คอร์ดกีต้าร์ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน

คำตอบสั้นๆ คือความเข้าใจโดยการเรียนรู้คอร์ดและวิธีการสร้างและใช้งาน ทำให้เราเข้าไปอยู่ในเพลงเพื่อดูว่ามันทำมาจากอะไร มันเหมือนกับมีเครื่องเอ็กซ์เรย์ที่มองลึกเข้าไปในวัตถุเพื่อดูว่าอะไรทำให้วัตถุนั้นเห็บคอร์ดกีต้าร์และด้วยการเรียนรู้ความก้าวหน้าของคอร์ดกีต้าร์เราจะเห็นว่าผู้แต่งเชื่อมโยงคอร์ดเข้าด้วยกันเป็นส่วนๆ ที่มีความหมายซึ่งเรียกว่าวลีและส่วนได้อย่างไร

คำตอบยาวเหยียดคือคอร์ดกีต้าร์

และความก้าวหน้ามีส่วนทำให้นักดนตรีสมบูรณ์คอร์ดกีต้าร์พื้นฐานการอ่านเพลงเป็นเรื่องดี และเราควรบรรลุเป้าหมายนั้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าเราหลงทางโดยไม่มีดนตรี เราก็จำเป็นต้องมีความเข้าใจทฤษฎีดนตรีเพื่อเติมเต็มช่องว่างในความรู้และความเข้าใจของเรามีเรื่องเล่าที่โด่งดังเกี่ยวกับนักเปียโนคอนเสิร์ตระดับโลกที่เมื่อถูกขอให้

เล่นสุขสันต์วันเกิดที่บ้านเพื่อนทำไม่ได้เพราะไม่มีโน้ตเพลงให้เล่นในบ้านนั้น นั่นเป็นตัวอย่างที่รุนแรงและน่าสมเพช แต่ความลำบากใจน้อยกว่าเกิดขึ้นทุกวันทั่วโลกเพราะผู้เล่นเปียโนไม่รู้จักทฤษฎีและไม่เข้าใจว่าคอร์ดผูกทุกอย่างเข้าด้วยกันอย่างไรดังนั้นบุคคลจะเรียนรู้เกี่ยวกับคอร์ดและความก้าวหน้าของคอร์ดในระยะเวลา

อันสั้นได้อย่างไรคอร์ดกีต้าร์เป็นเรื่องดีถ้าคุณมีครูที่สามารถสอนทฤษฎีดนตรีให้กับคุณและเต็มใจที่จะทำเช่นนั้น แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีก็ตาม แต่ก็มีแหล่งข้อมูลออนไลน์ดีๆ มากมายคอร์ดกีต้าร์เพื่อให้ผู้ใหญ่ที่ฉลาดและมีเหตุผลสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเพียงพิมพ์บทเรียนเกี่ยวกับคอร์ดหรือความก้าวหน้าของคอร์ดหรือทฤษฎีดนตรีคอร์ดกีต้าร์ลงในเครื่องมือค้นหาใดก็ได้ แล้วคุณจะพบไซต์มากมายในหัวข้อนี้คอร์ดกีต้าร์

ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับใครก็ตามที่คอร์ดกีต้าร์

ต้องการเรียนรู้คอร์ดและความก้าวหน้าที่จะไม่ทำเช่นนั้นในยุคนี้ เมื่ออินเทอร์เน็ตทำให้สิ่งเหล่านี้พร้อมสำหรับการขอเพียงปลายนิ้วสัมผัสฉันนำนักเรียนด้วยมือขวาและชี้นำเมื่อคอร์ดเปลี่ยนไปคอร์ดกีต้าร์ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนเห็นภาพในอวกาศของสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะรวมรูปแบบการใช้ลิ้นที่หลากหลายข้อความแบบคอร์ดกีต้าร์และแง่มุมทางเทคนิคอื่นๆ ที่เรากำลังดำเนินการอยู่ในการแสดงด้นสดของเรา เราสามารถฝึกสร้างลวดลายหรือรูปแบบที่เข้ากับโครงสร้างคอร์ดได้ ทุกสิ่งที่เรานำไปปฏิบัติเราสามารถเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ของเราได้

การแสดงด้นสดสามารถนำสิ่งที่นักเรียนหลายคนมองว่าเป็นงานน่าเบื่อระดับการเรียนรู้การพัฒนาความคล่องแคล่วของนิ้วคอร์ดกีต้าร์การเรียกใช้อาร์เพจจิโอคอร์ดกีต้าร์และเปลี่ยนเป็นความสนุกสนานที่สร้างสรรค์ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งที่ฉันเคยเห็นกับนักเรียนคือการรับรู้เมื่อคอร์ดเปลี่ยนไปคอร์ดกีต้าร์หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณสามารถเล่นความคืบหน้าและให้พวกเขาเรียกคอร์ดที่จุดเริ่มต้นของแต่ละการวัดเพื่อให้พวกเขาเริ่มได้ยินการเปลี่ยนแปลง ให้นักเรียนใช้นิ้วชี้ตามแต่ละจังหวะและเรียกคอร์ดเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง หากพวกเขาต้องการฝึกฝนการฟังมากกว่านี้ ให้ทำซ้ำขั้นตอนนั้น