เสื้อผ้าและร้านเช่าชุดราตรี – นักช้อปในอุดมคติ

คุณมีงานแต่งงานคืนนี้ คุณไม่มีอะไรจะใส่! นี่เรียกว่าการซื้อของที่อันตราย คุณยินดีจ่ายเกือบทุกอย่างเพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่าง ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบด้วยซ้ำ มันจะต้องดีและค่อนข้างสอพลอ สำหรับคนนี้ คงจะดีที่สุดถ้าพวกเขาไปร้านที่ถูกกว่า ไม่ใช่ร้านบูติกที่แพงกว่า เนื่องจากพวกเขากำลังรีบ แต่พวกเขาไม่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากบริการจะดีกว่าเมื่อพวกเขาเร่งรีบ ระวังให้มากเมื่อวางแผนการแต่งกายสำหรับงาน ถ้าจะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ร้านเช่าชุดราตรีให้คิดล่วงหน้า เอาชนะความเร่งรีบในนาทีสุดท้ายในวันปาร์ตี้ของคุณ

แล้วมีสิ่งที่เรียกว่านักช้อปความเร็ว โดยธรรมชาติแล้วบุคคลนี้ไม่สามารถไปที่ร้านได้จนกว่าจะปิด 20 นาที

พวกเขามีความตั้งใจที่จะช็อปปิ้งอย่างเต็มที่ พวกเขาเอาแต่ผลักไสมันออกไปทั้งคืนจนกว่าพวกเขาจะทำไม่ได้อีกต่อไป จากนั้นพวกเขาก็วิ่งไปที่ร้านตอน 11 โมงในตอนกลางคืนเพื่อพยายามยัดเยียดให้เข้าไป ผู้หญิงเหล่านี้มักถูกรปภ.คุ้มกันออกมา นี่ไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติเช่นกัน ไม่เป็นไรถ้าคุณเพียงแค่ซื้อสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น แต่คุณสามารถซื้อเสื้อผ้าได้มากแค่ไหนในระยะเวลาอันสั้น? นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การใช้จ่ายเกินความจำเป็น เนื่องจากคุณลงเอยด้วยการหยิบของจากชั้นวาง

คนต่อไปเป็นนักช้อปที่เบื่อ เธอมีเงินและเวลามากมายไม่รู้จบ แล้วไปช๊อปปิ้งดีกว่าไหม? การซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าของผู้หญิงเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการระงับความเบื่อหน่ายของเธอ ผู้หญิงที่มีเวลาและเงินมากมักจะซื้ออะไรก็ได้ที่จะทำให้ตู้เสื้อผ้าของพวกเขาสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้น ตู้เสื้อผ้าของพวกเขาอาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพวกเขา และพวกเขาจะใช้เงินจำนวนเท่าใดก็ได้เพื่อทำให้มันสมบูรณ์แบบ ยังไม่ดีที่สุด

ในที่สุดก็มีนักช้อปในอุดมคติ ทุกคนควรพยายามเป็นเหมือนเธอ เธอไปซื้อเสื้อผ้าที่ร้านเช่าชุดราตรีเมื่อเธอต้องการ เธอไปขายของทั้งหมด และไปในวันที่เธอมีเวลาเหลือเฟือเพื่อหาราคาดีที่สุดทั้งหมด เธอใช้เวลาในการลองทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าพอดี นอกจากนี้ยังหลีกเลี่ยงผลตอบแทนให้ได้มากที่สุด เธอพยายามไปร้านเสื้อผ้าสตรีที่มีราคาไม่แพง เพื่อให้เธอสามารถซื้อเสื้อผ้าได้มากเท่าที่เธอจะทำได้ ผู้หญิงคนนี้ยังกำหนดขีดจำกัดให้ตัวเองด้วย เธอไม่ไปซื้อของถ้าไม่จำเป็น อย่างไรก็ตาม เธอมักจะไปช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน ถ้าเธอต้องการบางอย่างที่นี่และที่นั่น โอกาสพิเศษ กระโปรงขาด งานใหม่ ฯลฯ เธอใช้เวลาของเธออย่างชาญฉลาด และซื้อของเพื่อข้อเสนอที่ดีที่สุด นี่คือนักช้อปในอุดมคติ

การช็อปปิ้งอาจเป็นเรื่องสนุก แต่ก็อาจทำให้เครียดได้เช่นกัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการกลับบ้านหลังจากวันที่ยาวนานของการช็อปปิ้งและชอบเสื้อผ้าที่คุณซื้อให้ตัวเองทั้งหมด การซื้อเสื้อผ้าสตรีเป็นศิลปะ ซึ่งมักจะได้มาแต่กำเนิด อย่างไรก็ตาม คุณต้องระวังให้มากที่จะไม่ใช้สถานะนี้ในทางที่ผิด คุณจะเป็นนักช้อปในอุดมคติได้อย่างไร?