ปั่นจักรยานทัวร์อังกฤษหนึ่งในการอนุรักษ์ธรรมชาติที่สวยงาม

มีจักรยานแล้วหรือ มีหนึ่งสัปดาห์ ดูนิวอิงแลนด์ ต่อไปนี้เป็นกำหนดการเดินทางหกวันสำหรับทัวร์อังกฤษจักรยานนิวอิงแลนด์แบบทั่วไปที่ได้ทำไปแล้ววันแรกฟังดูเหมือนไดอารี่แล้วซึ่งอาจไม่ใช่ความคิดที่แย่ เราพบนักปั่นจักรยานที่สนามบิน (บางคนมารับที่สถานีรถไฟหรือที่จอดรถ) โดยรถรับส่งตอนเช้าซึ่งพาเราสองหมู่บ้าน Stonington

ชุมชนชาวประมงที่มีเสน่ห์ เรานั่งรถระยะสั้น (คุณสามารถเลือก 26 ไมล์หรือ 15 ไมล์) ตามแนวชายฝั่งในตอนบ่ายระหว่างทางไปยังหมู่บ้าน Watch Hill ในความสง่างามทั้งหมด ทัวร์อังกฤษการต้อนรับไวน์และชีสที่ยอดเยี่ยมตามมาด้วยอาหารเย็นง่าย ๆ ที่ร้านอาหารท้องถิ่นที่คุณโปรดปราน เราใช้เวลาช่วงเย็นที่ The Inn at Stoningtonวันที่สองวันนี้เราจะขี่ผ่าน Mystic Seaport ประมาณศตวรรษที่ 19

หลังจากนั้นเราจะนั่งเรือเฟอร์รี่ไปยัง New London อย่างรวดเร็วด้วยทัวร์ชิมไวน์ส่วนตัวพร้อมโรงบ่มไวน์มากกว่า 30 แห่งให้เลือกไวน์ทุกขวดที่ผลิตในระดับโลกล้วน แต่ได้รับความนิยม การทัวร์อังกฤษนั่งเรือข้ามฟากที่เร็วยิ่งขึ้นทำให้เราพักอาศัย 2 ชั่วโมงในตอนเย็น โรงแรม La Maison Blanche ทุกคนต้องเลือกระหว่างการนั่ง 43 ไมล์หรือการนั่ง 32, 18 หรือสั้น 10 ไมล์วันที่สามShelter Island เป็นจุดเริ่มต้นของเรา มันเป็นหนึ่งในสามของการอนุรักษ์ธรรมชาติที่สวยงาม บริเวณนี้เคยเป็นท่าเรือล่าวาฬตั้งแต่กลางปี ​​1700 ถึงกลางปี ​​1800 จุดหมายของเราคือมอนทอกพอยต์

บนลองไอส์แลนด์ผ่านแฮมป์ตันซึ่งเราจะไปทัวร์ไกด์ของประภาคารเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยของจอร์จวอชิงตัน การเดินทางในวันนี้อาจประกอบด้วยไมล์ 51, 23 หรือ 13 เราพักที่ Montauk Yacht Clubวันที่สี่เรานั่งเรือข้ามฟากไปเกาะบล็อคซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทัวร์อังกฤษทั้งหมดที่ฉันรู้คือมุมมองที่น่าทึ่ง นี่คือที่หลบภัยของสัตว์ป่าอีกชนิดหนึ่ง ผู้ที่ต้องการสามารถปีนเขาเล็กน้อยนอกเหนือจากการขี่จักรยาน 20 หรือ 10 ไมล์ในวันนี้ เราพักที่ Rose Farm Inn โอกาสถ่ายภาพในวันนี้น่าทึ่งมาก ขอบคุณพระเจ้าฉันนำกล้องมา

ในวันที่ห้าเรามุ่งหน้ากลับไปยังแผ่นดินใหญ่ของเกาะโรดไอแลนด์บนถนนมหาสมุทรที่มีบ้านริมชายหาดที่สวยงามและชายฝั่งที่สวยงาม หนึ่งในจุดหยุดของเราคือพิพิธภัณฑ์ Gilbert Stewart เราปั่นกังหันลมที่ผ่านมาฟาร์มสิ่งที่เหลืออยู่ของป้อมปราการทางทหารเก่าและคุณสมบัติทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ อีกครั้งเรากระโดดเรือข้ามฟากคราวนี้สองนิวพอร์ตที่เราจะพักค้างคืนที่โรงแรมไวกิ้ง โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในที่พักที่เก่าแก่ที่สุดในอเมริกา

ตัวเลือกไมล์สะสมในวันนี้คือ 38, 26 หรือ 15 ไมล์ นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์และเพื่อจบมันทั้งหมดในวันสุดท้ายของการเดินทางฉันหวังว่าแพ็คเกจทัวร์อังกฤษของเราจะดำเนินต่อไปตลอดกาล ประวัติศาสตร์มากขึ้นและเมืองริมทะเลที่สวยงาม มีคฤหาสน์เพื่อสำรวจหรือร้านขายของที่ระลึกเพื่อโจมตี คุณสามารถปั่นจักรยาน 13 ไมล์วันนี้ถ้าคุณต้องการหรือเพียงแค่สนุกกับนิวพอร์ต