เพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยและถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัยอาจเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์ที่ไม่ได้วางแผนไว้ แม้กระนั้นก็ตามผู้ชายหลายคนมีคำถามเกี่ยวกับความจำเป็นและการใช้ถุงยางอนามัยที่เหมาะสม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับถุงยางอนามัยและสาเหตุที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของสุขภาพอวัยวะเพศชายจำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยในความสัมพันธ์แบบคู่สมรสคนเดียวหรือไม่มีปัจจัยเล็กน้อย

ที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการป้องกันเมื่อมีความสัมพันธ์คู่สมรสคนเดียว อันดับแรกและสำคัญที่สุดทั้งคู่ได้รับการทดสอบสำหรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทั้งหมดรวมถึงเอชไอวี  เอดส์หรือไม่ หากทั้งคู่ได้รับการทดสอบก่อนที่ความสัมพันธ์ทางเพศจะเริ่มขึ้นหรือภายใน 6 เดือนที่ผ่านมาและผลการทดสอบกลับมาเป็นลบถุงยางอนามัยอาจไม่จำเป็นสำหรับการป้องกันโรคที่ถ่ายทอดได้ ปัจจัยที่สองที่ต้องพิจารณาคือว่าทั้งคู่มีคู่สมรสคนเดียวอย่างแท้จริงหรือไม่

หากชายคนหนึ่งมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในระยะยาว

หากชายคนหนึ่งมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในระยะยาวและไม่มีประวัติหรือความหวาดกลัวต่อความไม่ซื่อสัตย์การใช้ถุงยางอนามัยอาจอยู่ในขอบเขตของการพิจารณา ท้ายที่สุดถุงยางอนามัยเป็นรูปแบบเดียวของการคุมกำเนิดที่ใช้หรือการตั้งครรภ์เป็นปัญหาในความสัมพันธ์หรือไม่ หากคู่ค้าทั้งคู่ตกลงกับการคุมกำเนิดด้วยวาจา หรือถ้าทั้งคู่ก็โอเคกับความเป็นไปได้ของ

การตั้งครรภ์อย่าลังเลที่จะทิ้งถุงยางอนามัย อีกทางเลือกหนึ่งถ้าผู้ชายทำหมันหญิงมี ligation ท่อนำไข่หรือวัยหมดประจำเดือนซึ่งการตั้งครรภ์ไม่เป็นไปได้ทางร่างกายอีกต่อไปไม่จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ในที่สุดการตัดสินใจที่จะสูญเสียถุงยางอนามัยเป็นหนึ่งในข้อต่อที่ควรทำโดยคู่ค้าที่เกี่ยวข้อง การคำนึงถึงความแข็งแกร่งและความไว้วางใจของความสัมพันธ์รวมถึงสุขภาพทางเพศและสถานะการสืบพันธุ์ของทั้งคู่เป็นสิ่งที่จำเป็นก่อนที่จะไป

ถุงยางอนามัยจะเข้าใจผิดหรือไม่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้

ถุงยางอนามัยจะเข้าใจผิดหรือไม่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ แม้ว่าถุงยางอนามัยจะเป็นบรรทัดแรกของการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการตั้งครรภ์พวกเขายังคงต้องใช้อย่างถูกต้อง การศึกษาพบว่าถุงยางอนามัยมีประสิทธิภาพประมาณ 99% ต่อการส่ง STD เมื่อใช้อย่างถูกต้อง ไม่ควรใช้ถุงยางอนามัยที่หมดอายุเนื่องจากวัสดุอาจเริ่มเสื่อมสภาพดังนั้นหากผ่านการใช้งานตามวันที่แล้วให้โยนทิ้ง ถุงยางอนามัยก็ต้องเก็บอย่างถูกต้องด้วย ไม่ควรปล่อยให้ร้อนหรือเย็นจนเกินไปซึ่งอาจทำลายความสมบูรณ์ของวัสดุและไม่ควรห่อหรือย่น

หลีกเลี่ยงการเก็บไว้ในห้องน้ำที่มีไอน้ำช่องเก็บของหรือกระเป๋าสตางค์เนื่องจากถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ไม่ถูกต้องมีแนวโน้มที่จะล้มเหลวนอกจากนี้ถุงยางอนามัยควรใส่องคชาตให้เหมาะสม หลวมเกินไปและพวกเขามีความเสี่ยงที่จะลื่นไหลออกมาและพุ่งออกมาอุทาน คับเกินไปและอาจฉีกหรือฉีกขาด ควรใส่ถุงยางอนามัยก่อนการเจาะหรือการสัมผัสอวัยวะเพศเกิดขึ้นเนื่องจากการแพร่กระจายของโรคและการตั้งครรภ์สามารถเกิดขึ้นได้จากการหลั่งน้ำอสุจิเล็กน้อยที่ปรากฏบนอวัยวะเพศชายในระหว่างการกระตุ้น วิธีป้องกันการคุมกำเนิดหรือการป้องกัน STD ที่เข้าใจผิดได้คือการเลิกบุหรี่อย่างสมบูรณ์