คู่มือฉบับสมบูรณ์ในการดูดส้วม

ห้องน้ำอาจเป็นส่วนที่ทำความสะอาดยากที่สุดในบ้าน เนื่องจากมีการใช้งานและดูดส้วมและสิ่งสกปรกอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเกิดเชื้อราและโรคราน้ำค้างเนื่องจากความชื้นคงที่ ไม่ต้องพูดถึงคราบยาแนวฝักบัว ดูดส้วมต้องมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่ดีที่สุดที่ปลายนิ้วของคุณ สิ่งพิเศษเกี่ยวกับห้องน้ำคือสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้มากมาย น้ำยาฆ่าเชื้อ น้ำยาล้างโถชักโครก รวมถึงผ้าขี้ริ้ว แปรง และฟองน้ำ

ขั้นตอนแรกในการดูดส้วมคือ

การถอดเสื้อผ้าหรือผ้าขนหนูที่อาจเปื้อนด้วยผลิตภัณฑ์ดูดส้วม ควรส่งพรมและผ้าปูอื่นๆ ไปซักด้วย หากมีเสื้อผ้าสกปรก ให้หยิบและใส่ตะกร้าหรือส่งไปยังร้านซักรีดเพื่อซัก ทำดูดส้วมโดยกำจัดหยากไย่และสิ่งสกปรกที่อาจสะสมอยู่ออก ถ้าเป็นไปได้ให้เช็ดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเช่นกัน การทำความสะอาดเพดานเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเมื่อกดชักโครก อนุภาคของน้ำจะลอยอยู่ในอากาศและตกลงบนส่วนต่างๆ ของห้องน้ำ รวมถึงเพดานด้วย

ดูดส้วมส่วนที่ยากที่สุดในการทำความสะอาดห้องน้ำคือฝักบัว เนื่องจากคราบสบู่และโรคราน้ำค้างมีแนวโน้มที่จะสะสมตัวในยาแนวอาบน้ำและกำจัดออกได้ยาก หากปล่อยให้คราบยาแนวฝักบัวสะสม งานจะหนักขึ้น ดังนั้นควรทำความสะอาดฝักบัวอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ความถี่หมายถึงการทำงานน้อยลงในท้ายที่สุดเมื่อต้องอาบน้ำ ฉันทำความสะอาดฝักบัวเสมอในขณะที่ฉันกำลังอาบน้ำจริงๆ ฉันเก็บอุปกรณ์ขัดถูแบบอ่อนและขวดครีมทำความสะอาดสีขาว

ดูดส้วมจะใช้เวลาไม่ถึงนาทีหากคุณยังคงฝึกฝน 

แต่ถ้าคุณไม่ได้ล้างฝักบัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว การดูดส้วมของคุณถือเป็นงานที่ท้าทายที่สุด ดังนั้นเริ่มต้นในขณะที่พลังงานยังสูงอยู่ สำหรับคราบยาแนวฝักบัวแบบฮาร์ดคอร์ ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่เหมาะสม เช่น น้ำยากำจัดราน้ำค้างหรือสารฟอกขาว ทาผลิตภัณฑ์แล้วทิ้งไว้สักครู่ก่อนขัด ทำความสะอาดม่านอาบน้ำและรางประตูห้องอาบน้ำด้วย ล้างฝักบัวทั้งหมดด้วยน้ำหลังจากทำความสะอาดเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมี ขั้นตอนต่อไปเพื่อห้องน้ำที่แวววาวคือการทำงานกับกระจกและพื้นผิวอื่นๆ ใช้เศษผ้าที่สะอาด

เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่อาจสะสม สำหรับกระจก ควรใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เพื่อป้องกันการเกิดริ้ว อ่างล้างจานและก๊อกน้ำก็สมควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษเช่นกัน เช็ดให้ทั่วด้วยดูดส้วม ราคาอเนกประสงค์แล้วล้างออก ห้องน้ำไม่ควรลืมเช่นกัน ด้านในของโถควรขัดด้วยแปรงขัดห้องน้ำและน้ำยาทำความสะอาด เช็ดขอบและใต้ฝา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำสามารถใช้ทำความสะอาดส่วนหลังของโถสุขภัณฑ์ได้เช่นเดียวกับแท่น สุดท้าย ถูพื้นห้องน้ำและให้แน่ใจว่าได้ล้างถังขยะ กระดาษเช็ดมืออาจใช้ทำความสะอาดห้องน้ำแทนฟองน้ำและผ้าขี้ริ้ว  สอบถามที่ https://www.cleaningservicenew.com/product/50/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%95