ทัวร์โครเอเชียสถานที่พักผ่อนสำหรับฮันนีมูนสุดโรแมนติก

อะไรที่โรแมนติกมากกว่าการใช้เวลาฮันนีมูนในเกาะรูปหัวใจที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติท่ามกลางทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่งดงาม มีบริษัททัวร์โครเอเชียท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งที่ให้บริการนำเที่ยวในโครเอเชียที่เชี่ยวชาญในการออกแบบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ คู่บ่าวสาวที่เดินทางในโครเอเชียเพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของพวกเขาค้นพบความงามอันกว้างใหญ่ที่ต้อนรับผู้มาเยือนแนวชายฝั่งและชายฝั่งอันงดงามของประเทศมีทัวร์ลายเซ็นที่

จัดเรียงอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าคู่ฮันนีมูนจะได้รับการปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับคู่รักที่เข้าพักระดับ 5 ดาว สถานที่ฮันนีมูนเริ่มต้นด้วยการเดินทางไปสนามบินส่วนตัวเพื่อเยี่ยมชมเซเกบเมืองหลวงของทัวร์โครเอเชีย เมืองนี้ดึงดูดผู้เยี่ยมชมด้วยสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และอนุสาวรีย์อันน่าทึ่งที่ย้อนกลับไปถึงช่วงเปลี่ยนศตวรรษ หลังจากเที่ยวชมสถานที่มาทั้งวันคู่รักสามารถออกจากตำแหน่งในตอนเย็นในห้องนอนคู่ที่หรูหราในหนึ่งใน 5 ดาวที่ Regent Esplanade

วันที่สองของการพักผ่อนแสนโรแมนติกกวาดล้างคู่รัก

วันที่สองของการพักผ่อนแสนโรแมนติกกวาดล้างคู่รักออกไปที่อุทยานแห่งชาติ Plitvice อุทยานแห่งชาติที่เก่าแก่ที่สุดของทัวร์โครเอเชีย นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติที่ประเทศนี้มีให้กับน้ำตกที่งดงามและไหลลงสู่ทะเลสาบสีฟ้าระยิบระยับ หลังจากออกเดินทางจาก Plitvice คู่รักสามารถใช้เวลายามค่ำคืนที่หนึ่งในโรงแรมชั้นเยี่ยมเช่น Hotel Vestibul Palace ใน Split ที่บรรจุอยู่ภายในกำแพงเก่าแก่อายุ 1,700 ปีของวังของจักรพรรดิโรมัน Diocletian

คู่รักเริ่มต้นวันที่สามเดินทางแพ็คเกจทัวร์โครเอเชียโดยการเดินทางไปตามถนนสายแรกของสปลิตและสำรวจพระราชวังโบราณที่กระจัดกระจายไปตามทาง วาระการพักผ่อนยามบ่ายรวมถึงที่พักในโรงแรมชั้นยอดที่ตั้งอยู่ในฮวาร์ซึ่งเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในโลก การจองที่โรงแรมเหล่านี้รวมถึงการเข้าพักสองคืนในห้องพักพร้อมวิวทะเลพร้อมอาหารเช้าในห้องแชมเปญแชมเปญและการนวดครึ่งชั่วโมงสำหรับสองคน

วันที่สี่และห้ากำลังถูกค้นพบหนึ่งในชายหาดอันเงียบสงบ

วันที่สี่และห้ากำลังถูกค้นพบหนึ่งในชายหาดอันเงียบสงบหรือเวิ้งอ่าวสำหรับปิกนิกแสนโรแมนติก การผจญภัยที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ได้แก่ การแล่นเรือใบไปยัง Vis การพายเรือคายัคในทะเล Hvar Gentle Walk การชิมไวน์และอาหารหรือชั้นเรียนทำอาหาร หลังจากกลับไปที่แผ่นดินใหญ่ในวันที่ห้าคู่รักจะได้รับการขนส่งส่วนตัวไปยัง Dubrovnik ที่ซึ่งพวกเขาใช้เวลาช่วงเย็นในโรงแรม Bellevue ระดับ 5 ดาวที่หรูหราวันสุดท้ายของการเดินทางในโครเอเชียพาคู่รักไปไร่องุ่นคาบสมุทร

Peljesat ซึ่งผู้เข้าชมจะได้พบกับผู้ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นและแบ่งปันอาหารกลางวันแบบโฮมเมดที่เสิร์ฟในห้องเก็บไวน์ Barulovic อายุ 500 ปี คู่สรุปทัวร์โครเอเชียราคาถูกฮันนีมูนที่น่าจดจำในโครเอเชียด้วยการขนส่งส่วนตัวกลับไปที่สนามบินและกลับบ้านทัวร์ฮันนีมูนในโครเอเชียนำเสนอสวรรค์เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะใช้งานร่วมกันปิกนิกกันที่โรแมนติกบนชายหาดร้างตั้งอยู่บนเรือยอชท์เช่าเหมาลำส่วนตัวหรือชื่นชมความงดงามของทะเลสาบ Plitvice คู่อย่างแท้จริงขอขอบคุณความหลากหลายของการเดินทางในโครเอเชีย