โดเมนเนมที่จำง่ายและเครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีไซต์ของคุณ

จำง่ายหากคุณเป็นเจ้าของชื่อโดเมน คุณจะมีเอกลักษณ์เฉพาะกับชื่อนั้นบนอินเทอร์เน็ต จะจำง่ายกว่าชื่อโดเมนฟรีความน่าเชื่อถือและประสิทธิผลหากคุณจะมีชื่อโดเมนของคุณเอง โดเมนเนมคุณจะส่งข้อความถึงผู้เยี่ยมชมว่าคุณมีความรับผิดชอบต่อโดเมนนี้ ด้วยความไว้วางใจนี้ พวกเขาจะใช้เวลาในบล็อก/ไซต์ของคุณมากกว่าไซต์ฟรีใดๆทำอะไรก็ได้ตามใจชอบหากคุณมีโดเมนฟรี บล็อก/ไซต์ของคุณสามารถปิดได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดเมนเนม แต่ถ้าคุณมีชื่อโดเมนของคุณเอง

คุณเลือกได้ว่าต้องการโฮสต์เนื้อหาของคุณที่ใด โดเมนเนมหากคุณไม่ชอบบริการโฮสติ้งใดๆ คุณสามารถย้ายออกและเลือกใช้บริการอื่นโดยไม่สูญเสียอันดับของเครื่องมือค้นหาความสามารถในการรักษาอันดับโดเมนเนมและการเข้าชมเมื่อคุณมีโดเมนของคุณเอง คุณสามารถย้ายออกไปใช้เว็บโดเมนเนมที่ดีกว่าได้โฮสต์เว็บเป็นที่ที่คุณเก็บเนื้อหาเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณไว้เพื่อแสดงบนอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดอันดับและปริมาณการเข้าชมไซต์ของคุณ

คุณอนุญาตให้เครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีไซต์ของคุณโดยมีอำนาจ

ในทางตรงกันข้าม ด้วยชื่อโดเมนฟรี หากคุณย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง คุณจะสูญเสียผู้เยี่ยมชมไซต์ใหม่ของคุณเป็นเจ้าของเนื้อหาของคุณเองซึ่งคุณทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างด้วยชื่อโดเมนของคุณเอง โดเมนเนมร่วมกับเว็บโฮสติ้งของคุณเอง คุณจะเป็น BOSS ของบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ และท้ายที่สุดจะสามารถควบคุมเนื้อหาของคุณได้อย่างเต็มที่การปรับปรุงเว็บไซต์และวิธีที่เครื่องมือค้นหาจะค้นพบคุณโดยไม่ต้องสงสัย โดเมนเนมของคุณเอง

ทำหน้าที่เป็นผู้มีอำนาจสำหรับบล็อกหรือไซต์ของคุณที่มีต่อเครื่องมือค้นหา โดเมนเนมเครื่องมือค้นหาให้เครดิตกับชื่อโดเมนหลัก ตัวอย่างเช่น หากคุณมีโดเมนฟรีที่โฮสต์บน Blogger โดเมนเนมเครื่องมือค้นหาจะจัดอันดับ Blogger แทนที่จะเป็นบล็อกของคุณด้วยโดเมนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของคุณ คุณอนุญาตให้เครื่องมือค้นหาจัดทำดัชนีไซต์ของคุณโดยมีอำนาจและความน่าเชื่อถือมากขึ้นโดเมนของคุณเองเป็นเครื่องมือโดเมนเนมที่มีประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์ให้ตัวคุณเอง

คุณสามารถแสดงโฆษณาหรือเป็นพันธมิตรเพื่อรับเงินสดได้อย่างไรก็ตาม

ในกรณีที่คุณจำเป็นต้องแสดงผลงานของตัวเองบนอินเทอร์เน็ต การเป็นเจ้าของชื่อโดเมนเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลที่สุด ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่คุณเป็นศิลปิน ดีไซเนอร์ แฟชั่น สถาปัตยกรรมนักเขียน โดเมนเนมช่างภาพ หรือบุคคลใดๆ ที่ต้องการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมของคุณให้นายจ้างเห็น ชื่อโดเมนเนมของคุณเองจะทำหน้าที่เป็นนามบัตรสำหรับพวกเขา คุณให้แนวคิดเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือแก่พวกเขาคุณ

สามารถสร้างรายได้จากบล็อกหรือไซต์ของคุณด้วยชื่อโดเมนได้หากต้องการส่วนที่ดีที่สุดคือโดเมนเนมระดับ Top  เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการ หากคุณต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ ด้วยชื่อโดเมนเนมของคุณเอง คุณสามารถแสดงโฆษณาหรือเป็นพันธมิตรเพื่อรับเงินสดได้อย่างไรก็ตาม โดเมนเนมการดำเนินการนี้จะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนและต้องการการทำงานที่จริงจัง ก่อนที่คุณจะเห็นกระแสเงินสดที่แท้จริง แต่คุณไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร