เพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณกับโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้

นอกจากนี้แอฟริกาใต้มีชุมชนชาวยุโรปอินเดียและแอฟริกาที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกา นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางหลายพันกิโลเมตรเพื่อเพลิดเพลินกับวันหยุดของพวกเขาในบริการทัวร์แอฟริกาใต้ในช่วงศตวรรษที่ 2 กลุ่มเกษตรกรที่มาจากแอฟริกากลางอาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ เหล่านี้เป็นชาวดั้งเดิมของประเทศ หลังจากนั้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 ชาวดัตช์ที่เข้ามาตั้งถิ่นฐานได้เดินทางมาที่ประเทศนี้และพวกเขาได้ก่อตั้งรัฐเอกราชขึ้นในบริเวณใกล้กับเมืองเคปทาวน์เมืองหลวงของแอฟริกาใต้ในปัจจุบันในตอนต้นของศตวรรษที่ 19 ชาวอังกฤษเข้ามาควบคุมประเทศ

ในขณะที่ชาวดัตช์ได้ก่อตั้งเมืองหลวงที่เพิ่มเข้ามาในจักรวรรดิอังกฤษในที่สุดในปี 1877 หลังจากการสู้รบหลายครั้งชาวอังกฤษยังปกครองพื้นที่ซึ่งชุมชนแอฟริกันดั้งเดิม อาศัยอยู่ในปี 1948 แอฟริกาใต้ได้นำนโยบายการแบ่งแยกสีผิวอย่างเป็นทางการมาใช้ซึ่งแสดงถึงการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติอย่างชัดเจน คนผิวดำได้รับอนุญาตให้ทำงานในอาชีพบางอย่างเท่านั้น พวกเขาถูกห้ามไม่ให้เข้าร่วมในการเลือกตั้ง พวกเขาถูกโดดเดี่ยวแม้ในบ้านที่ทำงานและโรงเรียน

เที่ยวเคปทาวน์ด้วยตนเองราคาถูก Lucky Lion Tours

อย่างไรก็ตามประเทศได้ละทิ้งนโยบายเหล่านี้ในช่วงต้นของปี

อย่างไรก็ตามประเทศได้ละทิ้งนโยบายเหล่านี้ในช่วงต้นของปี 1990 ทุกวันนี้ความเสมอภาคเริ่มเป็นฐานของการปกครองในแอฟริกาใต้สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดคือภูเขา Table Table Mountain ตั้งอยู่ในเคปทาวน์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ภูเขานี้มีจุดเด่นอยู่ที่ยอดราบที่ยอดเยี่ยมซึ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1470 เมตรซึ่งดูเหมือนโต๊ะ แขกที่เพลิดเพลินกับการพักผ่อนทัวร์แอฟริกาใต้จะขึ้นไปถึงยอดเขาโดยใช้กระเช้าลอยฟ้าในระยะทาง

กว่า 750 เมตร ภูเขาเสนอทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของพื้นที่โดยรอบทั้งหมดเช่นกันสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งคือ Garden Route ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งมหาสมุทรอินเดีย นักท่องเที่ยวหลายคนเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติการ์เด้นรูทเพื่อชมสัตว์ป่าอันอุดมสมบูรณ์เช่นช้างและสัตว์นานาชนิด สำหรับแฟน ๆ ที่เล่นสกีน้ำมีพอร์ตเอลิซาเบ ธ ที่มีชื่อเสียงในกีฬาทางน้ำที่ยอดเยี่ยมนี้อีกสถานที่หนึ่งที่นักท่องเที่ยวทัวร์แอฟริกาใต้หลายคนเยี่ยมชมคือเกาะร็อบเบินซึ่งอยู่ห่างจากเคปทาวน์ประมาณ 7 กิโลเมตร เกาะแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องการมีคุกที่เนลสันแมนเดลาผู้นำแอฟริกาใต้ที่มีชื่อเสียงใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของเขา

เกาะแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม

เกาะแห่งนี้ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้เวลาช่วงวันหยุดในทัวร์แอฟริกาใต้เพื่อชมอาคารประวัติศาสตร์รวมถึงสัตว์และนกหลายประเภท The Victoria and Alfred Waterfront รวมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ชื่นชอบของพวกเขาในวันหยุดในแอฟริกาใต้ ตั้งอยู่ในส่วนประวัติศาสตร์ของท่าเรือเคปทาวน์บริเวณนี้

มีขอบเขตความบันเทิงขนาดใหญ่สำหรับแขกที่มาพักไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารไนท์คลับดิสโก้รีสอร์ทและพิพิธภัณฑ์บางแห่งนอกจากนี้ยังมีชายหาดที่สวยงามของประเทศที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแพคเกจทัวร์แอฟริกาใต้ที่ใช้วันหยุดของพวกเขาในแอฟริกาใต้ทุกปี หนึ่งในชายหาดที่วิเศษที่สุดคือหาด Penguins ตั้งอยู่ในเมืองเคปทาวน์ชายหาดแห่งนี้มอบโอกาสให้แขกได้ชมเพนกวินในชีวิตประจำวันและสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ