Logistics การเพิ่มประสิทธิภาพเส้นทางการจัดส่งและศักยภาพ

ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์ Logisticsกลายเป็นโซลูชันด้านโลจิสติกส์ที่เป็นตัวเลือกมากขึ้นใน บริษัท ขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่ไม่ได้จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ ในกรณีส่วนใหญ่ บริษัทLogistics ที่ไม่จ้างผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์หรือใช้ซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์จะหันไปหาผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามเพื่อจัดการโซลูชันการขนส่งด้วยรถบรรทุก Logisticsบริษัท ต่างๆอาจเลือกผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามด้วยเหตุผลหลายประการ

แต่โดยทั่วไปปัจจัยสองประการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจนี้คือการรับรู้ของ Logisticsที่ไม่สามารถจัดการโลจิสติกส์ของตนเองได้และการรับรู้เชิงประจักษ์ว่าเฉพาะ บริษัท ที่เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์Logisticsการขนส่งเท่านั้นที่สามารถให้ผลตอบแทนได้มากที่สุด โซลูชันการจัดส่ง TL ที่ดีที่สุด การสนทนากับมุมมองเหล่านี้คือความจริงที่ว่า บริษัท จำนวนมากที่ขาดความสามารถหลักในด้านโลจิสติกส์ขณะนี้ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ TL ของตนเองโดยใช้ซอฟต์แวร์โลจิสติกส์

ผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามที่มีการบริหารจัดการสร้างรายได้

สำหรับรถบรรทุก ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการในการจัดส่งของ บริษัท โดยเฉพาะซอฟต์แวร์การขนส่งของLogisticsทำให้ บริษัท มีตัวเลือกการจัดส่งที่หลากหลายมากขึ้นในราคาที่ต่ำกว่าการขนส่งของบุคคลที่สามบางทีข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามก็คือช่วยให้ Logistics ไม่ต้องดำเนินการด้านโลจิสติกส์ อย่างไรก็ตามราคาที่ Logistics สามารถจ่ายได้สำหรับอิสรภาพเล็กน้อยนี้อาจมีค่าใช้จ่ายสูง

ผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามที่มีการบริหารจัดการสร้างรายได้ด้วยการทำหน้าที่เป็นคนกลางระหว่าง บริษัท ขนส่งและ บริษัท ผู้ให้บริการขนส่งลดราคาจากผู้ให้บริการLogisticsขนส่งและเรียกเก็บเงินจากลูกค้าเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่าต้นทุนการขนส่งจริงเพื่อทำกำไร แต่นอกเหนือจากการเสียเงินมากกว่าการใช้ซอฟต์แวร์Logisticsแล้วการขนส่งของบุคคลที่สามก็ก่อให้เกิดปัญหาอีกประการหนึ่งเนื่องจากผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่มีการจัดการทำงานร่วม

การจัดการจะพิจารณาเฉพาะผู้ให้บริการที่เสนอส่วนลดที่ต้องการ

ผู้ให้บริการขนส่งที่เสนอส่วนลดที่ต้องการเท่านั้นพวกเขาอาจไม่รวมผู้ให้บริการขนส่งที่สามารถเสนอโซลูชันการจัดส่งโดยรวมที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้เมื่อคุณพิจารณาปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาโซลูชันการจัดส่งlogistics managementที่ดีที่สุดผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามที่มีการจัดการจะพิจารณาเฉพาะผู้ให้บริการLogisticsที่เสนอส่วนลดที่ต้องการเท่านั้นเป็นเรื่องที่น่าตกใจ ตัวอย่างเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า

Logisticsการเพิ่มประสิทธิภาพเส้นทางการจัดส่งและศักยภาพสำหรับวิธีการจัดส่งแบบรวมเป็นปัจจัยพื้นฐานในการต่อรองสามประการที่มีผลต่อต้นทุนโดยรวมและความสามารถในการจัดส่งของโซลูชันการจัดส่ง TL ซึ่งแตกต่างจากโลจิสติกส์ของบุคคลที่สามซอฟต์แวร์การขนส่งของLogisticsจะตรวจสอบปัจจัยเหล่านี้และปัจจัยอื่น ๆ พร้อมกันในที่สุดก็ระบุผู้ให้บริการที่ดีที่สุดที่เกี่ยวข้องกับแต่ละปัจจัย การขนส่งของบุคคลที่สามเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่มีวันหมดไป