้างพนักงานโดยบริษัทน้ำมันต่างชาติและในประเทศ แม้ว่าเหตุการณ์ข้างต้นจะส่งผลให้อุตสาหกรรมหยุดชะงัก แต่บางที

แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ IOC จำนวนมากที่มีบทบาทในอุตสาหกรรมได้ขายผลประโยชน์ของตนในสัญญาเช่าเหมืองน้ำมัน (OML) และสัญญาเช่าสำรวจแร่ (OPL) ที่ FGN มอบให้พวกเขา ในทางกลับกัน มันเป็นพัฒนาการเชิงบวกที่บริษัทในประเทศได้ผลประโยชน์ที่ถูกขายไปใน OML และ OPL ที่ได้รับผลกระทบ ดังนั้น สมัคร exness นักลงทุนและบริษัทในประเทศ (ชาวไนจีเรีย) จึงมีโอกาสและมีบทบาทสำคัญในการเติบโตอย่างยั่งยืนและการพัฒนาอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของไนจีเรีย

เอกสารฉบับนี้ฉายรังสีถึงบทบาทที่คาดหวังของชาวไนจีเรียและขอบเขตที่พวกเขาปลดประจำการได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังพิจารณาถึงความท้าทายที่ขัดขวางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรม บทความนี้พบว่าปัจจัยหลักที่จำกัดไม่ให้นักลงทุนในประเทศแสดงบทบาทของตนอย่างมีประสิทธิภาพในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรมคือการมี FGN ครอบงำในอุตสาหกรรมและการไม่สามารถปฏิบัติตามพันธกรณีในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม

ในส่วนแรก สมัคร exness บทความนี้กล่าวถึงบทบาทของนักลงทุนในประเทศ และในส่วนที่สอง บทความนี้จะทบทวนความท้าทายและปัจจัยที่ขัดขวางนักลงทุนในประเทศในการปฏิบัติตามบทบาทที่ระบุได้อย่างยั่งยืน

บทบาทของนักลงทุนในประเทศ/บริษัท

บทบาทของนักลงทุนในประเทศในการส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ ได้แก่ :

  • จัดหาทุน
  • การยกระดับบุคลากรและการพัฒนาขีดความสามารถด้านเทคนิค
  • การส่งเสริมความสามารถและถ่ายทอดเทคโนโลยี
  • สนับสนุนการวิจัยและพัฒนา
  • ให้บริการประกันความเสี่ยง

การเพิ่มทุน/การตั้งสำรอง

โครงการและบริการด้านน้ำมันและก๊าซนั้นต้องใช้เงินทุนสูง ดังนั้น ความสามารถทางการเงินจึงมีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนการเติบโตในอุตสาหกรรม สมัคร exness จากการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นของนักลงทุนในประเทศในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซของไนจีเรีย โดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาต้องแบกรับความรับผิดชอบในการจัดหาทุนที่จำเป็นเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรม