เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการทำนามะช็อกโกแลต

 

การอาศัยอยู่ในประเทศอย่างออสเตรเลียซึ่งสภาพอากาศแปรปรวนอย่างรุนแรงระหว่างความร้อนจัดหรือมรสุมผู้ที่ชื่นชอบช็อกโกแลตมักต้องเผชิญกับปัญหายุ่งยากในการดูแลนามะช็อกโกแลตให้สดใหม่และอยู่ในปากอย่างดีที่สุด คำตอบที่ชัดเจนคือกินทันทีที่ได้รับ แต่สำหรับผู้ที่ควบคุมตนเองได้มากขึ้นซึ่งพบว่าตัวเองจำเป็นต้องเก็บนามะช็อกโกแลตไว้เป็นระยะเวลาหนึ่งฉันได้อธิบายเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ไว้ด้านล่างซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถยืดอายุช็อกโกแลตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในกรณีที่เป็นไปได้ควรเก็บช็อกโกแลตไว้ในที่แห้งและเย็น นามะช็อกโกแลตสถานที่จัดเก็บที่เหมาะคือประมาณ 65 องศาฟาเรนไฮต์และความชื้น 50% แม้ว่าช่วงประมาณ 10% ในทิศทางใดทิศทางหนึ่งจะไม่มีผลเสียใด ๆ นามะช็อกโกแลตห้องปรับอากาศปกติควรมีการป้องกันที่เพียงพอไม่ควรเก็บช็อกโกแลตไว้ใกล้แหล่งความร้อนหรือแสงแดดโดยตรงไม่ว่าในกรณีใด ๆ แสงจะทำให้สีจางลงและอุณหภูมิที่สูงขึ้นจะทำให้เกิดความเหนียวและการละลาย จริงๆแล้วนี่ควรจะไม่ใช่เกมง่ายๆ

ความชื้นหรือความชื้นสูงอาจทำให้เกิดหมอกควันสีขาว

แต่เป็นที่น่าอัศจรรย์ที่มีคนจำนวนมากที่ดูเหมือนไม่สนใจกับความเสี่ยงที่จะทำเช่นนั้นช็อกโกแลตดูดซับรสชาติและกลิ่นอื่น ๆ ได้ทันที ดังนั้นหลีกเลี่ยงการเก็บไว้ใกล้สิ่งที่มีกลิ่นแรงเช่นสารเคมีพลาสติกน้ำยาทำความสะอาดน้ำหอมหรือน้ำหอมปรับอากาศ ใครที่เคยกินช็อคโกแลตที่ติดอยู่ในถุงพลาสติกเป็นเวลาหนึ่งเดือนคุณจะยืนยันถึงเหตุผลว่าทำไมนามะช็อกโกแลตอาจถูกแช่แข็งได้นานถึงหกเดือน นามะช็อกโกแลตหากแช่แข็งภายนอกบรรจุภัณฑ์เดิมควรห่อช็อคโกแลตสองครั้งในถุงแช่แข็งพลาสติกปิดสนิทหรือฟิล์มยึด เมื่อละลายช็อคโกแลตควรอยู่ในถุงหรือติดฟิล์มจนกว่าและจนกว่าจะกลับสู่อุณหภูมิห้อง

วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้ความชื้นกลั่นตัวบนช็อกโกแลตอย่าให้ความชื้นสัมผัสกับช็อกโกแลตโดยตรง ความชื้นหรือความชื้นสูงอาจทำให้เกิดหมอกควันสีขาวหรือที่เรียกว่าบานบนนามะช็อกโกแลตเช่นเดียวกับการดูไม่น่ารับประทานโดยเฉพาะอย่างยิ่งรสชาติของช็อคโกแลตอาจจะค่อนข้างเหม็นเปรี้ยวเมื่อเวลาผ่านไปหากคุณชอบเครื่องประดับมุกสำหรับเจ้าสาวคุณสามารถเปลี่ยนไข่มุกน้ำจืดสองสามเม็ดเป็นคริสตัลได้ นามะช็อกโกแลตมันเป็นเอฟเฟกต์ที่สวยงามอย่างแท้จริงและทำได้ง่ายกว่าที่คิด

เพื่อให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงของการบานหลีกเลี่ยงการถ่ายโอน

ช็อคโกแลตเป็นงานแต่งงานที่ดี มันพร้อมใช้งานและทุกคนก็ชอบมัน เลือกนามะช็อกโกแลตพิเศษสำหรับงานแต่งงานของคุณที่เข้ากับธีมของคุณเพื่อให้ดียิ่งขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงของการบานหลีกเลี่ยงการถ่ายโอนช็อกโกแลตของคุณจากอุณหภูมิที่สูงเกินไป กล่าวอีกนัยหนึ่งคืออย่าย้ายจากที่อบอุ่นไปยังที่เย็น ๆ นามะช็อกโกแลตไปยังที่อบอุ่นอีกครั้งเป็นประจำ

นี่จะเป็นเพียงการเน้นกระบวนการเบ่งบานเท่านั้นหากคุณต้องการช็อคโกแลตที่อร่อยไม่เหมือนใครและดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริงผู้ผลิตช็อคโกแลตฝีมือดีอาจเป็นผู้ผลิตนามะช็อกโกแลตเค้ก คนใหม่ ไม่ใช่แบรนด์ช็อคโกแลตช่างฝีมือผลิตโดยใช้รูปแบบการทำช็อคโกแลตที่เน้นการใช้ส่วนผสมที่ดีและกระบวนการที่ระมัดระวัง สอบถามที่ https://www.mekadesserts.com/