วิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับการสปากระเป๋า

 

กระเป๋าถือมีสีและลวดลายต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้ดีไซเนอร์คนนี้เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนดังที่เล่นกระเป๋าที่พวกเขาชื่นชอบอีกด้วยสปากระเป๋าสีสันเป็นตัวหนาลวดลายเป็นสปากระเป๋าและกระเป๋าอเนกประสงค์ปัญหาเดียวที่หลายคนต้องรับมือเมื่อพูดถึงกระเป๋าถือหรือกระเป๋าของนักออกแบบสำหรับเรื่องนั้นคือการทำความสะอาดกระเป๋าถือส่วนใหญ่ต่างจากกระเป๋าดีไซเนอร์หลายรุ่นที่สามารถซักด้วยเครื่องได้สปากระเป๋าคุณอาจพบว่าตัวเองตกใจที่ได้เรียนรู้เรื่องนี้ แต่คนหลายพันคนเอากระเป๋าไปใส่ในเครื่องซักผ้าเพื่อการทำความสะอาดที่ดี

สปากระเป๋าคุณจะพบว่ากระเป๋าของคุณจะสกปรก

ก่อนจะเก่าสปากระเป๋านั่นเป็นเพียงลักษณะของกระเป๋าเงินเหล่านี้สปากระเป๋า ราคาแต่มีวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ สิ่งที่คุณต้องทำก่อนคือตรวจสอบในกระเป๋าถือของคุณเพื่อค้นหาแท็กซึ่งจะให้คำแนะนำในการซักสปากระเป๋าโปรดทราบว่าอุปกรณ์เสริมของทุกชิ้นไม่สามารถล้างในเครื่องได้สปากระเป๋าซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริมผ้าไหมหรือไมโครไฟเบอร์และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เข้าชุดกันสปากระเป๋านั่นคือเหตุผลสำคัญที่ต้องอ่านคำแนะนำในการดูแลกระเป๋าเงินของคุณ เนื่องจากกระเป๋าส่วนใหญ่ทำมาจากผ้าฝ้ายจึงสามารถซักด้วยเครื่องได้สปากระเป๋า

สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซักกระเป๋าสิ่งแรกที่ควรทราบคือการตรวจสอบในกระเป๋าถือของคุณสำหรับฐานที่ถอดออกได้ เมื่อคุณพบฐานนี้แล้วสปากระเป๋าให้ถอดออกก่อนซักวัสดุที่ใช้ภายในฐานรองไม่สามารถซักด้วยเครื่องได้ และจะสูญเสียรูปทรงและความทนทานคุณไม่สามารถใช้ผงซักฟอกใด ๆ เพื่อล้างกระเป๋าถือของคุณ ผงซักฟอกบางชนิดไม่ได้ผลิตขึ้นสำหรับผ้าฝ้าย ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าส่วนใหญ่สปากระเป๋าและสารซักฟอกอื่นๆ ที่ผลิตขึ้นเพื่อซักผ้าเนื้อบางนั้นไม่ดีต่อกระเป๋าถือของคุณการใช้เครื่องอบผ้าเพื่อทำให้กระเป๋าถือของคุณแห้งไม่ใช่ความคิดที่ดี คำแนะนำในการดูแลจะอธิบายวิธีการทำให้แห้งที่ดีที่สุดสปากระเป๋าการใช้เครื่องอบผ้าจะทำให้สีจางลงและสปากระเป๋า

สปากระเป๋าอาจทำให้กระเป๋าถือหดตัวได้

วิธีที่ดีที่สุดคือการตากกระเป๋าถือของคุณให้แห้งกระเป๋าถือของสปากระเป๋าที่ไม่ได้ทำจากผ้าฝ้ายไม่ควรซักเครื่อง คุณสามารถทำความสะอาดเฉพาะจุดเพื่อให้ดูใหม่ได้สปากระเป๋าการดูแลกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเงินของสปากระเป๋าเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาคุณภาพและความทนทาน เหนือสิ่งอื่นใด

สปากระเป๋าไม่มีอะไรที่เหมือนกับการมีกระเป๋าเงินที่ดูใหม่เอี่ยมสปากระเป๋าด้วยการปฏิบัติตามแนวทางที่กล่าวข้างต้น คุณสามารถดูแลกระเป๋าผ้าซิกเนเจอร์ของได้อย่างง่ายดายและสะดวกสปากระเป๋า