เคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อดูแสงเหนือในทัวร์ไอซ์แลนด์

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ไอซ์แลนด์มีความพิเศษและไม่เหมือนใครคือความจริงที่ว่ามันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการมองเห็นแสงเหนือ ทัวร์ไอซ์แลนด์มันเป็นปรากฏการณ์สวรรค์ที่น่าทึ่งและเข้าใจยากซึ่งมักถูกเรียกว่า Aurora Borealis แสงเหนือหรือแสงเงินแสงทองเหนือเป็นหนึ่งในการจัดแสดงที่งดงามและสง่างามที่สุดของธรรมชาติ

สิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้านี้เป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมนักท่องเที่ยวจึงสนใจที่จะเยี่ยมชมทัวร์ไอซ์แลนด์อย่างไรก็ตามเนื่องจากลักษณะที่เข้าใจยากและความจริงที่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลาและสามารถดูได้เฉพาะในท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ชัดเจนและมืดคนมักจะจบลงด้วยการไม่เห็นมัน อย่างไรก็ตามมีทัวร์มากมายให้ชมแสงเหนือและเติมเต็มความฝันของคุณในการมองเห็นแสงเหนือ!

นี่คือเคล็ดลับและคำแนะนำเพื่อดูแสงเหนือในทัวร์ไอซ์แลนด์

เยี่ยมชมระหว่างเดือนกันยายนและมีนาคมหรือพฤศจิกายนและธันวาคม ในช่วงเวลานี้ของปีท้องฟ้ามักจะชัดเจนและมืดกว่าโดยมีเมฆน้อยและอุณหภูมิจะเย็นกว่ามาก เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มืดมนที่สุดดังนั้นจึงเป็นโอกาสที่ดีกว่าสำหรับคุณ ไฟเป็นที่รู้กันว่ามาและไปเป็นกลุ่มคืน พวกเขาอาจปรากฏขึ้นสองถึงสามคืนและหายไปอีก 2-3 วันและอื่น ๆ ระยะเวลาการพักอาศัยในประเทศไอซ์แลนด์ เราขอแนะนำให้พักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในทัวร์ไอซ์แลนด์เพื่อชมการแสดงธรรมชาติที่น่าทึ่ง อาจมีความเป็นไปได้ที่การเดินทางของคุณ 2 ถึง 3 วัน

อาจประสบกับสภาพอากาศเลวร้ายลดโอกาสในการมองเห็น แต่ไม่ใช่สำหรับ 7 วัน ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของการเช่ารถหรือขับเอง จะเป็นการดีถ้าคุณไปทัวร์ไอซ์แลนด์แล้วขับรถไปเองเพราะไกด์นำเที่ยวเป็นคนที่รู้ดีกว่าที่จะมองเห็นแสงและพวกเขามักจะเสนอสิ่งที่ต้องทำหากไม่มีอะไรถูกพบ เวลาที่ดีที่สุดที่จะเห็นแสงเหนือ ไม่มีเวลาเฉพาะเจาะจง แต่ส่วนใหญ่อาจอยู่ระหว่าง 20.00 น. ถึง 17.00 น. มันมักจะอยู่เพียงไม่กี่นาทีและบางครั้งมันก็อยู่บนท้องฟ้า

เป็นเวลาหลายชั่วโมงดังนั้นจึงต้องออกเดินทางทันทีที่ท้องฟ้ามืดและชัดเจน

  • หากต้องการดูความสวยงามและการแสดงแสงที่คุณต้องออกไปจากแสงสีของเมืองบรรยากาศในเมืองมีมลภาวะมากกว่าและค่อนข้างสว่างตลอดทั้งคืน
  • ไอซ์แลนด์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของโลกสำหรับการสัมผัสแสงเหนือเพราะมันเข้าถึงได้ง่ายทางอากาศและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่พัฒนาอย่างสูงซึ่งใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ
  • ที่เป็นเอกลักษณ์ชาวโรมันชื่อกรีกแห่งลมเหนือ เกิดจากการทำงานร่วมกันของอนุภาคจากดวงอาทิตย์กับสนามแม่เหล็กโลกทำให้เกิดการปลดปล่อยพลังงาน
  • ทัวร์ไอซ์แลนด์ส่วนโค้งสีเขียวที่ส่องประกายแปลก ๆ ทั่วท้องฟ้าเนื่องจากสนามแม่เหล็กโลกดึงอนุภาคไปยังขั้วแม่เหล็กกิจกรรมออโรร่าจึงเป็นเรื่องที่พบได้บ่อยที่สุดใกล้ขั้วโลกเหนือ