น้ำมันงานาย่าเซซามีนและสุขภาพผิวเป็นส่วนผสมที่ลงตัว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้หญิงที่แบ่งปันกับฉันว่าเธอพบว่าน้ำมันและน้ำงาทำงานได้ดีในการฟื้นฟูสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมของเธอ นาย่าเซซามีนการใช้น้ำมันงาอย่างต่อเนื่องในการนวดหนังศีรษะและทาบนผมของเธอได้ช่วยยับยั้งหนังศีรษะของเธอจากอาการคัน ตั้งแต่นั้นมา ผมของเธอก็แห้งและเป็นฟองน้อยลงซึ่งนาย่าเซซามีนทำให้เธอมีความสุขจริงๆเป็นข่าวดีจากเธอ และฉันดีใจมากที่ได้ยินว่าเธอพบว่าน้ำมันงามีผลดีต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเธอ อนึ่ง

น้ำมันงาเป็นสิ่งที่ฉันยังใช้เป็นครั้งคราวนาย่าเซซามีนโดยเฉพาะการนวดหนังศีรษะอันที่จริงฉันใช้น้ำมันหลายชนิดและทั้งหมดขึ้นอยู่กับความรู้สึกของฉันหรือสูตรที่ฉันอยากทำในช่วงเวลาหนึ่งเช่นสองสามสัปดาห์ ฉัน ‘กำหนดเวลาเอง’ และหมุนสูตรผมของฉันไปพร้อมกับสำรวจสิ่งใหม่ๆ หรือวิธีใหม่ๆ ในการผสมและจับคู่ส่วนผสมที่ฉันรู้ว่าจะช่วยให้ผมยาวเร็ว

ตอนนี้คุณมีสเปรย์ฉีดผมหรือครีมบำรุงผมขวดเล็กๆ ที่มีประโยชน์

ฉันจะแบ่งปันสูตรน้ำมันงาบางอย่างเพื่อให้ผมยาวเร็ว อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการลองใช้น้ำมันงา เช่นเคย คุณต้องตรวจสอบกับแพทย์เพื่อหาอาการแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเรื่องใหม่นาย่าเซซามีนสำหรับคุณ ฉันรู้จักเพื่อนบางคนที่แพ้งา เพราะบางคนแพ้ถั่วเมื่อคุณพร้อมแล้ว ต่อไปนี้คือวิธีการใช้น้ำมันที่เรียบง่ายนาย่าเซซามีนและราคาถูกสเปรย์ฉีดผมน้ำมันงานี่เป็นสูตรที่ง่ายที่สุด ใส่น้ำมันงา 2-3 หยดกับน้ำเปล่าลงในขวดสเปรย์หรือขวดสเปรย์ขนาดเล็กพกพาสะดวก ก่อนใช้ ให้เขย่าส่วนผสมนี้ให้เข้ากันดี จากนั้นฉีดหรือฉีดลงบนมือเพื่อทาที่ปลายผม

ตอนนี้คุณมีสเปรย์ฉีดผมหรือครีมบำรุงผมขวดเล็กๆนาย่าเซซามีน ที่มีประโยชน์ใช้ตลอดทั้งวันตามที่คุณต้องการสเปรย์ฉีดผมเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำและมีประโยชน์มากโดยเฉพาะเมื่อฉันรู้ว่าฉันต้องอยู่กลางแจ้ง เช่น กลางแดด ในสวนสาธารณะ บนชายหาด ฯลฯ หลังจากว่ายน้ำและหลังสระผม ใช้เพียงเล็กน้อย นาย่าเซซามีนของสเปรย์ธรรมชาตินี้ทำสิ่งมหัศจรรย์เพื่อให้ผมแห้งนวดหนังศีรษะน้ำมันงาขั้นตอนเหล่านี้เพื่อการนวดน้ำมันงาและหนังศีรษะ a-feel-good

คุณอาจทิ้งไว้ข้ามคืน อย่าลืมใช้ผ้าหรือผ้าขนหนูคลุมหมอน

หวีผมของคุณ สระผมให้สะอาดและซับให้แห้งทาน้ำมันงาลงบนหนังศีรษะโดยตรงโดยใช้ปลายนิ้ว นาย่าเซซามีนห้ามใช้กับปลายผม ตอนนี้นวดหนังศีรษะของคุณอย่างน้อย 5-10 นาที นาย่าเซซามีนพลัสให้น้ำมันซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือรูขุมขนของหนังศีรษะสำหรับผมแห้ง หยาบ เปราะ หรือเป็นฟอง ให้ชโลมน้ำมันงาลงบนปลายผมด้วยฝ่ามือ

เกลี่ยให้ทั่วเส้นผมหรือใช้หวีทิ้งไว้ 30 นาที นาย่าเซซามีนหากคุณรู้สึกว่าต้องการห่อผมด้วยผ้าขนหนูอุ่นๆ วิธีนี้ก็ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผมแห้ง ผมชี้ฟู หรือผมหยาบมิฉะนั้น คุณอาจทิ้งไว้ข้ามคืน อย่าลืมใช้ผ้าหรือผ้าขนหนูคลุมหมอน ล้างออกเมื่อคุณตื่นขึ้นในวันถัดไป มิเช่นนั้น คุณอาจข้ามขั้นตอนนี้และไปยังขั้นตอนที่ 6 ได้