กระเป๋าเดินทางล้อลากน้ำหนักเบาแพ็คหนักและยังคงเบาอยู่

ถุงใส่น้ำหนักเมื่อพนักงานสนามบินชั่งน้ำหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรู้สึกหนักที่จะถือแม้ว่างเปล่า เมื่อผู้คนต้องบรรทุกของหนักโดยไม่ถูกลงโทษสำหรับสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินพวกเขาจะหันไปหากระเป๋าเดินทางล้อลาก ด้วยน้ำหนักสุทธิต่ำกว่า 10 ปอนด์นักเดินทางสามารถบรรจุได้มากเท่าที่ต้องการและยังคงต่ำกว่าขีด จำกัด น้ำหนักสำหรับการเดินทางทางอากาศ นักเดินทางสามารถประหยัดเงินได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับกระเป๋าขนาดใหญ่

กระเป๋าเดินทางล้อลากที่ดีสำหรับวันจะเบาได้อย่างไร

คำตอบคือในถุงน้ำหนักเบาวัสดุมักจะทำจาก ไนลอน วัสดุสังเคราะห์นี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความเบาและยังให้การปกป้องที่โดดเด่นจากองค์ประกอบต่าง ๆ เช่นน้ำและลม ไนลอนยังมีความทนทานซึ่งหมายความว่ามันจะไม่ฉีกขาดได้ง่ายเมื่อมันถือส่วนใหญ่ของตู้เสื้อผ้าของคุณ โพลีเอสเตอร์เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ใช้กันทั่วไปสำหรับถุงที่มีน้ำหนักเบาที่คุณเห็นในกระเป๋าเดินทางล้อลากริโมว่าแม้ว่าจะไม่ทนทานเหมือนไนลอน แต่โพลีเอสเตอร์ก็เป็นทางเลือกที่ดีเมื่อไปที่ที่มีความชื้นและฝนตก โพลีเอสเตอร์เป็นน้ำที่ไม่ชอบน้ำซึ่งหมายความว่ามันสามารถป้องกันน้ำได้

ป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปในถุงลึก ลองโรยน้ำบนพื้นผิวของถุงโพลีเอสเตอร์คุณจะเห็นหยดน้ำก่อตัวและพักอยู่ที่นั่น กระเป๋าของวันนี้ทำให้นักเดินทางพกพาของหนักได้อย่างง่ายดาย กระเป๋าเดินทางล้อลากส่วนใหญ่ในกระเป๋าเดินทางเป็นศูนย์สามารถมาในรูปแบบรถเข็นเพื่อความคล่องตัวเป็นพิเศษ คิดว่ามันเป็นกระเป๋าเดินทางล้อลากสำหรับเด็กที่มีการยกระดับรุ่นของกระเป๋าเดินทางล้อลากนักเรียนที่เก็บเสื้อผ้าและสิ่งของอื่น ๆ แทนที่จะเป็นหนังสือและโน๊ตบุ๊คช่วยให้คุณไม่ต้องเป็นภาระในการบรรทุกของหนัก ๆ

ด้วยกระเป๋าเดินทางล้อลากที่มีน้ำหนักเบาคุณจะหลีกเลี่ยงสองสิ่ง

ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางล้อลากเกินและร่างกายที่น่าปวดหัว เก็บของได้มากเท่าที่คุณต้องการเพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียใจที่ลืมที่จะนำสิ่งต่าง ๆ ที่สำคัญ มองหากระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาเหล่านี้ในการขายกระเป๋าของในครั้งต่อไปที่คุณไปซื้อของกับเพื่อนเดินทาง ดูเหมือนว่ายิ่งเราเดินทางยิ่งเรารักที่จะเดินทางไปกับเรามากขึ้นด้วยกระเป๋าเดินทางล้อลากก็ยิ่งสูงขึ้นและใหญ่ขึ้นและเบาขึ้น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ ปลอกของกระเป๋าเดินทางในปัจจุบันมีความแข็งแกร่งและทนทานกว่ากระเป๋าที่มีอายุมากกว่าและมีน้ำหนักเบากว่ามาก ส่งผลให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับการบรรจุสิ่งของที่คุณรัก

อย่างไรก็ตามในตอนท้ายของวันโดยไม่คำนึงถึงความฉลาดของเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการผลิตของกรณีเหล่านี้ยังคงมีความเชื่อมั่นอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณยังจะต้องเป็นคนที่จะซื้อมัน ปัญหาเรื่องน้ำหนักคือสองเท่า ประการแรกมีปัญหาเรื่องน้ำหนักที่คุณต้องแบกติดตัวไปด้วย กระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณมีแนวโน้มที่จะมีล้อ แต่ก็ยังมีเวลาที่จะต้องยกมัน จะมีขั้นตอนและบันไดสายพานลำเลียงตัวเองเข้าหรือออกจากรถยนต์หรือรถแท็กซี่และขึ้นบันไดไปที่โรงแรมของคุณ เบากระเป๋าของคุณสามารถเวลาเหล่านี้จะง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/